Chap 4: Đi dã ngoại

1.1K 97 59
                                    

Các mế thấy tui chăm chỉ không? Mới có mấy hôm thôi mà lại có chap mới rồi. Khen tui đi. À, mà có vẻ mấy chi tiết hài tui lồng vào nhạt quá hay sao ý. Sao không thấy mế nào cho ý kiến hết vậy? Cười miếng cho tui vui đi, không là tui hờn đó. :))) thôi, không lảm nhảm nữa để các mế đọc chap. À, nếu đọc đến đây rồi thì các mế thấy tốc độ fic có bị chậm quá hay nhanh quá không? Có ý kiến đi để tui chỉnh sửa. Cám ơn các mế ~~~

Chap 4: Đi dã ngoại

Sau một tuần mệt muốn ná thở, cuối cùng thì công ty cũng cho chúng nó nghỉ một hôm sau đó xông pha chiến show tiếp. Và dĩ nhiên 1 hôm đó cả đám quyết định đi dã ngoại vì lâu lắm rồi không có dịp tụ tập với nhau từ hồi Show Time, mà lần đi này còn đặc biệt vì một tiểu bảo bối mang tên Ahn Jimin. Chuyện lần trước ở đài truyền hình bằng một cách thần thánh nào đó đã đến tai Solji. Đại Tỷ đã bất chấp tất cả đến nơi đám nhóc đang chụp hình mà đón Jimin về. Tối đó, cả 4 đứa lại phải ngồi ngoan ngoãn ở phòng khách nhà Solji, cúi gằm mặt nghe người đờn bờ nhiều chiện đó tổng sỉ vả về bài học Cách chăm sóc trẻ nhỏ. Riêng Heeyeon còn được đặc cách úp mặt vào tường, giơ hai tay lên đầu 1 tiếng đồng hồ. Mỗi lần cô cố hướng ánh nhìn đầy tội nghiệp của mình về phía Solji thì đều bị bà chị già lườm cho phải quay lại. Jimin được umma đón về nhà thì lúc đầu có hơi xịu mặt xuống, vùng vằng không chịu. Nhưng khi Solji dùng aegyo, trưng bày cái mặt ủy khuất tội nghiệp ra khiến con bé giơ tay đầu hàng. Thế là Solji tự hào vì "cướp" được bảo bối về với mình.

***

Trên xe của Exid.

Jimin đang ngồi an vị trong lòng của Solji ở ghế cuối, bên cạnh là Heeyeon mommy của con bé. Ở giữa là vợ chồng chim sẻ nhà Junghwa - Hyerin và mố LE đơn côi ngồi ghế phụ. Haiz, nhìn nhà người ta vợ chồng con cái đầy đủ, nghĩ đến thân già còm cõi một mình, LE thở dài. Hyuna~ Babe đến mà coi này. LE của em bị 2 nhà kia bắt nạt kìa. Ôi tội nghiệp cho cái thân già của tôi.....

Đám giặc nằng nặc đòi bật nhạc để quẩy. LE mở nhạc theo yêu cầu. Và thể là một màn quẩy tung trời khiến Jae Hyun muốn banh lỗ tai. Anh tự hỏi mình đang quản lý cho một nhóm nữ hay là một nhóm nam cũng chẳng biết nữa. Có nhóm nữ nào mà như đám giặc này không hả? Ai nói sung sướng khi làm quản lý của Exid chứ. Anh thấy có mà xì trét muôn nơi. Riêng việc lỗ tai phải chịu tra tấn mỗi lần đưa đón thì còn là việc nhắc nhở chúng nó vể hình tượng idol, việc công ty xây dựng hình ảnh cho mấy đứa nó. Cơ mà với mấy đứa này thì....Jae Hyun nghĩ ngợi rồi thở dài. Với mấy đứa nhóc này thì : " Xây dựng hình tượng là việc của công ty, đập nát hình tượng là việc của bọn em. CEO à, anh đừng lo, bọn em sẽ đập nó nát nhất có thể."

Jimin ngồi nghịch chán, quẩy chán lại nằm vào lòng umma Solji, tìm một tư thế thoải mái nhất rồi lăn ra ngủ. Đám giặc thấy thế cũng biết thân phận vặn nhỏ volume lại. Jae Hyun cuối cùng cũng thở nhẹ. Sau bao lâu thì anh cũng có được khoảng thời gian yên lành của riêng mình. LE nhìn qua gương chiếu hậu về phía sau. Hừ. Không nhìn còn đỡ. Nhìn xong lại muốn điên máu. Mấy người đó thật không biết nghĩ cho số phận già ép ây mỗi lần đi chung cả đám của cô gì cả. Hừ hừ, này, hai đứa maknae, tao còn sống chứ chưa có chết. Tại sao hai đứa bây dám chim chuột nhau trước mặt chị mày hả? Lại thêm cả vợ chồng già nhà Hói. Tôi biết mấy người đang hạnh phúc với gia đình nhỏ của mình nhưng làm ơn nghĩ đến cho tôi với. Heo Solji! Unnie từ bao giờ bỏ quên em? Tại sao? Tại sao ông trời lại bất công tới vậy???? Hyun ah~~~ em mau đến rước Eo Ly baby cute của em về đi. Eo Ly của em ở đây bị bắt nạt quá rồi ~~~! Bằng một cách hậm hực, LE đành lấy điện thoại của mình ra mà gọi điện cho người yêu cô.

Bảo Bối của EXIDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ