Chap 3

3.9K 194 14
                                    

Nhờ vào cái trí nhớ cá vàng của nguyên chủ mà cô biết được một điều là mặt mộc của nữ chủ chưa ai nhìn thấy bao giờ.......aizzzz......nói ra thật muốn lật bàn mà. Còn chẳng phải vì nguyên chủ muốn hướng theo hình mẫu tiểu bạch thỏ ngây thơ tắc thở người khác hay sao? Bởi vì khuôn mặt và đôi mắt mang vẻ đẹp quyến rũ ma mị nên nữ chủ chúng ta rất 'thông minh' nghĩ ra một cách rất 'hay' đó là trang điểm.*vỗ tay*.




Vỗ tay cái con khỉ !!! Má nó !!!! Thông thông cái cc ngu vcl !!!! Đúng là não cá vàng mà , hại cô bây giờ phải khổ sở. Chẳng là ba cái mỹ phẩm cô cực căm ghét luôn ấy. Cứ dính một tí là lại dợn cả người bởi toàn hoá chất. Thật khiến cô đau đầu mà.....Đừng hỏi tại sao cô không vác luôn cái mặt này cho đỡ phiền. Chẳng phải lộ nguyên hình là chiêu độc quyền của nữ phụ sao? Cô mà dành thì họ làm sao có đất kiếm ăn. Bởi cô rất 'tốt' nên tất nhiên sẽ không làm như thế. Muahahah....khụ.....í lộn...ahhihihihi.

'Để xem nào......hmmm. A! Có rồi ! Hehehehe'. Sau một hồi suy nghĩ 'miệt mài' cuối cùng cô đã tìm ra một cách rất 'hay'.

Nhanh chóng thay đồ, cô bước ra khỏi phòng khiến cho ai đó ngỡ ngàng.

Hôm nay thay vì mặc những bộ váy trong sáng táng vào mặt người khác thì cô ăn mặc rất đơn giản nhưng không kém phần 'ngây thơ'. Cô mặc một chiếc áo thun trắng rộng , cổ áo trễ xuống một bên vai như có như không cố tình để lộ phần dây áo đen và bả vai trắng nõn cùng xương quai xanh gợi cảm. Kết hợp với chiếc quần ngắn đến đùi giấu dưới lớp áo làm cô như đang không mặc quần , cặp chân trắng nõn cũng vì thế mà lộ ra khiêu gợi. Chân cô đi đôi giày búp bê đen kèm theo còn có chiếc cặp xách đen nhỏ được đính đinh rất cá tính. Nhìn tổng thể chính là vừa năng động cá tính lại có phần gợi cảm, dễ thương mà thương không dễ.

Thật là rất hoàn hảo đi nếu không có....hụ.....cái khẩu trang đen và cái kính râm to bổ chảng.

Vũ Nam khi thấy cô thì ngỡ ngàng nhưng khi nhìn đến 'những thứ dư thừa' kia thì liền dở khóc dở cười. Bảo bối của cậu có phải bị ốm không? Sao hôm nay lại muốn làm ninja vậy?

"Cái này...... Bảo bối có phải hôm nay em mệt không?"

"Tôi đã nói là rất khoẻ mà. Và đừng có gọi tôi là bảo bối. Tên tôi là An Nhiên"

"Rồi rồi. Anh biết rồi An Nhiên.......bảo bối.:)"

Cô...cô....cô thật hộc máu với hắn sao có thể vô sỷ như vậy chứ. Nhưng không sao bây giờ cô chưa có thế lực , nể hắn là nam chính cô sẽ nhịn....sẽ nhịn......sẽ nhịn đến khi không nhịn được nữa. Ahihihi.

Không thèm tranh cãi với loại người vô sỷ , cô cứ thế cho cậu ăn bơ và đi thẳng xuống nhà khiến ai kia cười khổ chạy theo đằng sau.

Nhưng xem ra nam chính của chúng ta cũng rất biết thời thế mà chạy xuống lấy xe , còn mặt dày kéo cô vào kệ cho vẻ mặt muốn giết người của ai kia.

----------------------------------------------

Bước vào căn phòng bệnh VIP, trên chiếc giường trắng cô thấy một người con gái xinh đẹp đang nhìn mình. Người con gái đó có mái tóc đen dài như suối , đôi mắt tím mị hoặc đầy quyến rũ , ba vòng chuẩn nhưng vòng một hơi lép. Ahihihi cái này thì cô có lợi thế rồi. Nước da trắng ngần nhưng hơi tái do bệnh nhìn mà thương xót , còn đâu thì mày liễu mũi kiều môi chúm chím. Má nó , đúng là mỹ nữ nga~ nhưng bất quá có thể đừng trưng cái bản mặt chán ghét rõ mồn một đó ra được không. Cô hảo (không) đau lòng nga~.

Theo kịch bản là nữ chủ đến 'hỏi thăm' nữ phụ mà lúc này không còn là nữ phụ nhưng mà vẫn là nữ phụ nhưng hoàn toàn không phải nữ phụ trước mà là người khác nhập vào thân xác của nữ phụ trước và thành nữ phụ hiện giờ cho nên có thể nữ nữ phụ hiện giờ không phải nữ phụ trước kia mà là nữ phụ hiện giờ.......Hiểu không? Cô còn không hiểu nữa mà.....aizzz...... nói chúng xin giới thiệu với mọi người đây chính là nữ phụ tiểu bạch thỏ . Tadadada. *vỗ tay*.














Đứa nào vỗ tay tao thiến.*mặt đe doạ*Ahihi mị hiền lắm nha.*lấy tay che miệng cười*.

Làm nữ chính trong truyện nữ phụ??? Đùa nhau à!!!Where stories live. Discover now