HABITS

623 31 8
                                    

Tiếng trống được đánh lên, tiếng nhạc xập xình truyền qua đám đông và dội vào những bức tường, khiến mỗi người ở đó đều muốn nhảy nhót. Những cơ thể khiêu gợi được ánh đèn sáng chiếu rọi và tô đậm bởi ánh đèn neon lập lòe. Một không gian phóng đãng đến mức làm bất cứ ai bước vào cũng phải sa đọa. Đó là một nơi ngập mùi khói thuốc, đầy nhục dục, ai cũng hăng hái và mong muốn nhập cuộc ngay lập tức. Đây là nơi mà bạn sẽ đánh mất chính mình nếu dám đặt chân đến.

Changkyun thấy mình ở đó vào một tối thứ sáu, nấp sau lưng một người bạn và nhìn vào nơi xa lạ đầy mê hoặc đó. Lí trí của cậu dường như bị ru ngủ trong từng cơn kích thích cuộn trào, và cậu được đưa tới quầy bar. Thứ chất lỏng sóng sánh quyến rũ được đổ vô một cái li đầy đê mê, và sau đó nó đốt cháy cổ họng của cậu. Cậu đã gục ngã khi mới nhấp được hai ngụm, ho sù sụ và chảy nước mắt khi cảm nhận được bụng mình đang dần nóng lên.

"Vậy mới ngầu chứ!" Minhyuk hét lên bên cạnh cậu, anh khoác vai cậu bằng cánh tay gầy gò của mình rồi phả một hơi thở nóng ấm lên cổ cậu. Changkyun cười cho qua vị đắng chát của rượu trong cổ họng . Thật khó để nói chuyện trong tiếng nhạc ầm ĩ này, nhưng Minhyuk dường như chẳng để tâm mà cứ hét lên bên tai cậu. "Đi nhảy đi!"

Bình thường thì cậu sẽ phản đối điều này, nhưng thứ chất kì lạ kia đã thấm vào các mạch máu trong cơ thể cậu và làm cậu gật đầu đồng ý. Cả hai len lỏi qua đám đông rồi tự tìm cho mình một chỗ trong hàng cơ số người đang uốn éo trên sàn nhảy. Minhyuk nắm tay cậu thật chặt và cố đưa cả hai vào sâu trong biển người đó hơn nữa, đám đông vẫn di chuyển xung quanh họ. Changkyun cười trừ xin lỗi khi cậu vừa lỡ giẫm phải chân ai đó, rồi cố gắng bắt kịp bóng lưng của Minhyuk.

Người lớn hơn trong cả hai quay lại để kéo Changkyun đi, cánh tay lúc nào cũng bao quanh hông cậu. Minhyuk chợt dừng lại " Bài hát này đúng là dở tệ!" Anh cúi đầu sát vào tai Changkyun và nói điều này, hơi thở ngắt quãng và đầy ướt át của anh làm cho nhiệt độ cơ thể của Changkyun tăng lên.

"Anh là người muốn ra nhảy cơ mà!" Changkyun phàn nàn, rồi luồn từng ngón tay vào áo anh trong một cơn ham muốn đột ngột kéo tới để cho da thịt hai người được tiếp xúc. Những giai điệu cứ lặp lại liên tục làm đầu cậu quay mòng mòng, và rồi cậu cười khẩy khi nhận được những nụ hôn ngắt quãng dọc má mình.

"Im lặng và để anh làm em ngộp thở nào" Minhyuk ngắt lời cậu. Họ lắc lư theo điệu nhạc trong cái không gian chật ních đó. Cơ thể hòa trộn vào nhau trong những cái hôn như thiêu đốt trên cổ. Minhyuk đã thực sự làm cậu ngộp thở, anh tấn công một cách vội vàng và liên tiếp, làm cho Changkyun không có thời gian nghĩ đến việc phải hô hấp ra sao.

"Vui không?" Minhyuk thì thầm trên vành tai của cậu, điều khiển hành động của Changkyun một cách vô thức, Changkyun chỉ biết ậm ừ từ dưới xương quai xanh của anh.

Nhạc chuyển sang một giai điệu quen thuộc khiến giọng Minhyuk trở nên vui vẻ, nhảy nhót ngay tại chỗ và lớn tiếng tuyên bố, "Có thế chứ! bài ruột của bố mày đây rồi!"

Changkyun ngoảnh đầu lại cười nắc nẻ, bị quấn theo từng bước nhảy của Minhyuk đang phấn khích. Giai điệu du dương này cũng nhanh chóng bị lãng quên bởi họ dần chấp nhận sự thay đổi của bầu không khí, bài hát trở nên vui tươi hơn và khơi ra bản chất trẻ con trong họ.

[TRANS|ONESHOT|M] HABITSWhere stories live. Discover now