CẦU HÔN

591 23 1
                                    

Sau vụ cầu hôn không thành lần trước, lần này Jellal quyết định sẽ theo đuổi và cầu hôn Erza đến cùng và rồi

Tại hội quán Fairy Tail

  Erza bước vào hội quán nhưng chẳng thấy ai cả 

- Mọi người à, Mira, Natsu, Lucy, Gray,......... mọi người đâu rồi - Erza đi từng ngóc ngách trong hội quán miệng không ngớt gọi tên.

Từ ngoài cửa một bóng dáng cao ráo bước vào trong hội quán trên tay cầm một chiếc hộp màu đỏ nho nhỏ, tay còn lại cầm một bó hoa hồng đỏ trùng khớp với màu tóc của cô. Người đó không ai khác chính là Jellal. Anh tiến lại gần Erza và nói:

 - Erza  anh muốn nói với em chuyện hôm bữa

- ukm 

Jellal quỳ xuống trước Erza mở cái hộp nhỏ kia ra 

- Erza em làm vợ anh nha !!!

- Ôi Jellal, anh làm em bất ngờ quá. - Erza nói trong sự ngại ngùng

- Em đồng ý lấy anh chứ, anh hứa , à không anh thề sẽ yêu thương em, không bao giời bỏ rơ em, anh muốn mang lại hạnh phúc cho em vì vậy cho nên....ukm...ukm - 

Jellal chưa kịp nói hết câu thì bị Erza cưỡng hôn ngay tại chỗ. Sau nụ hôn ngọt ngào ấy Erza nhìn Jellal gật đầu tỏ vẻ đồng ý ( T/g : đấy yêu là phải như chị này, phải hanh dộng thì mới nhanh được). Jellal liền đứng dậy Erza cũng đứng theo, Jellal trao nhẫn và hoa cho Erza, vừa lúc đó mọi người từ đâu bước ra chúc mừng 2 người ríu rít 

Natsu: Nhất anh đấy Jellal , anh chịu dược cái bà chằn đó quả thực rất phi thường hahaha!!- 

Đột nhiên Nat cảm thấy có 1 luồng sát khí tỏa ra sau lưng cậu, cậu biết rằng giờ mà quay lại thì cậu chết chắc nên chạy tán loạn khắp hội quán. Jellal chỉ biết cười ngoài ra anh cũng không cản Erza lại mà còn cổ vũ cho cô rất nhiệt tình. Vì sao ư? vì cậu ta dám  gọi người con gái anh yêu là bà chằn thì bị rượt là đáng lắm. 

- Đáng đời - Gray cười nhếch mép.

Đang bị Erza dí Nat dừng lại bay qua chỗ Gray cãi lộn, sau màn cãi lộn kia, hai anh bay vào oánh nhau ình xèo Mọi thứ đâu lại vào đấy, Lucy đi tìm người can, Juvia thì cổ vũ cho Gray nhiệt tình. 

Hai anh chị Jerza cầu hôn là thế 

--------------------------------------------------------------------------------------------------------



[Jerza Fanfiction ]Tôi Yêu Em Cô Gái Dâu Tây [ HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ