Chương 002

289 10 0
                                    


Ra khỏi câu lạc bộ đêm, Chung Phong liền nói: "Đi xe của anh đi."

Ba người cước bộ ngừng lại một chút, theo Chung Phong hướng chiếc xe Phaeton của hắn đi tới. Nhạc Thiệu đi cuối cùng lại lên xe trước tiên, nói: "Lão tứ, cậu ngồi ở sau đi."

Tiêu Tiếu đang mở cửa xe muốn ngồi vào vị trí phó lái đành phải rời đi, ngồi ra hàng ghế phía sau. Nhạc Thiệu ngồi tại ghế phó lái, Chung Phong ngồi ở vị trí người lái, quay đầu thấy Nhạc Thiệu lại tức giận, hắn nâng tay xoa loạn mái tóc được tu chỉnh qua của Nhạc Thiệu, khiến cho kiểu tóc của đối phương rối tung. Người kia khiến cho đầu tóc của mình rối loạn, thế nhưng Nhạc Thiệu lại không hề tức giận, nhìn ra được một tiếng 'Anh' kia cũng không phải gọi không.

Thấy Nhạc Thiệu không nhúc nhích gì, Chung Phong nghiêng người giúp anh cài tốt dây an toàn. Nhạc Thiệu nâng tay lên chạm vào khóe miệng của Chung Phong, ánh mắt tàn nhẫn: "Ai đánh?" Chung Phong khóe miệng có vết xanh tím.

Anh vừa nói như thế, Tiêu Tiếu cùng Tôn Kính Trì ở hàng ghế sau lập tức nhổm qua đây. Tôn Kính Trì tóm lấy cằm của Chung Phong, vừa thấy vết xanh tím rõ ràng ở trên khóe miệng của hắn, Tôn Kính Trì bật người nổi giận: "Ai dám động tới anh!"

Tiêu Tiếu hàm dưới kéo căng, bộ mặt vẫn không biểu hiện ra bất cứ biểu tình gì, nhưng mà ánh mắt kia cùng với ánh mắt của sói thực giống nhau.

Kéo xuống tay của Tôn Kính Trì, Chung Phong nhu nhu khóe miệng, cười ôn hòa nói: "Mấy đứa cảm thấy trong đế đô này có mấy người có thể động được tới anh?"

Bối cảnh nhà Chung Phong tuy không bằng với ba vị Thái tử gia trong nhà là lão đại hai giới quân chính, nhưng ở trong quân đội cũng là cực kỳ có thân phận. Mà bởi vì Chung Phong cùng với ba vị Thái tử có quan hệ, địa vị của Chung gia vài năm nay cũng ẩn ẩn có xu thế được nâng lên. Anh trai của Chung Phong là Chung Dũng năm nay hơn 28 tuổi, đã là thiếu tướng, chỉ cần qua 30 tuổi thì quân hàm trung tướng chắc chắn sẽ không chạy thoát được khỏi tầm tay. Mà Chung Phong, bởi vì trước đây thân thể không tốt, không có được như anh trai của hắn, từ nhỏ đã được luyện tập bên trong quân đội. Thế nhưng mà thành tích học tập của hắn phi thường xuất sắc, thái độ làm người cũng không quá mức nghiêm túc giống như cha mẹ cùng anh trai. Chỉ cần nhìn một cách đơn giản, hắn có thể đem ba vị Thái tử gia của đại viện biến thành em trai của chính mình là đủ để thấy được phương diện xử sự cùng thái độ làm người của hắn không hề tầm thường. Chung tư lệnh cố ý đem đứa con này của mình hướng chính giới để bồi dưỡng, Chung Phong năm nay 26 tuổi, cuối năm sẽ được điều tới ngoại tỉnh để làm huyện trưởng, phát triển cơ sở cá nhân trong chính giới.

Chung Phong không giống như ba vị Thái tử gia, ở đế đô cơ bản là những người có bản lĩnh mà ai ai cũng biết. Hắn cùng người trong nhà không hợp nhau cho nên luôn điệu thấp thân phận ——— trong công tác cũng thường hay điệu thấp. Trừ bỏ một ít trường hợp đặc biệt, hắn trên cơ bản đều là ở trong nhà trọ của mình, một chút cũng không giống những kẻ muốn hướng lên trên, dùng hết thảy mọi cơ hội để có thể tiếp cận được nhóm lãnh đạo, hỗn loạn cùng giả tạo. Đương nhiên, rất nhiều người đều cho rằng lấy bối cảnh của Chung Phong hoàn toàn không tất yếu phải đi nịnh bợ ai cả. Chung Phong trước đây thân thể tuy rằng không tốt, nhưng dù sao hắn cũng là người xuất thân trong gia đình quân nhân, hơn nữa về sau mỗi ngày đều vận động và huấn luyện, muốn nói tới đánh nhau cũng tuyệt đối không phải người dễ bắt nạt, bằng không cái tên hán tử say tới lỗ mãng vừa rồi kia cũng sẽ không bị hắn nhẹ nhàng đạp tới mức quỳ rạp trên mặt đất. Chẳng qua Chung Phong không giống ba cái người kia xúc động như vậy, sẽ không hở ra một chút là đánh người.

Lúc ấy khi ấy (Bỉ thì bỉ thì)Where stories live. Discover now