CHAPTER 14- Laundry day

Gino's Pov
Hi der! xD hahaha yea it's meeee i'm with the gangs? guess what? may surprise nanaman ako sa kaniya lage naman pero hindi ko siyempre siya masyadong ishock xD wahahahaha mahirap na baka atakihin eh.

Gino: When I was younger I saw my daddy cry And curse at the wind. He broke his own heart and I watched As he tried to reassemble it.

And my momma swore That she would never let herself forget. And that was the day that I promised I'd never sing of love if it does not exist.

But darling, You are the only exception. You are the only exception. You are the only exception. You are the only exception.

Maybe I know somewhere deep in my soul That love never lasts. And we've got to find other ways to make it alone. Or keep a straight face.

And I've always lived like this Keeping a comfortable distance. And up until now I have sworn to myself That I'm content with loneliness.

Because none of it was ever worth the risk.

Well you are the only exception. You are the only exception. You are the only exception. You are the only exception.

I've got a tight grip on reality, But I can't let go of what's in front of me here. I know you're leaving in the morning when you wake up. Leave me with some kind of proof it's not a dream. Oh-oh-oh-ohhh.

You are the only exception. [4x]

And I'm on my way to believing. Oh, and I'm on my way to believing.

Ynnah:Ano nanaman to hon? hahahaha nasurprise ako grabe!sarcastic tone pero mas masusurprise ako kung tutulungan moko mag laundry! ^^, hahahaha!with ngiting tagumpay...

Whaaaaaat!? anong laba no way! pero sige na nga mahal ko naman to grabe siya di siya tulad ng ibang babae nasa kanya na ang lahat kaya author walang pwedeng umagaw ha? (n/a shut up! :D)

Ynnah:You, you and you?turo sa tatlong babaemagbanlaw tayo aba't ang sama ng tingin samen ano! boys mag kusot kayotumingin ulet sa girlsmag luto na tayo pag di tayo natapos ng maaga sa labahin walang basketball!

ALL:DEALLLLLL!

AT NAG UMPISA NA KAME BADTRIP NAMAN O! AYOKO NG GANERN

GIRLS:pag di maayos ang laba walang pagkain :P

Habang nag aasaran kame biglang entra naman ni Drake ng sobrang seryosong usapan?!

Drake:Pre pwede nyo ba akong tulungan? kase ano eh...

Aizen:Kase lage kayo nalabas ng kapatid ko pero natotorpe ka?

Lance:eh bakla yan ehh!!! hahahahaha!!!

Gino:sige pre ano bang plano?

Ynnah's POV

Eto nagluluto kame ng gurls ngayon para sa tanghalian namen ng mga boys! parang ang tahimik ni Zyrene ngayon? -.- baket kaya?

Ynnah:Zyr? may problema kaba kanina kapa lutang jan ha?

Zyrene:ako?...lutang... hindi ahh...ehh...

Breeanna:yung totoo?

Ashly:lage kayo nalabas ni kuya diba?

Zyrene:yun na nga di ko alam ehh may gurl kase syang kasama pero sino ba naman ako para magselos dipa naman kame diba? hayyy...

Ynnah:malay mo may ginawang project lang naman? :) yaan mo na.

Jasmine:hindi paba siya naamin sayo?

Napanganga kame sa tanong niyang yon pero hindi na uet siya nagsalita kaya tahimik na ang lahat.
-----------------------------------------
Enjoyyyyy! the next chapter SURPRISE FOR ZYRENE ANICETE :)