Chương 10

7.5K 176 11
                                    

Chương 10 - Hết

Cuối cùng vết thương của Âu Cánh Thần cũng sắp khỏi hẳn nên xuất viện về nhà.

Sau khi về đến nhà, anh ngồi trên sô pha thỏa mãn ôm Thu Thủy Tâm, thì thầm bên tai cô nói muốn đến một nơi để hẹn hò.

“Ách, đi ra ngoài ăn?” Nhưng Phúc tẩu đã chuẩn bị một bữa ăn rất ngon rồi.

“Đúng rồi! Ở bệnh viện lâu như vậy, anh rất muốn đi ra ngoài một chút, hơn nữa……” Anh tà cười áp khuôn mặt tuấn tú tới gần cô,“Anh cũng muốn có một chút không gian riêng tư để ở một mình với em.”

Mặt cô đỏ lên, mỗi ngày hai người đều ở chung trong phòng bệnh còn chưa đủ a. Suy nghĩ một chút, cô đại khái hiểu được ý của anh,“Ý anh là không mang theo Tiểu Thiên cùng đi?”

“Không sai, hôm nay để bóng đèn nhỏ đó ở nhà thôi.” Anh thương yêu chiều chuộng hôn hai má cô,“Em đi thay quần áo, anh đi bảo tài xế chuẩn bị xe.”

“Được.” Ý đại thiếu gia đã quyết, cô chỉ có thể gật đầu thôi.

Nửa tiếng sau, Âu Cánh Thần mang theo Thu Thủy Tâm đã cải trang đi vào trong phòng một nhà hàng Tây cấp năm sao, cô quan sát xung quanh một chút, xem ra, khách ra vào ở nơi này đều không phú thì cũng quý.

Nhân viên phục vụ ra hỏi bọn họ gọi món ăn gì, Âu Cánh Thần thành thạo mà chọn vài món, trong đó hầu như đều là những món Thu Thủy Tâm thích…… Cô đột nhiên cảm thấy có chút kỳ lạ, di? Không phải anh mất trí nhớ rồi sao? Sao có thể biết cô thích ăn cái gì?

Bọn họ vừa ăn vừa nói chuyện phiếm, không khí thật vui vẻ, sau khi món điểm tâm ngọt được đưa lên, Âu Cánh Thần đột nhiên có chút đăm chiêu nhìn cô một hồi lâu, rồi cho cô một cái mỉm cười ấm áp mở miệng, “Được rồi, Thủy Tâm, xung quanh chúng ta bây giờ đều không có ai quen biết, Tiểu Thiên , Trung bá đều không có ở đây, có thể nói cho anh biết, gần đây có phải em có chuyện gì không vui không?”

Thu Thủy Tâm ngẩn ra, khó hiểu vì sao anh lại hỏi như vậy.

“Buổi chiều thứ tư tuần trước, em một mình lén trốn trong toilet khóc; còn sáng sớm ba ngày trước thì em ngẩn người ở trước mặt anh rất lâu, anh gọi em mấy tiếng em cũng không nghe thấy; Lại đến hôm nay lúc xuất viện sắc mặt em dường như rất kém……”

“Anh, anh nhìn lầm rồi, em có như vậy sao?” Cô gượng cười nói.

“Còn nói không có?” Anh cố ý nhíu mày,“Ngay cả nói cũng nói lắp bắp .”

“Kia…… Đó là bởi vì –”

“Đó là bởi vì căn bản cô không phải là Angel, vợ thật sự của Young!”

Thình lình, một tiếng nói ngạo mạn lại quen thuộc vang lên, Tống Nhã Huyên đã lâu không thấy giờ đang xuất hiện trước mặt hai người.

Ánh mắt sắc bén của cô ta gắt gao nhìn vào vẻ mặt kinh ngạc của Thu Thủy Tâm, “Cô chỉ là một người bán trang phục thú cưng trên mạng, căn bản cùng Âu gia một chút quan hệ cũng không có.”

“Ách?” Cô sợ tới mức há to miệng, sắc mặt trong nháy mắt trở nên vô cùng tái nhợt.

Tống Nhã Huyên đắc ý nói: “Lần trước sau cuộc thi thiết kế trang phục đã có một người bạn nói với tôi rằng hình dáng của vợ Young cùng một cô chủ bán trang phục thú cưng trên mạng mà cô ta từng tiếp xúc qua giống nhau đến kinh người, tôi liền nổi lên nghi ngờ, đặc biệt tìm chinh tín xã, tốn công sức rất lớn mới tra ra được chân tướng.”

Đổi Một Người Vợ HiềnWhere stories live. Discover now