Chap 4 &5

968 33 1
                                    

#Băng
👉 Thiên thế tử phi.
Chap 4. ( dự là mốt mới đăng nhưng sợ mấy nàng quên mất truyện của ta nên chap này ngắn hơn mấy chap trước nhé 😂)

Hoàng hậu sắc mặt khẽ biến nhưng liền khôi phục vẻ bình thường, không hổ danh là mẫu nghi thiên hạ, phản đối lời cháu gái:

- Ta sẽ tìm một mối tốt cho con, ngoan!

- Đi đường xa đã mệt, tất cả hồi cung.

Hoàng thượng lên tiếng cắt đứt không khí quái dị. Tất cả nối gót theo nhau đi vào. Lệnh khai tiệc được ban ra. Những món ăn thơm ngon hấp dẫn lần lượt được đưa ra. Nàng nhìn theo không chớp mắt. Hắn thấy vậy ghé sát tai nàng thì thầm:

- Nhìn ngon lắm sao?

- Ừ!

- Tí nàng ăn thử nói xem có ngon bằng ta không?

- Chàng...vô sỉ!

Hắn gắp cho nàng:

- Ăn nhiều vào, dễ ôm, dễ sinh hài tử. Để sức tối hoạt động nữa!

- Hả?

- Ăn đi!

Nàng ngây ngô không để ý nhưng hắn lại có chủ ý, đêm nay...hắn phải phạt nàng...phạt thật nặng. Bên này tình ý là vậy, bên kia U Vy đang vặn vẹo ly rượu. Tức giận nhìn hai người, quay sang nhị ca bên cạnh hỏi:

- Người bên cạnh Phi Vũ ca ca là ai vậy?

- Muội tức giận sao? Nàng ta là Sở Ngọc Thiên, công chúa Ngọc quốc đồng thời là tân Thái tử phi.

U Phong trả lời, tay lắc lắc ly rượu thầm quan sát ...hắn, lòng dâng lên một tia thưởng thức. U Vy ghen tức trợn mắt nhìn nàng chằm chằm. Cảm giác được có điều gì đó, ngó nghiêng xung quanh liền bắt gặp được đôi mắt như muốn ăn tươi nuốt sống mình, nàng nhận ra đó là người lúc chiều nói thích thái tử.

Dám có ý với ‘vật riêng ‘ của nàng sao? Mơ đi, nghĩ liền làm, quay sang chủ động làm nũng với người bên cạnh. Hắn thụ sủng nhược kinh lại càng ra sức chu đáo dỗ dành nàng làng nàng ta tức đến nỗi bóp nát quả đào trong tay.

Phượng Ly cung,...

- A di, con không chịu đâu, con muốn thái tử ca ca, con muốn thái tử ca ca.

- Vy Vy ngoan! Ta sẽ sắp xếp ngôi vị Trắc phi cho con, sau này lên ngôi, vị trí Hoàng hậu được chọn từ các phi không nhất thiết phải là thái tử phi.

Tâm trạng bức bối dần dần bình tĩnh lại, một nụ cười nham hiểm hé trên môi U Vy.

Sáng hôm sau, hắn đang ở trong thư phòng xử lý chính sự, nàng nằm vắt vẻo ăn bánh ở phía sau tấm bình phong thì có nô tài vào bẩm báo U Vy công chúa xin cầu kiến. Nghe vậy, nàng liền dừng lại nghe ngóng động tĩnh. Một bóng dáng nữ tử mặc sa y mỏng tanh lả lướt bước vào, mô hồ còn nhìn thấy bầu ngực lấp ló dưới lớp áo.

Hắn đang tâm trạng tức tối, đêm qua định phạt nàng thật nặng. Chết tiệt! Nguyệt sự của nàng lại tới làm hắn dở khóc dở cười tiếp tục nhịn. Bây giờ lại thấy tư thế lẳng lơ của U Vy cộng thêm lời nói hôm qua làm hắn thêm chán ghét:

Thiên thái tử phi ( Full)Where stories live. Discover now