8. Hạnh phúc

4.2K 123 2
                                    

Cuối cùng cái giường mới cũng được chuyển vào, rất to và rất...chắc chắn. Hắn đẩy nhẹ cô lên giường khẽ thổi vào tai thì thầm:

- Chúng ta bỏ lỡ đêm tân hôn nên anh quyết định tặng anh cho em sử dụng cả ngày hôm nay.

- Không biết xấu hổ!

Làm môi mỏng khẽ phác theo hình khuôn mặt rồi dừng lại ở đôi môi anh đào, từng vật trên người theo đôi tay rắn chắc rơi xuống giường...( hãy để trí tưởng tượng bay cao bay xa 😁 ) hai người chính thức hòa làm một...

Khi cô có thai, hắn thành một thê nô thực sự kiêm hết mọi việc : nấu ăn, đi chợ, lau dọn nhà cửa không để cho cô làm việc gì.

Hôm ấy đang ngồi trong lòng hắn xem ti vi, lúc này cũng sắp sinh rồi, hắn nhìn bộ ngực vĩ đại vì có thai mà to lớn không ít của vợ, nhịn 9 tháng nay hắn sắp nghẹn chết rồi. Kìm lòng không đậu đành đưa tay lên xoa bóp nhè nhẹ, cúi đầu hôn đôi môi mọng nước kia:

- Ưm....em.

- Ngoan nào!

- Em đau bụng.

Hắn hốt hoảng buông ra đưa cô đi bệnh viện. Cô an toàn hạ sinh một bé trai kháu khỉnh mũm mĩm. Đứa cháu này được hai bên nội ngoại cưng chiều không dứt khiến cô có thời gian rảnh rỗi. Hắn đắc ý:

- Hôm  nay em hết thời gian kiêng cữ rồi phải không?

- Ừm!

Khuôn mặt ai đó gian manh hết cỡ để cô ' chà đạp' đòi lại khoảng thời gian tích tụ 'ăn kiêng' vất vả, cô chỉ có thể thầm mắng chửi ông chồng vô sỉ lưu manh của mình khiến cô ba ngày mới xuống giường được.
Ai kia 'ăn no' thỏa mãn mỉm cười ôm vợ vào giấc ngủ.

Hữu duyên....! ( Full)Where stories live. Discover now