Chap 24: Chạm mặt người "cũ"

1.3K 50 1
                                    

Quay trở lại với buổi tiệc, Jessica từ phía xa thì đã nhận thấy không khí ở đây như ồn ào náo nhiệt hẳn lên. Hầu hết mọi người đều đã tập trung về phía sân khấu của hội trường với vẻ hào hứng rộn rã trên khuôn mặt. Tiệc khiêu vũ sắp bắt đầu, tiết mục được toàn thể nhân viên mong chờ nhất của buổi Giáng sinh năm nay nên Jessica cũng không có gì phải ngạc nhiên trước tình cảnh này.

Ai cũng đã tìm cho mình một vị trí sáng sủa nhất để đứng, ai cũng cố gắng chen chân lên hàng đầu của sân khấu, tiếng cười nói rôm rả từ những đám đông càng làm cho buổi tiệc trở nên thật náo nhiệt.

Jessica đi từ phía sau đến và cô dĩ nhiên là không có ý định muốn chen lấn vào đám đông trước mặt, cô đang tìm Amber và Sunny, hai con người này khi nãy gọi cho cô đã nói là đang đứng ở đây. Nhưng với trình độ tìm người của Jessica, trước biển người chen chúc lại kèm theo thứ ánh sáng được gọi là nhã nhặn nhưng vô cùng thiếu sáng của buổi tiệc thì chuyện cô tìm thấy hai người bạn của mình vốn đã khó nay lại càng nan giải hơn. Cô đi một vòng quanh khu vực sân khấu, lướt qua vài nhóm người đang đứng trò chuyện ở phía ngoài đám đông, thì bỗng nghe thấy ai đó đang gọi tên mình.

Giọng nói nghe cũng chút quen tay nhưng ở đây tứ phía đều là người, Jessica đưa mắt một hồi mới tìm thấy nơi phát ra tiếng nói ấy. Amber đang đứng cạnh Sunny và người gọi cô không ai khác cũng chính là con nhóc ấy.

" Chị Jessica mau đến đây" Jessica vừa trông thấy hai người họ ở phía xa, thoáng một cái thì đã thấy con nhóc Amber đứng trước mặt cô. Con nhóc dư thừa năng lượng ấy thấy cô vẫn chưa tìm được lối đi liền nhanh nhẹn chạy đến kéo tay cô đi về Sunny đang đứng.

" Cậu đã đi đâu vậy?" ánh mắt Sunny không tự khắc mà liếc nhìn Jessica một cách dò xét, giọng nói cất lên cũng mang theo một chút âm điệu như là đang tra khảo cô bạn vừa lén lút chạy ra ngoài của mình.

" Tớ có điện thoại của một bạn nên ra ngoài nghe một chút" đối diện với ánh mắt sắc lẹm của cô bạn trước mặt. Jessica vẫn thật từ tốn với câu trả lời của mình, như thể cô đúng là vừa làm chuyện đó.

" Không biết người bạn đó với cậu thân thiết đến mức nào mà lại có thể khiến cậu tiếp chuyện đến gần nửa giờ mới trở vào đây. Tớ thật cũng có chút tò mò" trình độ nói dối của Jessica tuy đã có phần được nâng lên nhưng vẫn chỉ có thể lừa gạt được một vài người nhẹ dạ khả tin như Amber. Còn với cô bạn đã xông pha chiến trường đến mức già cả mặt như Sunny , Jessica không cách nào qua mặt được hay nói cách khác là Sunny chỉ cần thấy cô biến mất đã sớm đoán được cô đã đi đâu với ai rồi.

Jessica lần nữa đối diện với lời châm chọc của Sunny, trong lòng cũng muốn lên tiếng đáp trả nhưng vẫn chưa kịp mở miệng lên thì đã bị con nhóc kế bên cướp lời.

" Nghe nói ban tổ sẽ chọn ngẫu nhiên ra một người để khiêu vũ mở màn với Giám đốc của Rosewood. Không biết lần này sẽ là ai? " chất giọng đầy hào hứng của Amber được cất lên trong đôi tay vẫn không ngừng múa máy lung tung.

" Đừng mơ mộng" mang theo một chút khinh bỉ hướng về phía Amber. Sunny chính xác là đang không thương mà đập tắt đi ước có hơi xa vời của con bé.

Yêu em- Yoonsic ( Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ