Chương 50: Hết

4.5K 187 82
                                    

8 năm sau...

Tại một đám cưới vô cùng náo nhiệt.

Đám cưới được tổ chức tại một bãi biển đẹp nhất nhì thế giới - Maldives. Gió biển thổi từng đợt nhẹ nhàng mát lạnh mang đầy hơi mặn của biển cả. Nhìn quanh chỉ có hai màu: trắng của cát và xanh của biển. Không gian rộng lớn ấy tưởng trừng sẽ không bao giờ khép lại. Rất nhiều khách khứa đến dự đông đủ. Y hệt như buổi công chiếu phim lớn ấy.

Tâm điểm của ngày hôm nay là hai cặp đôi lận. Vâng! Không ai khác chính là...

- Vâng! Không để các vị quan khách chờ lâu nữa! Ngay giờ phút thiêng liêng như thế này, chúng ta cùng chào đón hai cặp cô dâu và chú rể ngày hôm nay! SONG NGƯ - THIÊN BÌNH VÀ CỰ GIẢI - BẠCH DƯƠNG!

Tất cả mọi người cũng nhau đứng dậy, nhìn ra phía ngoài. Hai cặp nam nữ đang khoác tay nhau đi vào con đường trải đầy hoa hồng đỏ trên cát. Mọi người cùng vỗ tay nhiệt liệt.

- Chúc mừng!

- Chúc mừng hạnh phúc nhé!

...

Đi tới đâu quan khách hai bên đều chúc mừng. Cả cô dâu và chú rể đều cúi đầu chào mọi người. Sau khi tiếng nhạc dứt. Là lúc họ đã đứng trên bục, cạnh cha sứ. Các quan khách cũng ngồi xuống, mắt hướng lên nhìn hai đôi uyên ương.

Cha sứ là một người nước ngoài rất già dặn. Râu tóc đều đã bạc phơ nhưng ông vẫn nở nụ cười mãn nguyện nhìn cả hai cặp.

- Sau đây...là lời thề của chú rể. Hai cậu hãy đọc theo tôi.

Bạch Dương và Thiên Bình đều mỉm cười nhẹ gật đầu.

Sau đó là đến lúc hai cô dâu đọc lời thề nguyền. Cả hai bên đều nhìn nhau. Ánh mắt cũng không dấu nổi vẻ xúc động và hạnh phúc.

Ông Song Tùng ngồi dưới nhìn đứa con gái nhỏ cũng bất giác cười theo. Ông lúc này cảm thấy rất xúc động. Ông đưa tay xoay xoay chiếc nhẫn vàng ở ngón giáp út, tự nhủ:

"Bà à, bà nhìn xem con gái  chúng ta lớn lắm rồi! Hôm nay là ngày nó theo người ta. Nó không còn ở cạnh tôi nữa, tôi cũng không cần phải lo lắng cho nó nữa rồi! Bà ở đó cũng thấy hạnh phúc đúng không? Tôi...yêu bà."

Ông Song Tùng rơi nước mắt lúc nào cũng không hay, chỉ thấy một người đàn ông ngồi cạnh đưa khăn cho ông.

- Cảm ơn! - Ông Song Tùng gật đầu.

- Tôi là bố của Cự Giải.

- Ồ, ra vậy...

Tiếp theo là các phụ huynh ngồi tám chuyện trên trời dưới đất...

---------------------------------------------------------------------------------------------

Đến lúc tất cả mọi người cùng nhập tiệc, hai cặp cô dâu chú rể phải đi tới từng bàn tiệc một chúc mừng. 

Cặp Song Ngư - Thiên Bình dừng lại chỗ một bàn tiệc toàn là quan khách của Thiên Bình. Có một người đàn ông tầm tuổi tứ tuần thay mặt cho cả bàn nâng ly mời Song Ngư uống rượu. Tất cả mọi người thấy vậy cũng nhao nhao hưởng ứng theo. Thiên Bình muốn uống hộ cho Song Ngư nhưng bị mọi người ngăn cản:

(12 chòm sao) Time To Remember (FULL)Where stories live. Discover now