1.

6.8K 365 32
                                    


Yoongi và Jimin rất thân nhau. Điều đó cả Bangtan ai cũng biết.

Jimin cứ bám dính lấy Yoongi như đứa trẻ con suốt ngày chạy theo người lớn đòi kẹo. Có lẽ trừ những lúc ngủ này, tắm này, đi vệ sinh này,.. thì Jimin đều như keo dính dính chặt lấy anh. Mà, đã chắc gì lúc tắm hay đi vệ sinh cậu không nghĩ đến anh và khi ngủ không mơ thấy anh chứ.

Yoongi cũng chẳng khá hơn là mấy. Thần thái sì quẹc của anh thật sự rất khó mà giữ được khi ở cạnh Jimine. Và mặc dù đôi khi trông anh có vẻ lãnh đạm thì thực ra anh vẫn luôn lo lắng, cưng chiều cậu hết mực.

Họ thân nhau như vậy đấy. Người ngoài nhìn vào chắc hẳn ai cũng nghĩ rằng họ yêu nhau.

Mà đúng là họ yêu nhau thật. Và chỉ có những người trong cuộc vẫn mãi chưa chịu hiểu thôi.


*


Nhưng thật đáng buồn là dạo gần đây mối quan hệ của Yoongi và Jimin không còn được như trước nữa. Điều ấy khiến các thành viên trong Bangtan không khỏi lo lắng. Họ cứ tránh mặt nhau thế này ảnh hưởng rất nhiều đến hoạt động nhóm, Army cũng sẽ rất lo.

Chẳng biết đã có bao nhiêu cái tin nhắn từ Army hỏi thăm vì sao dạo này không thấy Yoongi cùng Jimin đùa giỡn với nhau trong Bangtan bomb, Gayo track, Run hay trong mấy sự kiện có BTS tham gia nữa. Chuyện nghiêm trọng đến mức thậm chí hôm qua quản lí của nhóm còn phải nhắc nhở cả hai rằng đừng để cảm xúc ảnh hưởng đến công việc.


*


"Dạo này Yoongi cứ làm sao ấy, y như người mất hồn vậy." Namjoon thở dài và nhận được cái gật đầu đồng ý từ Jin.

"Yoongi hyung vốn trầm tính em không lạ gì nữa, nhưng Jimin hyung quả thật rất đáng lo ngại đấy."  Út vàng của nhà Bangtan cũng không kìm được mà lên tiếng.

"Jimine sao? Anh thấy nó vẫn ổn mà."

"Không phải đâu Jin hyung. Hyung ấy vẫn thế chỉ là lúc ở trước máy quay thôi. Dạo này không thấy hyung ấy bày trò chọc phá em nữa, lúc rảnh rỗi cũng chỉ thấy cắm tai nghe nghe nhạc."

"Em thích được chọc phá vậy sao? Hyung không biết nha!" Taehyung lên tiếng, thoảng mùi giấm chua trong giọng cậu trai trẻ 4D.

"Em ứ đùa đâu nhé!" Jungkook nhăn mặt. Gì chứ giờ không đùa được đâu.

Taehyung chớp mắt mấy cái, bộ dạng chợt đăm chiêu, gương mặt cũng trở nên nghiêm túc hơn.

"Thật ra thì cũng đáng lo. Tên Jimin dạo này không hưởng ứng mấy trò đùa của em nữa. Nó chỉ xua xua tay nói " tớ mệt" rồi thì lại cắm headphone mãi. May mà trong phòng còn có Hoseok hyung chơi với em, không thì chán chết!"

Tae dứt lời, Bangtan chỉ còn biết thở dài. Rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra lại có thể khiến không khí giữa Yoongi và Jimin trở nên ngột ngạt như vậy? Họ cũng trở nên lãnh đạm như thế?

Ai cũng giữ trong đầu cả ngàn dấu chấm hỏi to đùng.

Duy chỉ có một người lại không hề thắc mắc.

[Yoonmin| Minga] Hyung, đừng nghĩ nhiều quá! [ Shortfic]Where stories live. Discover now