Chương 26: Chỉ muốn cậu là của riêng tớ

753 41 1
                                    

Hai chân Nagisa mềm nhũn, ở trong ngực Karma liên tục hớp từng ngụm khí vào buồng phổi.

- Nagisa, xin lỗi. - Karma siết vòng tay ôm Nagisa thật chặt - Tớ không chịu được khi cậu nói chuyện với Asano-sensei về Asano. Tớ biết như vậy là ích kỉ, và cho dù giữa cậu và Asano không còn khả năng, tớ vẫn bị cơn ghen lấn át đi lí trí. Mỗi lần như vậy tớ lại trút giận lên đầu cậu. Xin lỗi.

- ... - Nagisa còn chưa bơm xong khí oxi lên não, tư duy cũng chậm chạp đi nhiều - Tớ, rất ngốc sao?

- Không. Tớ không có ý đó. - Karma lắc đầu phân bua - Nhưng mà giữa hai người có những thói quen và điểm chung trong khi tớ...

- Thói quen thì đổi từ từ, không quen cũng thành quen thôi. Nếu cậu không thích thì tớ sẽ sửa.

- Không cần, như vậy là được rồi.

- Karma. Cậu lo sợ điều gì vậy? - Nagisa ngẩng đầu nhìn Karma, mang theo lo lắng hỏi - Tớ không phải đã là của cậu rồi sao?

- Tớ...tớ...

Nagisa tiến tới, chủ động hôn môi Karma. Không phải lần đầu tiên cậu chủ động, nhưng cái hôn này không biết là vô tình hay cố ý, lại đang cố đánh thức con thú dục vọng bên trong Karma. Hắn muốn đẩy cậu ra, cậu lại càng dính sát với hắn. Nếu Nagisa cứ tiếp tục như vậy, hắn sẽ làm chuyện quá phận mất.

- Nagisa. - Karma dùng hết sức lực cùng ẩn nhẫn cố gắng đẩy Nagisa đang quấn lấy mình ra - Đừng. Chúng ta dừng lại ở đây thôi. Nếu còn đi xa hơn nữa, tớ sẽ không dừng lại được đâu.

- Không cần. - Nagisa choàng tay ôm cổ Karma kéo xuống, giọng điệu mang theo chút lả lơi - Hôm nay không cho phép cậu dừng lại giữa chừng.

- Không được. - Karma giữ vai Nagisa lại, thở dốc nói - Nếu tớ mất kiểm soát, cậu sẽ không rời giường được đâu.

- Tớ không quan tâm.

- Nhưng mà tớ quan tâm. Tớ không muốn trở thành tên cầm thú trước mặt cậu. Tớ cần thời gian để bình ổn lại bản thân.

- ...

- Nagisa. Tớ thừa nhận tớ ích kỉ. Tớ thừa nhận tớ ghen tuông vô lí. Nhưng tớ hứa tớ sẽ sửa. Cậu dừng lại đi.

- Không.

- Cậu đừng động. Nghe tớ, bình tĩnh lại. - Karma kiềm nén hơi thở, cố gắng giữ cho bản thân tỉnh táo tới mức tối đa, mặc dù chỉ cần Nagisa tiến tới lần nữa thì bao nhiêu kiềm nén của hắn liền trở về con số 0 ngay lập tức - Cậu bình tĩnh, suy nghĩ thật kĩ. Nếu như tớ mà bắt đầu, sẽ không có cách nào dừng lại được đâu. Và, cậu sẽ sốc nếu không chuẩn bị tinh thần đấy.

- Tớ rất bình tĩnh, và đã suy nghĩ kĩ rồi. Tớ muốn chân chân chính chính hoàn toàn thuộc về riêng cậu.

[Karma x Nagisa] Đã TừngWhere stories live. Discover now