Sam*POV*
Ang haba ng Speech mo kanina.Step"sambit ni Thunder hindi sya pinansin ni Step dahil naka Airphone ito. Sya lang maingay dito sa eroplano e. Masyadong hyper.
"Ung totoo Thunder anong tinira mo.? "i asked.
"Wala. Bakit gusto mo ikaw."nakangising bulong nya sapat na para marinig ko.
Binatukan ko sya. "Sira ba ang ulo mo. Daig mo pa ang adik e."sambit ko. pati ako idadamay.hay nako!bakit kasi katabi ko dito sa eroplano e.
"Joke lang ikaw na man di mabiro."dagdag nya. Inirapan ko lang sya.
kasalukuyan kaming papunta sa Korea at dun narin kami mag aaral ng Collage.
Kung pedeng lang manuntok.sinuntok ko na to kanina pa.letse kasi ei.Samamtalang etong mga kasama namin may sariling mundo. Etong si Kaiz at Kayzy parehong busy sa pakikinig ng music sa cellphone nila. Samantalang etong si Dia at Drake Tulog. Ganun din si Step na tulog habang may nakasak sak na airphone sa tenga nya. Nakapatong ung ulo nya sa balikat ni Harren na busy naman sa kalalaro ng basketball sa cellphone nya. Buti pa sila nakaka pag relax samantalang ako eto. Naka salubong ang kilay. Pano ba naman kung anu ano ang sinabi ni Thunder.keso daw ang ganda ko ang sexy ko. Duh!alam ko naman un. My Ghod..
Five years Later........
Kayzy*POV*
"Love bilisan mo. Malelate na ako."tawag ko kay Kaiz. Nasa kwarto kasi may nakalimutan daw.
Agad naman syang bumaba at nag deretso na sa cotse ganun din ako.
Nakaka inis kasi bakit ngayon pa ang repport ko e. Pwede naman bukas na lang. Hays buhay.
Ganto talaga kapag graduating ng ABM. masyadong hassel samantalang etong si Kaiz pa easy easy nalang sa Kurso nya Engr. Pano naka tapos na sya sa thysis nila.Kung tinatanong nyo kung anung nangyari samin ng Limang taon dito sa Korea well maraming nag bago.
.katulad na lang ni Step na ngayon ay Nag hahawak na ng commpany namin. Mahina na kasi ang Lola namin kaya si Step na muna ang nag hahandell. Kasalukuyang nasa Pilipinas sila ni Harren dahil may business na kailangan asikasuhin don. Kasama nya naman si Harren na Partner nya sa business. Hindi lang sila mag Boyftiend/girlfriend partner pa sa Bussiness.kaya ayun hindi mapag hiwalay nakakatuwa lang at napa oo ni Harren si Step sa isang mala romantic na date.Samantalang si Drake at Dia ayun
Enggage na. Pero hanggat hindi pa sila nakaka graduate ng Collage ay hindi pa pwede. Pero atleast alam na nilang dalawa na kasal na lang ang kulang at hindi na sila mapaghihiwalay. Mag kaka iba kami ng schedule at course ng kinuha.
si Dia at Drake ay parehong Doktor ang kinuha.
Kaya ayun hindi kami mag pang abot.Sila Thunder at Sam naman nasyadong magulo ang relasyon.minsan mag bebrake tapos magkakabalikan din. Mga sira lang e. Hindi sila pareho ng course na kinuha dahil fashion designer ang kinuha ni Sam samantalang Civil Engr naman ang kay Thunder.
***************
"Hoy mga panget."tawag samin ni Step. Magkakasama kasi kami ngayon dito sa Jeju Island actually samin to. Alam nyo nan mayaman kami.hahaha.
"Maka panget ka akala mo ang ganda mo."sambit ni Dia habang nag iihaw ng barbeque. Tinutulungan naman sya ni Drake.
Hindi sumagot si Step. Wala e barado na sya.
"Buti na man at naisipan nyong mag sama-sama ulit tayo.?"sambit ni Sam habang umiinom ng Buko juice. Sammer kasi ngayon kaya free kaming lahat.
"Pasalamat ka nga pumunta pa kami e."Dia Said. Inirapan lang sya ni Sam.
"Bro ayun may mga girls dun oh.!"sambit ni Thunder at nakaturo pa talaga dun sa apat na babae na kanina pa nakatingin samin. Mga pilipino din sila. Pero shempre mas maganda kami.
"Sus!maganda pa dyan si Kayzy e.walang panama."Kaiz said. At yumakap pa sa likod ko.
"Cassanova ka talaga kahit kailan.ayoko na brake na tayo.!"naka simangot na sambit ni Sam. Oh! Diba ang gulo nila.
Niyakap naman sya ni Thunder. Mula sa likod. "Sus selos kana man. Wag kang magalit joke lang un. Pati mas mahal kita no! kesa sa buhay ko."pacute na sabi ni Thunder. Ayun ang loka kinilig naman.Maya-maya nag kayaya an nang mag swumming. Kaya sari-sarili kaming tanggal ng roba at nag tungo sa Island. Naka Red na bikini ako. Dahilan para lumutang ang kaputian. Ko todo takip naman sakin si Kaiz na naka short lang sya. "Bat ka nag suot nyan tingnan mo pinag titinginan ka tuloy." Iritang sabi ni Kaiz. Natawa na man ako.
"Malamang mag suswimming.alangan namang mag pandyama ako dito. Edi nag mukha naman ako tanga.duh!kasama naman pati kita."hindi na sya umimik pero hindi sya lumalayo sakin.Samantalang si Step at Harren naman ayun nag jeski. Nainggit tuloy ako. Gusto ko din nun e. Kaya inaya ko si Kaiz na mag jeski muna.pumayag naman sya. Kaya nakangiti ko sya hinalikan sa labi.smac lang naman.
Halos kami walo ay nag jeski narin. Naka isip ng laro si Drake at nagustuhan namin iyon. Paunahan malaglag sa jeski nila sari -sariling sikap kung paako mo mapapalaglag ang mga kalaban mo kaya ayun nag enjoy kami.
Tawa lang kami ng tawa dahil sa ingay namin. Hinahayaan lang namin ang mga lalaki ang mag maniobra ng sinasakyan namin.
Sana ganto na lang lagi. Ung lagi kaming masaya walang iniisip na problema. At sama-sama kami anu man ang mangyari.
*******************************
Authors Note/
Maraming maraming salamat sa pag babasa at pag suporta. Allmost 3years na ang estoryang ito. Natutuwa ako dahil kahit papaano ay binabasa nyo at bonus na kapag binovote nyo po.
Masaya akong nag papasalamat sa inyong lahat kahit may wrong grammar at wrong spelling ay binabasa nyo parin.
Maraming salamat sa inyo.
Love you muah.....
BINABASA MO ANG
When The Prince's meet's The Princesses (COMPLETED)
Teen Fiction... .... ... SA HIGH HIDDEN CAMPUS (H.H.C) Kung saan mag tatransfer ang 4 na babaeng magkakaibigan o kung tawagin ay 4Princesses na kung saan makikilala nila ang pinakasikat sa (H.H.C) nakung tawagin ay HEARTTHROBS PRINCES PAANO KUNG SA UNANG KI...