Part kế đây ~.~

47.9K 540 25
                                    

Nhân lúc hắn vừa ngồi xuống nghỉ ngơi, ngay lập tức lấy thân mình đè lên hắn. Bàn tay nhỏ bé chạp vào vật thể nóng rực kia, không khỏi có chút ngượng ngùng. Cố gắng lần mò trong chiếc hộp gỗ, Hiên Vi lấy ra một chiếc còng sắt.

-Vi nhi, em ăn gian sao?-Hắn không cử động, để mặc cô muốn làm gì thì làm.-Nhưng tôi không chắc rằng em sẽ an toàn sau khi tôi thoát ra đâu a~

Cô không bận tâm lời hắn nói, tiếp tục công việc của mình. Sau khi còng tay hắn lên thành giường xong xuôi, ánh mắt hiện tia đắc thắng. Những ngón tay thon dài lướt trên cơ bụng Tôn Thiên, chầm chậm trượt xuống cự long to khỏe. Miệng nhỏ không ngần ngại nuốt lấy vật nam tính của hắn, cái lưỡi đỏ hồng quấn quanh thân cự long, không cảnh báo trước mà ngậm thật sâu rồi chuyển sang la liếm ngọc hoàn bên dưới. Hắn bất ngờ bị tấn công, có chút rùng mình.

-Ông xã a~ Có phải là đã sinh khoái cảm rồi không?-Cô nũng nịu nhìn Tôn Thiên, môi lưỡi mê hoặc tiếp tục nuốt trọn phân thân của hắn.

Hắn giật mạnh chiếc còng, chỉ tiếc nó không giống sợi dây kia mà bị đứt dễ như thế. Đáy mắt hắn sáng lên, tập trung vào nơi tư mật đang rỉ nước của cô, hắn nhếch miệng cười ngạo nghễ khi thấy dịch thể nhỏ giọt lên nệm từ hoa huyệt Hiên Vi.

Nơi huyệt đạo nóng bừng, càng lúc càng ướt át. Như thể hơi nóng từ khí cụ hắn được truyền đến ngọc môn của cô. Tay vô thức lần mò xuống, chậm rãi tự mình thỏa mãn. Nhìn cô tự mình làm việc, lại tự mình lắc hông, mi mắt hắn nâng lên ngắm nhìn thân thể đầy đặn đang một lúc một nóng trước mắt mình.

Ngón tay cô càng lúc càng nhanh, đồng thời nhịp độ cô nuốt lấy cự long của hắn cũng tăng lên. Nhưng cô cần thêm a~ Lộng hành liên tục dưới hạ thân mình, Hiên Vi liên tục rên rỉ trong vô thức. Lưỡi cô tiến vào lỗ huyệt trên quy đầu, hăng hái đùa nghịch. Hắn lần đầu bị chạm vào nơi đó nên hơi oằn người. Nhưng dường như đó lại là đỉnh điểm của cao trào. Hắn đột nhiên cảm nhận hạ bộ của mình nóng rực hơn lửa.

-Ah~ Chết tiệt... Tôn Thiên... Ah~ Ưm~ Thật ngứa quá... ưm~-Dẹp bỏ trò chơi sang một bên, cô ngồi lên hắn. Đặt cự long đang ngóc đầu giữa huyệt đạo của mình.-Muốn... Ah~-Không nói không rằng, cô nhấn người xuống. Khoái lạc cùng đau đớn lan tỏa khắp cơ thể. Nhưng thật là, cô không thấy thoải mái như khi hắn lộng hành.-Thiên... Mau... lộng em... Ah~~~

-Vi nhi thực dâm đãng a~ Nhưng em còng tôi thế này, làm sao mà giải quyết giúp em đây?

Cô không ngừng lên xuống, vẫn cố gắng mở khóa còng cho hắn. Bầu ngực sữa áp vào mặt hắn như miếng thịt dụ dỗ cầm thú. Tuy bị còng nhưng vẫn gian manh gặm cắn viên thịt hồng hào của cô, khiến Hiên Vi run rẩy, sức lực tưởng chừng bị rút kiệt. Còng tay được tháo ra, hắn cư nhiên ôm lấy eo cô. Đè cô xuống giường, dồn sức đưa vào. Mỗi lần hắn thốc vào, bụng dưới cô như căng ra đến nỗi muốn nổ tung. Bàn tay hắn gian manh mò mẫm lên nhũ hoa của cô, cật lực nắn véo. 

-Ah~ Ưm~ Đừng... dừng lại a~

-Em bảo tôi dừng lại hay là bảo tôi đừng dừng lại a~-Hắn gian tà hỏi lại. Cô cũng không biết mình muốn gì, chỉ có thể để mặc hắn làm gì thì làm. Cô quả thực đã chìm trong sắc dục với hắn rồi.

Hắn đưa cự long ra khỏi cô, rồi dùng tay đi vào. Thích thú ngắm nhìn cô sinh hoan ái trong tay mình, cả gương mặt dâm mĩ của cô mà điên cùng khuấy đảo, lộng hành. Dịch ái tràn lan trên tay hắn, từng chút, từng chút một rơi trên chăn giường. Hắn ma mãnh không cảnh báo trước, mạnh mẽ thốc đúc phân thân, một lần đâm xuyên qua cô. Hoa huyệt như muốn rách! Quy đầu chạm đến nơi sâu thẳm, cảm tưởng như đã chạm đến toàn bộ nội tạng bên trong. 

Hắn liên tục luật động, cự long cứ thế an nhiên ra vào, lúc nhanh lúc chậm. Biết mình đã đạt đến đích, không lời nào nhanh chóng lấp đầy cô. Hoa huyệt Hiên Vi đồng thời xuất ra cùng hắn. Từ ngọc môn chảy ra thứ chất lỏng nhầy đục, không biết là của cô hay của hắn nữa.

-Vi nhi, nhất định phải lấp đầy, lấp thật đầy!

-Hah... hah... Lấp đầy rồi, lần sau... còn lấp được nữa không hả... Ah~ Đồ lang sói ~~~

_END_

Đoản "thịt"!!! Ăn chay đừng vào :)))Where stories live. Discover now