Oneshot

188 8 3
                                    


- Cắt!!! Được rồi, mọi người làm tốt lắm! – Tiếng vị đạo diễn trung niên vang khắp trường quay nhộn nhịp. – Bây giờ nghỉ ngơi một chút, 1 tiếng nữa sẽ tiếp tục.

- Jungie ~!!! Thân hình nhỏ từ đâu chạy tới, khều khều nữ nhân tóc dài đang dán mắt vào màn hình điện thoại, bĩu môi nũng nịu đòi sự chú ý.

Người được gọi bình thản dời mắt khỏi điện thoại, khuôn miệng vẽ thành nụ cười dịu dàng hướng vào cô nhóc trước mặt, nhìn ai kia giận dõi liền cảm thấy rất dễ thương mà thuận tay đưa lên véo má một cái.

- Jiyeonie, nói Jung nghe, lại có ai gây sự với em hả?

- Hyomin unnie không chịu chơi với em! – Jiyeon chu mỏ biểu tình, cô rõ ràng không phải chơi game không giỏi, chỉ tại Hyomin chị ấy được Sunny unnie chỉ bảo quá tận tình đi.

- Haha, được rồi được rồi! Hyomin không chơi thì Jung chơi với em được chứ!? - Eun Jung cười, đứa nhỏ này của cô, cao lớn là vậy nhưng cũng chỉ như đứa trẻ thôi a ~.

- Không chịu, Jungie chơi game dở ẹc hà!

- Em... -_-

- Em đùa đó!!!! - Jiyeon nhìn gương mặt méo xẹo của Eun Jung liền lăn ra cười, tiếp đó đứng bật dậy ngồi lên đùi người lớn hơn, rút đầu thật sâu vào hõm cổ.

Hahm Baekgu ngớ người vì sự thay đổi chóng mặt của đứa nhỏ, lúc định thần lại thì ngang mũi đã thoang thoảng hương vani nhè nhẹ. Vô thức xoay đầu hôn vào trán người yêu, Eun Jung gật gù trước sự trẻ con của ai đó, mỉm cười thỏa mãn ôm lấy Gà nhỏ vào lòng, thì thầm vào tai Jiyeon:

- Jiyeonie...! - Nghe tên mình cất lên, người nằm trong lòng liền cựa quậy thân mình đôi chút. – Nếu Queen's mà biết em như thế này sẽ cười cho đó!

- Xì...! - Jiyeon bật dậy, bất mãn nhìn chằm chằm vào Eun Jung đang nhếch mỏ cười phản bác. – Em thì sao chứ!??

- Em nói xem, concert bữa trước cùng Hyomin soái khí ngời ngời nhảy Trouble Maker làm không ít người mất máu, bây giờ lại như đứa nhỏ không được kẹo giận dỗi như thế này...

- Thì sao cơ...? – Người ta nói đôi mắt là cửa sổ tâm hồn thiệt không sai, với ánh mắt chị-mà-nói-tiếp-thì-tối-nay-ra-sofa của Jiyeon liền khiến đối phương giật mình toát mồ hôi hột.

- Không sao không sao, ngược lại là rất đáng yêu nha ~! Jung rất thích ~!!! – Eun Jung vừa nói vừa cười hề hề giơ ngón cái lên minh họa.

- Jungie papo!!!

Hai con người sau màn chọc ghẹo nhau liền tiếp tục màn tình cảm còn dang dở, Jiyeon nằm trong lòng Eun Jung nghịch điện thoại, chốc chốc lại mỉm cười, Hahm Baekgu bộ dáng thư thả lâu lâu lại đưa tay lên vuốt tóc người yêu, có lúc lại xoay qua hôn một cái rõ kêu vào trán, mắt tràn ngập ý cười, tình tứ bay khắp không trung, một tiễn xuyên tâm vào con dân FA đang quằn quại đau khổ.

- Jungie này...! - Jiyeon không biết vì sao lại buông điện thoại xuống, đưa mắt dạo quanh một vòng trường quay mà dâng lên cảm xúc kì lạ.

आप प्रकाशित भागों के अंत तक पहुँच चुके हैं।

⏰ पिछला अद्यतन: May 20, 2017 ⏰

नए भागों की सूचना पाने के लिए इस कहानी को अपनी लाइब्रेरी में जोड़ें!

[ONESHOT] EunYeonजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें