Mở đầu

25 2 4
                                    

Akira đây mina, lần đầu thử viết Yaoi nên mong mọi người chiếu cố cho nha.

_______________________________________

- Đúng là một buổi sáng đẹp trời nhỉ ? Mikasa.

Người thanh niên, có mái tóc màu nâu đen óng mượt với đôi mắt tinh ranh. Khuôn mặt rất là dễ thương, nhưng lại chứa đôi chút lạnh lùng, và có phần đáng sợ. Cậu ấy là Eren, làm trong trinh sát đoàn cùng với Mikasa là người bạn thời thơ ấu của cậu, cô rất quan tâm đến những thứ xung quanh, đặc biệt vẫn là Eren-chan nhà ta ( Eren: nè, làm ơn bỏ chữ "chan" giùm cái. Akira: *chơi lô tô* số 75
Thằng chơi cùng: tao kinh chung tiền đi. Akira: thua hoài vậy trời... Eren: *biến thành titan đuổi theo cả đám*. Mọi người: aaaa cứu con với mẹ ơi ). Cô nở nụ cười rạng rỡ, như ánh nắng ấm áp chiếu xuống cô nói:

- Ừm, Eren ta nên vào trong ăn sáng thôi, mọi người đang đợi đó.

Cậu liền đáp:

- Mikasa, cậu vào trước đi, mình có việc rồi gặp cậu sau.

Vẻ mặt có nét hơi buồn, và lo lắng nhưng cuối cùng cũng gật đầu, lặng lẽ vào bên trong. Cậu thì chạy ra ngoài cánh rừng ở trong bức tường ngăn cách hai thế giới, ngồi xuống dựa vào gốc cây, nhìn lên bầu rồi xanh thẳm, với tiếng gió xì xào, lướt qua từng ngọn cây, mái nhà. Cậu vẫn tiếp tục đảo mắt xem một vòng lớn nhìn cảnh vật, bên trong chiếc lồng giam cầm con người suốt 78 năm qua. Thở hơi thở nặng nọc, rồi nghĩ "không biết, con người trong ba bức tường thành, chừng nào mới đặt chân lên thế giới bên ngoài đây nữa." song cứ thế mà ngồi ở đây mãi

- Này, nhìn cậu trong có vẻ rất là rảnh rỗi nhỉ ? Eren.

Cậu hơi bất ngờ, trước giọng nói lạnh lùng này nó khiến cậu phải quay đầu lại, để xác định được vị trí của giọng nói. Thì ra là, Levi cậu đứng dậy tay trái để trên ngực phải tay phải, để sau lưng cậu nói:

- Levi-sama, chào ngài.

Levi đứng yên nhìn từ trên xuống dưới, rồi liền đá vào chân cậu. Khiến cậu phải la lên"i....itai....", cậu ngồi xuống liền lấy tay ôm chân lại. Levi nhìn vậy nói:

- Eren, về thôi cậu cũng chưa ăn sáng gì mà ?

Cậu gật đầu, đi theo sau Levi về vào phòng ăn, trên đĩa gồm cơm cà ri, bánh mì và một ly sữa nóng hổi. Nhìn thôi, cũng biết là chúng khá ngon rồi ,( Akira: Nè Eren, cho ăn với. Eren: Há miệng ra *đưa miếng thịt ra*. Akira: *ăn* ngon quá. Levi: Ngươi chết đi con khốn. Akira: Em đã làm gì sai *bỏ chạy* ). Trong lúc, cậu đang ăn thì có ai đó lại ngồi kế cậu và nói:

- Này Eren, tớ ngồi chung với cậu được không ?

- À, được chứ Jeans.

Jeans ngồi xuống, nhìn Eren nói:

- Này Mikasa đâu rồi, từ sáng giờ tớ không thấy cậu ấy.

Eren liền ngưng ăn, đảo một phòng trong phòng ăn liền nói:

- Đúng rồi, không thấy Mikasa đâu hết.

- Tớ không biết, cậu ấy thực sự đã đi đâu.

Jeans nói với giọng lo lắng, nhưng có lẽ lo lắng hơn vẫn là Eren, vì cậu lo lắng cho Mikasa vì hồi nhỏ cậu đã hứa rằng mình sẽ bảo vệ, được Mikasa bằng đôi tay này.

Đội trưởng, em yêu anhWhere stories live. Discover now