Số 6 - Changkyun à, đừng hiểu lầm anh.

1.1K 72 9
                                    

Changkyun chống nạng xuống sảnh bệnh viện, Hyungwon xách đồ cho cậu, và anh quản lý vẫn đang hoàn tất thủ tục. Các thành viên đã tập trung đông đủ để đón maknae ra viện.

"Gớm. Maknae của các người ra viện mà cứ như đi trẩy hội."

"Anh nói cái gì vậy?" Jooheon nheo nheo đôi mắt vốn nhỏ của mình nhìn Hyungwon.

"Chúc cho Changkyun sớm bình phục, bây giờ thì lên đây anh cõng." Shownu ra lệnh cho cậu.

Changkyun ngượng ngùng làm theo lời Shownu giữa sự bắt ép của các thành viên còn lại.

"Quản lý dặn chúng ta về trước."

"Ừ. Vậy về thôi."

Khi Hyungwon đang suy nghĩ vẩn vơ khi nhìn theo con người bé nhỏ trên tấm lưng rộng lớn của Shownu, tiếng Wonho lại thì thầm bên tai: "Sao rồi?"

"Sao là sao?"

"Thì hai đứa đã nói chuyện chưa?"

"Chưa. Nói cái gì?"

"Anh bảo em đừng có lạnh nhạt với Changkyun nữa."

"Em biết rồi mà." - Bước chân Hyungwon nhanh hơn một tí. Anh sẽ không nói với Wonho chuyện tối qua đâu. Bây giờ nhớ lại đang còn ngượng đây, anh cũng không hiểu đêm qua mình bị làm sao nữa, nào là cách gọi, nào là suy nghĩ đáng yêu... Haizz! Điên mất.

===========================================================================

Một thời gian không lâu, Changkyun bình phục khá tốt và quay trở lại các hoạt động cùng với nhóm.

Và suy nghĩ của Hyungwon ngày một rối rắm. Changkyun tuy cao bằng Kihyun, nhưng khi đứng giữa các hyung lại thấy đáng yêu vô cùng. Có phải vì cậu là maknae nên mới được các hyung cưng chiều, nhưng với Jooheon, đứa áp út thì sao? Kihyun và Wonho chưa từng nhìn Jooheon như vậy. Hyungwon không thể hiểu nổi.

À, khoan đã, anh lại vừa mới nói người anh ghét đáng yêu đấy ư?

"Mày điên rồi, Hyungwon ạ." Anh đã nhắc nhở mình không biết bao nhiêu lần.

Một bên ép buộc Hyungwon không được nghĩ về Changkyun, nhưng một bên lại cứ hướng anh nhìn về bóng hình bé nhỏ đó. Aegyo của cậu quả thực có sức hút khó cưỡng, tại sao Hyungwon lại thấy trái tim mình đập nhanh lên vài nhịp khi thấy cậu liếm mỗi hay nhếch mày nhỉ?

"Này! Cầm lầy!" Hyungwon đưa đồ cho Changkyun theo cách không thể lạnh lùng hơn. Anh giơ cao đến trước mặt cậu, nhìn khuôn mặt Changkyun bị túi đồ che mất khiến anh không khỏi buồn cười. Có vẻ cậu khá là nhỏ con đấy.

"Cái gì đây ạ?" Changkyun ló mặt ra từ đằng sau túi đồ.

"Cầm lấy đi." Anh dúi đồ vào tay cậu rồi quay đi mất, Changkyun cũng không có ý định đuổi theo. Dù sao, chân anh dài như vậy, anh đi thôi đã bằng Kihyun chạy mấy bước, thay vào đó, Changkyun tò mò về túi đồ nhiều hơn.

"Là đồ ăn sao? Hambuger và latte? Sao anh ấy lại mua cái này?"

Changkyun làm sao biết được, vì màn aegyo "Hãy mua cheese buger cho em đi mà~" của Changkyun mà Hyungwon không kiềm được đã dừng lại mua cái này cho cậu trên đường về kí túc.

[HyungKyun] [Monsta X] DifferenceWhere stories live. Discover now