Nhiệm vụ cấp S

47 1 2
                                    

Tóm lại ngày nào tới hội tôi cũng nhận nhiệm vụ từ cấp A lên cấp S! Giờ thì làm nhiệm vụ thôi
______________________________________
1.tiêu diệt bang phái khác
Tôi, -_yuuki_- ,_-__Ben__-_ ,-_Blue_Rose_- : khi chúng tôi tới bang phái đó thì thấy rất nhiều lính gác và tôi quyết định vô luôn (Yeah được đánh!!) sau 40" thì chúng tôi đã đánh chúng nằm dưới đất (phí thời gian==) và chúng tôi vào gặp bang chủ,vừa vào thì có con dao có độc bay về phía chúng tôi hên là chúng tôi né được (ko né thì chết mịa rồi) rồi bọn tôi bay vào đánh luôn ông bang chủ phái đó khi đánh ổng sắp chết thì tôi chặt người ổng ra (ta ác quá ác quá mà ko sao Ahihi) khi chặt xong rồi chúng tôi nhảy cửa sổ rồi chạy về.
Xong một nhiệm vụ!!
______________________________________
2.chia cặp đánh nha
Tôi và _-Black_Snow-_
Đánh nhau
Kết quả:hoà
___________36"_________________________
3.giết tên trùm của 1 bang khét tiếng nào đó dám dành địa hình của Demon (muốn chết hả!!?).
Khi chúng nhận nhiệm vụ chỉ muốn nổi sát khí (Aki tôi muốn chém cậu thật •^•) và Ben đã hạ sát khí tôi và cùng nhau đi tới bang đó (éo biết tên cũng éo cần biết tên bang) khi tới nơi thì vài người đàn ông từ bang đó chặn chúng tôi lại và....tôi chuẩn bị đánh bọn nó (dám chặn bà là bà giết ko tha)
Sau khi đập hết mấy tên đó chúng đi tới nơi làm việc của tên trùm (nó ở phòng cách âm) vào tới phòng làm việc tôi dùng bình hoa đập và đầu tên trùm (đầu trọc dễ đánh) tất cả đều nhào vào đập tên trùm (bọn ta rất hiền 😆) sau khi đánh thì hắn đang hấp hối và tôi rút dao ra và giết chết tên trùm đó.
Xong 2 nhiệm vụ.
______________________________________
4.xử lý tên sát nhân giết người hàng loạt đang đi khắp nơi giết người nhất là người của bang Demon.
Tối hôm nay vừa nhận một tờ nhiệm vụ thì lập tức đi là nhiệm vụ nhanh (còn về ngủ 9h34 rồi đó •^• bịa đó) vừa đi vừa nhìn vào những con hẻm và tới 1 con hẻm cách nhà tôi 50"(tính viếc là 2 tiếng mà lười ai lây bệnh thế nhể *liếc*) tôi thấy 1 thanh niên đàn giết 2 mẹ con người mẹ thì chắc khoản từ 34t đến 37t còn đứa con thì từ 5 đến 7t và tôi chạy tới đá con dao từ tay hắn hắn nhìn tôi với con mắt như muốn ăn tươi nuốt sống (bậy dòi bậy lắm dòi cưng giết người chị chưa giết cưng) hắn nói "ra là thành viên Demon"
"Tao là thành viên nào thì mẹ tao" tôi bay vào đá vào mặt hắn một cái mạnh hắn bay vào tường rồi hắn phóng dao về chỗ tôi tất nhiên là tôi né được (phó bang ko có gì là ko thể né được) và tôi bẻ rãy tay hắn máu chảy thành sông (hiền quá mà) rồi tôi dùng kiếm có độc đâm vào tim hắn đâm rất nhiều.
Xong nhiệm vụ rồi đó thánh lười ==
Aki1102 ______________________________________Tặng kèm và cũng là bộ đồ đi xử lý hắn đó Ahihi bị nhiểm từ khi nào vậy Victor ta giết ngươi!!

Xong nhiệm vụ rồi đó thánh lười == Aki1102 ______________________________________Tặng kèm và cũng là bộ đồ đi xử lý hắn đó Ahihi bị nhiểm từ khi nào vậy Victor ta giết ngươi!!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Nhiệm vụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ