Phần 2

341 5 3
                                    

Chương 20

Sai lầm, ở không có trở nên càng nghiêm trọng trước, nên dừng ở đây.

Mất khống chế, một lần là đủ rồi.

Nền rất nhỏ dao động làm một đám huyết tộc sôi nổi từ quan tài trên giường nhảy ra tới, hai mặt nhìn nhau, trong đó một cái hứng thú bừng bừng, cuối cùng có thể buông lỏng buông lỏng xương cốt, "Có người tập kích trong nhà?"

"Ngươi heo?"

Những người khác nhìn ngốc tử giống nhau nhìn hắn, ngươi đương Lạc gia là công viên giải trí sao? Lạc thị cũng coi như là chiếm cứ ở chợ phía nam đại gia tộc, vô luận là gia tộc chế vẫn là tán hộ chế huyết tộc dễ dàng sẽ không tới quấy rầy, bằng không liền phá hủy bảy giới chi nhất lãnh quyền, ở có trưởng lão quản lý lãnh địa bất luận cái gì huyết tộc tới chơi đều cần thiết đầu tiên bái phỏng nên lãnh địa người phụ trách, bỗng nhiên xuất hiện hoặc là phát ra công kích đem bị coi là khiêu khích, bọn họ có thể trực tiếp tiến hành phản kích mà không chịu giới luật trừng phạt.

Một đám huyết tộc thanh niên dùng cực nhanh tốc độ ở Lạc gia phụ cận khu vực quét sạch một vòng, thân ảnh không ngừng thoáng hiện ở tấm màn đen trung, lại nháy mắt biến mất, thậm chí có huyết tộc chơi nổi lên ai tốc độ nhanh hơn tỷ thí, ban đêm bên ngoài, tựa như bọn họ khống chế địa bàn.

Liền như vậy tuần tra một vòng, cũng chưa nhìn thấy cái gì ngoại nhân, đó chính là vừa rồi chấn động là phòng ở bên trong?

Ai như vậy lớn mật, Lạc thúc ở thời điểm đều dám như vậy làm.

Khi bọn hắn trở lại tòa nhà, liền phát hiện đứng ở lầu hai Lạc Thành lạnh lùng mà nhìn bọn họ, "Đều đang làm cái gì, quy củ đâu?"

Một đám vừa mới còn vận động mà chính vui sướng tràn trề huyết tộc nhóm nháy mắt trầm mặc xuống dưới, "Chúng ta...... Cho rằng có ngoại địch."

"Ngoại địch?" Nam nhân thanh âm giống như băng tuyền, trầm ngâm một hồi, "Nơi nào, chỉ cho ta xem?"

Liên can người nguyên bản chơi đùa tâm tình tức khắc biến mất, không biết Lạc Thành là cái gì thái độ, do dự không nói lời nào.

"Nhìn xem các ngươi một đám bộ dáng, một chút động tĩnh liền đại kinh tiểu quái, còn thể thống gì!" Hơi đề ra thanh âm, lạnh giọng trách cứ.

Mấy cái lớn tuổi huyết tộc dường như máu nghịch lưu, nhanh chóng hướng tới Lạc Thành khom người hành lễ, "Thực xin lỗi, Lạc thúc."

Mặt khác tuổi nhỏ huyết tộc học theo, bọn họ thật sự quá đắc ý vênh váo, nhưng thường lui tới Lạc thúc cũng không sẽ để ý, gần nhất hắn như thế nào như thế hỉ nộ vô thường.

"Trở về hảo hảo tỉnh lại, một vòng nội không cần cùng ăn." Lãnh đạm mà liếc phía dưới liếc mắt một cái, thân ảnh chậm rãi biến mất ở hành lang ám ảnh chỗ.

Cái gì, một vòng nội không uống, sẽ ma quỷ!

Mấy cái huyết tộc vốn là tái nhợt sắc mặt càng thêm hôi bại, Lạc thúc một phát lời nói, nói không thể ăn liền không ai dám ăn.

[Vampire] Nếu chạy trốn vô dụng - HoànWhere stories live. Discover now