Chương 4: xã đoàn chi mời

97 6 0
                                    


Lạnh hiểu sanh bây giờ rất muốn chạy đi bỏ chạy.

Nhưng là ngại từ lâm sáng tỏ trên mặt ngoạn vị, cùng với khúc Phạm âm trên mặt kia nồng đậm hứng thú cảm, nàng vẫn không thể nào bắt lại trên đầu Miêu Nhĩ.

"Các ngươi nhìn đủ rồi đi? Ta tháo xuống a."

Lạnh hiểu sanh làm bộ muốn hái.

Khúc Phạm âm vội vàng tiến lên ngăn.

Nhưng.

Lạnh hiểu sanh động tác thủy chung nhanh một chút, ở khúc Phạm âm nhào lên lúc, nàng cũng đã đem trên đầu Miêu Nhĩ cho hái xuống.

COS và vân vân, quả nhiên hay là không thích hợp nàng.

Trước mắt Anime xã đoàn tuyên truyền, bất quá chính là một tờ đơn giản trên bàn gỗ, bày biện hai máy tính, tái treo mấy tấm yêu đuôi cùng lạnh cung áp-phích, chung quanh cũng là có một COS yêu đuôi sơ đại hội trưởng muội giấy, cùng với một người khác COS sơ âm muội giấy ở trên đường phố kéo người.

Lạnh hiểu sanh ba người đã đứng ở chỗ này có 20 phút đồng hồ , trong lúc bị khúc Phạm âm cùng lâm sáng tỏ cưỡng chế đeo mặt nạ cùng Miêu Nhĩ.

"Rất đẹp. " khúc Phạm âm đánh giá một câu.

Lạnh hiểu sanh liếc nàng một cái, cách khúc Phạm âm mịn mịn thân thể, đem Miêu Nhĩ trả trở về.

"Như thế nào? Bạn học, gia nhập chúng ta Anime xã đi! Chúng ta Anime xã nơi La Lỵ, ngự tỷ, đại thúc, chính thái, tất cả đều có! Hơn nữa chúng ta còn có thể ở năm nay kỷ niệm ngày thành lập trường bên trong biểu diễn tiết mục..."

Anime xã xã trưởng là một hơi mập bé trai, bất quá thoạt nhìn tài ăn nói rất là không tệ, giờ phút này đang tú của hắn kia ba tấc không nát miệng lưỡi, cố gắng thuyết phục lạnh hiểu sanh gia nhập Anime xã.

"Kỷ niệm ngày thành lập trường?"

Lạnh hiểu sanh lại là lần đầu tiên nghe nói có chuyện này.

Lâm sáng tỏ cũng khe khẽ giữ lưu ý, nàng cùng lạnh hiểu sanh cả ngày đều ở chơi trò chơi, dĩ nhiên chưa từng nghe nói qua kỷ niệm ngày thành lập trường chuyện tình.

"Trường học năm mươi năm kỷ niệm ngày thành lập trường, các ngươi cũng không chú ý sao? " không đợi xã trưởng giải thích, khúc Phạm âm cũng đã mở miệng: "Năm nay là Minh Đức đại học thành lập thứ năm mươi chu niên, cho nên trường học chuẩn bị cử hành kỷ niệm ngày thành lập trường. Ta nhớ được hình như là tại tháng sau 1 số 0 đi..."

"Không tệ! Liền là tại tháng sau 1 số 0! Chúng ta Anime xã hội tham gia kỷ niệm ngày thành lập trường hoạt động, biểu diễn tiết mục! Ba vị bạn học, bây giờ gia nhập chúng ta Anime xã lời mà nói..., các ngươi cũng có thể..."

"Ôi chao, bạn học, các ngươi chớ đi a..."

Kia xã trưởng còn muốn nói thêm gì nữa, lạnh hiểu sanh cũng đã lôi kéo khúc Phạm âm cùng lâm sáng tỏ rời đi.

"Ngươi không gia nhập sao? " khúc Phạm âm rất không bỏ mà nhìn lại dùng Anime xã giương vị, cặp kia khả ái đôi mắt ti hí thần, quả thực để cho Anime xã xã trưởng hận không được xông lên lưu lại nàng!

[BHTT- QT] [Hoàn] Bẻ cong queo cái kia T!-  Lãnh Phù ĐồNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ