Chính văn đệ 0146 chương hoàng thiên Hậu Thổ Bất Chu sơn!
Đệ 0146 chương hoàng thiên Hậu Thổ Bất Chu sơn!
Đ-A-N-G...G!
Thanh Bình Kiếm cùng Ma Đao hung hăng đụng đụng vào nhau, Lâm Phong đạp đạp đạp lui về phía sau ba bốn bước, tam nhãn Tà Thần 'Quan phong' cực tốc xẹt qua ba bước, Ma Đao chi phong thẳng đến Lâm Phong eo.
Lâm Phong một cái lắc mình, Thanh Bình Kiếm nhẹ nhàng một dẫn, chặn Ma Đao công kích. [ tìm tòi mới nhất đổi mới đều ở
Quan phong thân hình giống như quỷ mị giống như, cấp tốc lại đại điện chính giữa di động tới, trong tay Ma Đao huyễn hóa ra vô số đao ảnh, phảng phất là muốn đem Lâm Phong cho phanh thây xé xác giống như:bình thường.
Lâm Phong cường hóa qua thương thuật, về sau cân nhắc đến Thanh Bình Kiếm một chiêu này bát quái sát chiêu, Lâm Phong lại cho tự mình cố gắng hóa phía dưới kiếm thuật, giờ khắc này, ngay cả là quan phong công kích như thế nào Cuồng Bạo, Lâm Phong nhưng lại thủ như là bàn thạch giống như:bình thường.
"Như thế nào, vì cái gì không đem vừa mới tam thế Phật triệu hoán đi ra? Dùng năng lực của ngươi phải làm đạt được a!" Quan phong một bên cấp tốc công kích, đồng thời mở miệng giễu cợt nói: "Phải hay là không sợ hãi, sợ hãi tam thế Phật sẽ đối với ngươi bất lợi?"
"Triệu hoán đi ra ngươi nhất định phải chết!" Lâm Phong cười lạnh một tiếng, âm trầm mở miệng nói: "Có bản lĩnh ngươi sẽ thấy triệu hoán một lần Đọa Lạc Thiên Sứ, ta ngược lại muốn nhìn, ngươi có hay không bổn sự kia triệu hoán đi ra!"
"Hừ, ngươi cho rằng ta làm không được sao? Của ta Đọa Lạc Thiên Sứ cũng không phải ngươi tam thế Phật, tuyệt đối trung thành với ta!" Vừa nói, tam nhãn Tà Thần 'Quan phong "Nhanh chóng nhảy ra vòng chiến tay phải chăm chú dán tại Hắc Ám chi trong lòng.
"Cẩn dùng Hắc Ám chi tâm sức mạnh to lớn..."Quan phong trầm thấp mở miệng ngâm xướng.
"Đợi đúng là đúng lúc này!" Lâm Phong trong miệng trong lúc đó bộc phát ra gầm lên giận dữ, Thanh Bình Kiếm lần nữa buông ra cấp tốc chìm nghỉm tại đại địa chính giữa.
"Bát quái sát chiêu, Thập Điện Diêm La phán sinh tử!"
Ông!
Trong nháy mắt này, toàn bộ biển máu không gian bị một đoàn u ám quỷ khí chỗ bao phủ, cái này biển máu không gian trong nháy mắt này chuyển hóa thành một cái cự đại đại điện.
Thập Điện Diêm La hàng lâm a!
"Tam nhãn uy năng!" Bản năng quan phong cảm thấy một loại trên linh hồn rung động, hắn không phải Huyết Ma Vương, nhưng hắn là một cái thần, coi như là một cái từng đã là thần, hắn có thể cảm nhận được cái này một chiêu này khủng bố.
Thập!
Quan phong trên trán con mắt thứ ba trong giây lát mở ra, chói mắt kim quang điên cuồng bộc phát ra ra, thẳng tắp bắn trúng này vừa mới thành hình Tần Nghiễm Vương trên người.
Tư!
Cái này kim quang chính giữa tựa hồ ẩn chứa một cổ chuyên môn nhằm vào linh hồn lực lượng, Tần Nghiễm Vương cái kia vốn là đang tại dần dần cô đọng thân thể vậy mà lại lần nữa trở nên làm nhạt lên.