End

1K 31 7
                                    

Chương 48:

Tóc vàng thanh niên dẫn dắt bộ đội tiếp viện đúng lúc chạy tới, gia tốc thắng bại lạc định.

Trải qua một phen kiểm kê, Konoha (Sawada Tsunayoshi cuối cùng từ người khác nói chuyện với nhau trung biết được "Chính mình" thuộc thế lực tên là Konoha ) nhất phương ngoại trừ có mấy người trọng thương hoặc là vết thương nhẹ bên ngoài, thập phần may mắn mà chưa từng xuất hiện thương vong. Lĩnh đội hai người nghe thế tin tức sau đều là thở phào nhẹ nhõm, sau đó liền bắt đầu thanh lí chiến trường, gần đây tìm kiếm địa điểm thích hợp đóng quân doanh địa.

Niên thiếu cứu Sawada Tsunayoshi sau đó, thì tạm thời không thời gian cùng hắn nói chuyện. Hắn bề bộn nhiều việc, thoáng rảnh rỗi phần lớn thời gian đều là cùng thanh niên tóc vàng kia đứng chung một chỗ nói, hoàn toàn không có chú ý tới trong đám người đang lúc còn có người đang dùng đắng hề hề ánh mắt nhìn mình chằm chằm. . .

Sawada Tsunayoshi tủng lôi kéo đầu xen lẫn trong đại bộ đội trung gian, theo chân bọn họ cùng đi đến đóng khu vực, bởi vì trong đám người này có hành động bất tiện người bệnh, có thể phi khoái đạp cành cây xuyên toa đi tới các Ninja không có nhảy lên cây, vừa lúc để trong này ngụy Ninja không có lòi. Thế nhưng chờ một lát đến rồi địa phương, tránh không khỏi phiền phức thì liên tiếp xuất hiện ——

Đóng đóng đóng đóng. . . Thế nào trát? ? ?

Hắn chỉ ở vườn trẻ thời gian mang Tiểu Hoàng mũ cùng các học sinh đi qua công viên đi bộ đường xa a, ở trên sân cỏ cửa hàng một khối xan bố, từ trong túi đeo lưng xuất ra mẹ cấp chuẩn bị tiện lợi, thật chỉnh tề mà dọn xong. . . Chính là như vậy trình độ !

Nhìn "Chính mình" các chiến hữu nhanh nhẫu dùng mấy cây rắn chắc mộc điều khổn ra doanh trướng hình thức ban đầu, lại từ mang theo người trong cái bọc lật ra nhiều loại công cụ, khiến cho đơn giản là phong sinh thủy khởi, dã ngoại sinh tồn năng lực hoàn mỹ bằng không phế sài niên thiếu ở trong gió lạnh run, cả người đều nhanh rớt sắc.

"Nói, Reborn, nếu như bị bọn họ phát hiện ta điều không phải bản thân, ta. . ."

"Há, ngươi đương nhiên sẽ chết rất thảm."

". . ."

Không hề nghi ngờ, nỗ lực hướng quỷ súc gia đình giáo sư tìm kiếm tâm lý an ủi tuyệt đối là một sai lầm tuyển chọn, Sawada Tsunayoshi ở trong lòng chảy nước mắt, nhưng vì mình sẽ không chết thảm tại chỗ, biểu hiện ra phải kiên cường diễn thôi. Niên thiếu lặng lẽ nuốt hớp nước miếng, sau đó, nhãn thần thoáng cái kiên nghị lên !

Hắn từ trong rừng cây nhặt được hai cây đầu gỗ, đem trong đó một căn đứng ở trên mặt đất, sau đó dứt khoát mà rút ra "Chính mình" vũ khí đoản đao, hai mắt nhắm lại ——

"Hoắc !"

. . . Chém, chém sai lệch, đầu gỗ mảnh vụn chưa từng tước tính ra đến.

Sawada Tsunayoshi ai thán một tiếng, lại cũng không nổi giận, giơ lên cánh tay đang chuẩn bị không ngừng cố gắng. Thế nhưng, hai tay của hắn còn không có vung phải xuống phía dưới, phía sau lưng đã bị nặng nề mà vỗ một cái.

Você leu todos os capítulos publicados.

⏰ Última atualização: May 29, 2017 ⏰

Adicione esta história à sua Biblioteca e seja notificado quando novos capítulos chegarem!

[Tống] Toàn gia đều có siêu năng lực, ngoại trừ ta!!Onde histórias criam vida. Descubra agora