[JinMark] Mùa Thu Năm Ấy

761 43 6
                                    


Tác giải: Dạ Tử Minh (夜子明)x R.AhMy

Thể loại: Hiện đại, học đường, ngọt ngào, nhẹ nhàng 

Nhân vật: Phác Chân Vinh x Đoàn Nghi Ân (Chân Vinh là công nhé) 

Đoàn Nghi Ân hơn Phác Chân Vinh một tuổi ấy vậy mà lại chẳng ra dáng anh một chút nào. Chân Vinh nhỏ hơn Đoàn Nghi Ân một tuổi nhưng thực ra Chân Vinh mới chính là anh ở đây.

Chân Vinh từ nhỏ đã sống tự lập và điềm đạm nên được gia đình cho nhập học sớm một năm, một phần họ cũng muốn Chân Vinh cùng đi học với Đoàn Nghi Ân, cậu bé nhà hàng xóm đáng yêu và có chút nhút nhát. 

Hai đứa trẻ đó quen nhau cũng đã được mười hai năm, cho tới khi đã là học sinh cuối cấp, Nghi Ân vẫn không thể nào từ bỏ được thói quen dựa dẫm vào Phác Chân Vinh. 

" Anh Chân Vinh , nhìn này." Nghi Ân ngồi trên sân thượng, mở hộp cơm mà mẹ chuẩn bị cho cậu và Chân Vinh ra. Bên trong hộp cơm của Chân Vinh, trứng được ốp thành hình trái tim vô cùng đáng yêu. " Em làm riêng cho anh đó." Nghi Ân cười giòn tan. 

Chân Vinh vươn tay xoa đầu cậu. Người đối diện kia từ bé đến lớn đều gọi Chân Vinh là anh dù cho bản thân có lớn tuổi hơn. Điều đó cũng chính bởi vì cái thói quen luôn ỷ lại vào Chân Vinh của Nghi Ân và cũng bởi vì anh luôn chăm sóc cậu như một người em trai. 

Chân Vinh mỉm cười nhận lấy hộp cơm trên tay Nghi Ân, ăn ngon lành. 

Đã là cuối cấp rồi, Chân Vinh có đôi khi nghĩ sau khi lên Đại Học, rất khó để có thể cùng học một khoa, rồi Nghi Ân sẽ ra sao đây? Vốn biết rằng mình phải dạy cho cậu ấy phải học tự lập nhưng anh lại chẳng thể nào để Nghi Ân đi đâu một mình. 

" Anh đang nghĩ gì vậy?" Nghi Ân đã ăn hết phần ăn của mình vậy mà Chân Vinh vẫn còn thẫn thờ nhìn trời sao?

" Không có gì." Chân Vinh mỉm cười nhìn cậu, thuận tay đưa lên gạt đi một hạt cơm còn dính trên viền môi của Nghi Ân, sau đó lấy giấy ướt giúp cậu lau miệng.  

" Anh như mẹ vậy." Nghi Ân bật cười. " Cơ mà em không còn là trẻ con nữa đâu, em có thể tự làm mà." Nghi Ân giật lấy khăn ướt tự mình lau miệng. Cậu không muốn Chân Vinh lúc nào cũng coi mình như em trai nhỏ của anh ấy. 

" Đương nhiên rồi, em là người lớn mà. Anh chưa bao giờ nghĩ Ân Ân là trẻ con." Chân Vinh trêu chọc, sau đó lại luồn tay vào những lọn tóc mềm mại của Nghi Ân, dịu dàng xoa. 

" Anh đã chọn trường chưa?" Nghi Ân hỏi. Gương mặt cậu không còn nét tươi cười như vừa nãy. Cậu đương nhiên biết hai người sắp phải xa nhau, sau mười hai năm ngày nào cũng dính chặt bên nhau. 

" Ừ. Là Đại học Thanh Hoa. " Chân Vinh nhìn Nghi Ân, ánh mắt anh chứa đầy sự hồi hộp. 

" Em định học ở Đại học Phục Đán..." Nghi Ân thất vọng dù cho cậu đã đoán trước được kết quả này. " Em được nhận rồi, cũng đã có học bổng." 

" Tiểu Ân thật giỏi." Vậy là cậu ấy sẽ rời thành phố B để tới thành phố S học. Chân Vinh đột nhiên cảm thấy đau lòng. " Đừng lo, rồi chúng ta sẽ gặp lại nhau. Tết em sẽ lại về, cả hè nữa, không phải sao?" Chân Vinh an ủi. 

[Tổng hợp][Oneshot] All x Mark ( Jark, BMark, YuMark, JinMark,...)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ