CHƯƠNG 11-20

990 17 0
                                    

Chương 11

Vương Tề gọi về đương nhiên không có chuyện gì đứng đắn, nói anh đã đến Cáp Nhĩ Tân* rồi, gọi Phương Sĩ Thanh đừng quá nhớ mình.

* thuộc tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc

Nhớ em gái anh! o(ヘo)

Phương Sĩ Thanh trong lòng thật sự là lo không thở nổi, hắn nơm nớp lo sợ tình cảm thầm mến anh rể mình năm đó bị người khác phát hiện, càng sợ bị chị mình biết đối tượng Vương Tề nói đến là thằng em nghiệt súc này, mà 'Vương đại ma đầu' kia lại có thể đúng lý hợp tình dùng đến loại lý do "Gọi cho chị em" uy hiếp hắn, có thể thấy được Vương Tề trên thực tế căn bản là không đem lo lắng của hắn để vào mắt.

Nói thẳng ra là Vương Tề chỉ thấy bắn pháo với hắn có cảm giác khá tốt, mới quấn lấy hắn.

Phương Sĩ Thanh trước kia tuy rằng không có kinh nghiệm trong chuyện làm tình, nhưng mấy lần gần đây, nhìn biểu hiện Vương Tề, đích thị là một tên thích bạo cúc, từ Halloween đêm đó đã bắt đầu ăn ngon nhớ mùi, sau mỗi lần đang yên ổn nói chuyện êm đẹp lại hứng lên tìm cớ lôi hắn ra chịch chịch chịch.

Hơn nữa hắn lớn lên còn cool ngầu như vậy, cũng khó trách Vương Tề cứ quấn lấy hắn không buông.

Hừ hừ, căn bản không phải thật lòng thích hắn, mà là chỉ thích chịch hắn.

Hắn càng nghĩ càng bốc hỏa, từ trên giường nhảy xuống, đến trước giá sách đều đem toàn bộ những quyển Vương Tề dọn xong bới loạn, một bên xếp loạn xị lên một bên thở phì phò hùng hùng hổ hổ. ヽ('⌒')ノ

Biến giá sách loạn thành một đoàn phát tiết một trận, tự nhiên lại cảm thấy cử chỉ này của mình cứ như một đứa ngu si tứ chi phát triển, lại buồn bực muốn chết.

...

Cách hai ba ngày, hắn cẩn thận hẹn Phương Minh Dư cùng nhau ăn cơm, Phương Minh Dư thoải mái đồng ý ngay, nói là vừa vặn đang dành thời gian nghỉ ngơi cho bản thân, cũng đang định gọi hắn.

Lần trước hẹn ăn lẩu không được, lần này vẫn muốn đi ăn một cái lẩu.

Sau đó gặp mặt, hắn tặng một chiếc khăn quàng cổ cho Phương Minh Dư, Phương Minh Dư từ trong gói đồ lấy ra đơn giản quấn một vòng, hỏi em trai: "Đẹp không?"

Phương Sĩ Thanh gật đầu: "Rất đẹp." Hắn nói thật lòng, ngàn chọn vạn tuyển mới chọn được cái này, làm sao có thể không đẹp cho được.

Phương Minh Dư nhìn nhãn hiệu, ai nha một tiếng vội kéo xuống thả lại trong hộp, nói: "Sao lại mua cho chị cái khăn quàng cổ cao cấp vậy làm gì? Chưa đeo được lần nào, mà đã dính mùi lẩu, phí lắm. Thanh Thanh, về sau đừng mua quần áo giày còn có khăn quàng cổ, trang sức đắt vậy cho chị nữa, bọn chị đi làm mặc đồng phục cả ngày, cũng chẳng có cơ hội ăn diện, trước kia em toàn đưa chị món nào cũng đẹp, nhưng vậy rất lãng phí."

Phương Sĩ Thanh gắp miếng thịt đã chín vào chén Phương Minh Dư: "Vậy cứ chờ đến lúc đi ăn với em thì chị mặc."

Phương Minh Dư ra vẻ bất mãn nói: "À, này là chê chị quê mùa chứ gì? Không xứng với chủ biên thời thượng của chúng ta."

Thư tình của kỵ sĩ _ Từ Từ Đồ ChiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ