Chap 4: Real feeling

442 22 25
                                    

    Vì một số việc trong kế hoạch hè nên mình ra chap muộn hơn một chút, mong mọi người thông cảm:))  Miri cảm ơn các bạn đã ủng hộ và động viên. Chap này có gì không hay thì mọi người cứ nói, Miri sẽ cố gắng sửa chữa. Có gì thắc mắc thì cứ hỏi, Miri sẽ nhiệt tình trả lời!

-----------------Vào chap--------------

     Bây giờ Miku đã biết, về lý do mà Len rời xa cô, cô hiểu, cô thông cảm, cô buông tay nhưng còn Len...tại sao cứ cố chấp như vậy? Là không muốn hay là không cần buông tay? Càng nghĩ Miku cảm thấy thật vô lí, Len nói đó là vì Rin. Thật chứ? Hay đó chỉ là một cái cớ? Cứ cho rằng là vì Rin đi, vậy còn Len, cảm xúc thật của cậu ấy là thế nào? Liệu cảm xúc của cậu ấy thực sự bị ràng buộc bởi Rin hay lời hứa năm đó không? 

     Hay tất cả chỉ là giả dối?

     Hàng ngàn câu hỏi không một lời giải thích rõ ràng khiến trái tim nàng thiếu nữ tóc xanh nhói đau như dao găm từng chốc...

  *Nhà Rin và Len*

Rin nằm trên giường, Len ngồi ngay bên cạnh, ánh mắt đầy suy tư - điều mà anh đang lo âu liệu có giống Rin?

      Rin cảm thấy chán ghét bản thân. Chỉ vì cô mà Len và Miku đều phải chịu khổ. Giá như cô không xuất hiện thì cả Miku và Len đều đã rất hạnh phúc. Len ở bên cô đã quá lâu, thậm chí cậu còn hiểu cô hơn cả bản thân cô. Cảm xúc này thực sự không phải của cậu, nó là của cô! Cô không thể ngăn bản thân mình vì lòng ghen tức đố kị. Phải, cô đã yêu Len, không phải với tư cách là anh em. Đó là tình cảm nam nữ -thứ tình cảm mà cô đối với Len. Rin còn chẳng nhận ra từ bao giờ mà cô lại yêu Len nhiều đến vậy. Và cũng chẳng biết từ bao giờ, Miku đã trở thành người thứ 3 trong câu chuyện này....

     Phải rồi, là từ cái ngày cô phát hiện ra mối quan hệ giữa cô và Len, mọi thứ dường như sụp đổ trong nháy mắt. Cái mà người ta gọi là cả nguồn sống ấy, mỏng manh và dễ vỡ lắm!!! Trong phút đó, Len lại luôn ở bên cô...Đối với cô mà nói, Miku là một người chị, rất tốt, rất tuyệt vời...đến nỗi mà "người khác" phải ghen tị. Cái "người khác" đó là Rin... Những gì cô muốn làm chỉ là không muốn 3 người xa cách, không muốn quên đi những tháng ngày trong quá khứ, những giây phút của tình bạn. Không lẽ cô đã sai?

     - Len!!!

  Nghe thấy giọng nói yếu ớt của Rin, Len nhìn cô, ánh mắt trống rỗng như vô hồn:

    - Sao vậy? Em thấy không khỏe à?

    - Không, chỉ là Rin muốn nghe giọng anh thôi!

    - Đừng đùa nữa, ngủ đi!

    - Rin không ngủ được!

    ....

   - Len!

   - Hử?

   - Sau này chúng ta vẫn sẽ ở bên nhau chứ?

   - Tất nhiên rồi!

MiLen: Tình yêu tùy vận mệnhWhere stories live. Discover now