Chương 4

396 18 0
                                    

" Izumin — buông.. " Izumin cười xòa lắc đầu . Cởi dây áo của nàng . Hắn thật sự muốn xé ra nhưng mấy bộ này mặc trên người nàng vô cùng đẹp hắn không nỡ . Izumin cắn cổ của Isis , cắn xương quai xanh . Tay thì vuốt khắp người nàng . Isis đương nhiên chống không lại cơ thể có phản ứng . Izumin tươi cười tiếp tục giỡn , không muốn thì hắn không làm cứ vờn như thế này . Chẳng có ai tốt như hắn đâu . Isis cũng ngộ ra được ý đồ của hắn , từ từ ngồi dậy . Nói đúng hơn là ngồi lên đùi của Izumin..

Lưng nàng áp vào lòng ngực rắn của hắn , cầm tay bắt đầu dở trò . Nàng nắm tay của hắn để lên ngực mình xoa xoa lần này không phải Isis sốc mà là Izumin . Ash , gợi cảm vậy hắn chịu không nổi . Nếu như quay trở về thời niên thiếu vài năm trước có lẽ hắn đã chảy đầy máu cam rồi . Isis thấy Izumin chẳng làm gì mình thì bật cười khúc khích . Izumin không chịu lép vế cứ thế mà tiến hành , lần này chẳng còn đau nhức nào cả . Izumin thoải mái " chiếm đống " cảnh xuân lại một lần nữa ngập tràn " Izumin đừng , buông....ưm "

Hắn ân ái xong thì cũng không cần kẹp chặt nàng vậy chứ Isis thấy khó thở . Hắn biết điều buông nàng ra nhưng vẫn mặt dày nằm sát bên nàng . Isis xoay người đưa lưng về phía hắn . Izumin là ai chứ ? Siêu cấp mặt dày vừa đẹp trai lại vừa chai mặt . Chồm người lên ôm Isis vào lòng dù nàng lắc người , hắn vẫn mặc kệ . Hai người cứ thế ngủ đến tận sáng .

Vẫn như mọi khi Izumin đã mất dạng từ sớm , trên giường chỉ còn có mình nàng . Nhưng mà trời mới mờ sáng hắn đi đâu cơ chứ ? Isis nhổm dậy thay y phục . Cũng thức giấc rồi , đi dạo một chút . Mấy tì nữ cung kính cúi đầu mỉm cười nhìn nàng . Có nô tì trong số đó buộc miệng hỏi " Người tìm hoàng tử ? "

Isis gật đầu , không biết đi đâu cả tìm hắn cũng được . Nô tì đó kêu nàng đi theo mình , dẫn nàng đi  qua hành lang rộng , có lối mòn nhỏ men theo phía này . Nàng thấy được Izumin đang cầm kiếm ,  hóa ra hắn cũng giống Memphusu . Thấy nàng chưa bước lên tì nữ đó nở nụ cười đẩy nàng rồi mau chóng chạy đi . Nàng cũng muốn coi phim tình cảm nhưng vợ chồng người ta tình tứ sao có thể để người khác nhìn thấy , thôi thì hẹn dịp khác .

Izumin thấy Isis bước tới cũng không để tâm lắm vẫn chú tâm luyện tập . Isis tới ngồi ở bàn gần đó , giờ mới phát hiện khung cảnh chỗ này vô cùng tốt . Cây cối xanh um mọc cao , không khí trong lành gió thổi nghe mùi hoa cỏ dễ chịu . Bỏ lơ nàng một hồi , sau khi buông kiếm xuống Izumin lại giống như chó nhỏ thấy chủ , vui mừng chạy tới chỗ Isis . Trưng ra nụ cười sát hại bao nhiêu trái tim thiếu nữ " Nàng động tâm chưa ? "

Isis lắc đầu , mặc dù hai người có ân ái nhưng mà đối với mấy chuyện này thật không có cảm xúc . Izumin cũng biết rõ câu trả lời mà vẫn cố chấp hỏi " Hôm nay không thiết triều sao ? "

" Ta có thể tính đây là một loại quan tâm không ? " Nàng không nỡ đánh gãy mộng đẹp của hắn tùy tiện nhún vai . Hắn cầm tay nàng men theo con đường lúc nãy quay trở về phòng . Tâm tình Izumin hôm nay vô cùng vui vẻ , nụ cười tươi rói hiện hữu trên mặt . Ta có thể nghe thấy mấy trái tim thiếu nữ đang vụn vỡ , thật nhiều .

Kể từ tối hôm đó trở đi , buổi sáng Izumin sẽ ở lì trước cửa phòng đến khi nào nàng chịu gặp hắn , tối đến thì sẽ ngủ cùng nàng . Nhưng mà nàng rõ ràng là ngủ phòng mình hôm sau thức dậy đều thấy bản thân ngủ cạnh hắn .

Phòng của Izumin có lính canh nghiêm ngặt , không ai được tùy tiện ra vào ở chỗ này. Đó là lệnh , mấy tì nữ nơm nớp lo sợ luôn né xa chỗ này ra " Nếu muốn ngủ cùng thì kêu tiểu thư ở Hiatato , ta tin là trên dưới trăm người chịu hiến thân cho ngươi . "

Isis gào lên , một hai hôm thì không sao nhưng hiện tại hôm nào cũng thế . Mà bản thân nàng bị người ta ôm đi cũng không hay biết . Thật đáng sợ Izumin né tránh mấy chiếc gối đang lao về mình !!

" Không ngủ thì chúng ta làm chuyện khác . "Nghe thế Isis câm nín , nuốt tức giận vào bụng . Không so đo , không ý kiến . Ngủ thì ngủ , mệt rồi. Dù sao hắn cũng giữ kẻ chỉ ôm lấy nàng ngủ. Thấy Isis không cãi nữa Izumin thu lại nét cười trên mặt . Mấy quần thần trong triều muốn con gái mình thành hoàng phi mà đã bắt đầu lên kế hoạch hãm hại Isis . Hắn chỉ lo nàng bị ám sát nên mới làm như thế . Bỏ mấy suy nghĩ đó qua một bên , Izumin cởi áo ngoài nhẹ nhàng nằm xuống bên cạnh Isis .

Ngoài trời đột nhiên mưa lớn , sấm chớp xuất hiện rạch ngang cả trời quang . Isis vô thức hơi co người vì lạnh, Izumin lại nghĩ Isis sợ sấm . Người con gái quật cường kiêu hãnh của Ai Cập lại vì tiếng sấm mà run sợ sao . Izumin cười , ôm lấy Isis , nàng rúc sâu vào lòng ngực hắn . Nhịp thở đều đều , gương mặt đã thoải mái hơn nhiều . Hai người dính chặt lấy nhau không có khe hở yên ổn trải qua một đêm mưa gió . Nhưng có lẽ chỉ được một lúc thôi , đêm nay có thứ đang chờ đợi hai người họ..

Asisu Ta Làm Chủ 3 Where stories live. Discover now