Part 6

3.5K 42 9
                                    

Đệ 250 chương phản khiêu khích

Lúc này, Công Nghi Thiên Hành tại trên đài khoanh tay mà đứng, vẻ mặt tự nhiên: "Trùng Vân tông chư vị, không biết còn có người nào, đi lên chỉ giáo?"

Hắn ngược lại là còn rất hiểu lễ phép , chỉ là như vậy lễ phép tại Trùng Vân tông xem ra, thì phải là không thể nói lý .

Cố Tá nhu nhu mặt, đem vừa rồi nghi hoặc tạm thời áp chế.

Đối phương sợ hãi , đại khái cùng tên kia thân phận có quan đi... Đại ca của hắn lần này xuất đầu, không thể thiếu muốn chọc phiền toái. Bất quá không quan hệ, bọn họ nếu là Kình Vân tông người, kia liền cùng Kình Vân tông là thiên nhiên đồng minh, cũng không thể tả hữu lắc lư. Nếu nhất định muốn đắc tội Trùng Vân tông, cũng liền không tất suy nghĩ nhiều quá. Muốn là vấn đề phi thường đại nói, mới từ trong tay bọn họ chiếm được chỗ tốt nhà mình tông môn, thế nào cũng sẽ giúp đỡ đi?

Hắn cảm thấy, đại ca của hắn hẳn là cũng là nghĩ như vậy .

Công Nghi Thiên Hành đứng trong chốc lát, lại thong dong đặt câu hỏi: "Hay là Trùng Vân tông chư vị huynh đài xem thường tại hạ, không chịu tiến đến chỉ giáo sao?"

Kình Vân tông các đệ tử chỉ cảm thấy mở mày mở mặt.

Trước mấy tràng tuy rằng thắng lợi , đó cũng là cảnh giới giống nhau dưới tình huống, chính là lúc này liền bất đồng , lúc này chính là chúng ta bẩm sinh lục trọng xử lý đối phương bẩm sinh thất trọng, cấp bậc thỏa thỏa nhi không giống a!

Kết quả là, Kình Vân tông các đệ tử hưng phấn đứng lên:

"Trùng Vân tông huynh đài, còn thỉnh tái khiển người ra tay, lấy toàn hai ta gia tình nghĩa!"

"Trùng Vân tông huynh đài xem thường ta chờ?"

"Nếu là thật sự không thành, ta Kình Vân tông cũng hảo nói chuyện, chỉ cần chư vị nhận thua liền nhưng."

"Nếu là chư vị tin tưởng không đủ, tái phái một vị bẩm sinh thất trọng, cũng là có thể đi!"

Tịch Dương Vân chờ người ngồi ở phía sau, nghe nói như vậy nghị luận, cũng đều mang lên mỉm cười.

Hoa Tuyết Âm chậm rãi đạo: "Công Nghi sư đệ, quả nhiên bất phàm." Nàng không từ nhẹ giọng nói xong, "Xem này mới vừa rồi hai tiễn, ta tự giác cũng vô pháp đem này tiếp nhận, không biết chư vị sư huynh sư tỷ như thế nào?"

Hoa Nguyệt Dung âm thanh lạnh lùng nói: "Ta cũng không thành."

Còn có hảo mấy người, đều nói không thành, mà ngay cả kia Tạ Vũ Phi, cũng là lắc đầu: "Kia hướng vân đệ tử rất là bất phàm, nếu là ta, cũng không có thể hai đánh đem này phế bỏ."

Địa Bảng thứ hai cũng nói không được, kia Địa Bảng đệ nhất đâu?

Mọi người nhất thời tề xoát xoát nhìn về phía Cuồng Vũ bang bang chủ cừu chiến.

Cừu chiến trầm ngâm một chút, cũng đồng dạng lắc đầu : "Ta suy nghĩ nhiều loại pháp môn, đều là không thành, kia hai tiễn oai, xác thực là quá mức đáng sợ."

Ta có dược a - Y Lạc Thành HỏaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ