Chương 8

2.4K 201 11
                                    

Edit: EvNguyen
Beta: Hàn Mạc Thiên aka TT31KK

Nắm móng tay đang chảy máu không ngừng của tôi là tổng giám đốc mặt lạnh, phía sau nàng còn có Luật Tiểu Hàm đang chạy đến.

Tôi lo lắng máu mình sẽ làm dơ tay tổng giám đốc, vội vã muốn lấy ra.

"Đừng nhúc nhích", tổng giám đốc còn nói một lần, ngữ khí lúc này so với trước còn lạnh hơn vài phần.

Nhất thời tôi lập tức bất động.

"Hòm thuốc cấp cứu, gọi điện thoại liên hệ bác sĩ tư nhân." Tổng giám đốc quay đầu nhàn nhàn phân phó mà nói.

"..."

"Mau!" tổng giám đốc lại nói.

Luật Tiểu Hàm lúc này mới như trong đại mộng tỉnh lại, phục hồi tinh thần, lấy ra điện thoại "Nga... tốt, lập tức."

"... Tổng... tổng giám đốc, chỉ là cắt trúng một đường mà thôi, không, không cần phải mời....bác sĩ đi?" vạn nhất còn phải chích thì làm sao bây giờ ayyy ayyy ayyyyyyy.

Mắt tổng giám đốc lẳng lặng nhìn chằm chằm tôi, trong đồng tử đen bóng kia xuất hiện một hình ảnh ngược gương mặt khẩn trương của tôi, lông mày tổng giám đốc xinh đẹp nhíu lại, nói "Nói nhiều."

"...." T . T tôi ủy khuất a.

Hòm thuốc được lấy tới, tổng giám đốc dùng nước muối sinh lý rửa khử trùng vết thương của tôi, lại dùng 3 tầng băng gạc quấn lên. Một phút sau, tôi giơ một ngón tay như cái bánh chưng từ phòng bếp đi ra.

Luật gia gia liên tiếp tự trách, bộ dáng lúc này của Luật gia gia giống như là chỉ cần ngón tay của tôi bị phế bỏ, gia gia sẽ không chần chờ mà trực tiếp đi gặp nãi nãi của tôi.

Một lát sau, bác sĩ gia đình cũng tới.

Sau khi hỏi vài câu bệnh tình, dĩ nhiên... móc ra ống chích. Tôi sợ đến mức từ trên sô pha nhảy lên.

"Này... làm cái gì vậy..."

"Hướng tiểu thư đừng sợ, đây là thuốc dự phòng uốn ván, chích một cái là được, rất nhanh, không đau."

Tôi lập tức lui về sau. " Không... không... không cần. Chỉ là đứt một chút mà thôi, không cần phải... chích ha ha ha."

Bác sĩ giống như không có ý tứ cùng tôi nói giỡn "Gia thuộc* ôm lấy nàng, đừng cho nàng làm lộn xộn. Rất nhanh sẽ xong."
[*người trong gia đình]

"...." bác sĩ, tôi cũng không có gia thuộc.

Luật lão gia tử nghe vậy, lập tức có ý bảo Luật Tiểu Hàm ôm tôi.

Sắc mặt của Luật Tiểu Hàm cứng đờ, đột nhiên trầm giọng nói "Gia gia, con có lời muốn nói với người."

Thấy dáng dấp này của tôn tử, lão gia tử cũng đã đoán được gì đó, lập tức trầm mặt xuống, mọi người còn lại cùng với người hầu linh tinh cũng đều lập tức an tĩnh.

Luật Tiểu Hàm hít một hơi thật sâu, tận lực duy trì thanh âm bình ổn nói rằng "Gia gia, con cùng Hướng Thiển Thiển đã chia tay."

Luật lão gia tử nặng nề dùng quải trượng đập xuống mặt đất, hạ giọng cảnh cáo "Tiểu Hàm..."

Luật Tiểu Hàm đưa tay cầm lấy tay Trần Viện Viện bên cạnh, giọng nói có chút gấp "Người con thích là Viện Viện, Viện Viện cũng thích con. Chúng con là thật lòng yêu nhau, chúng con muốn ở cùng một chỗ."

Tôi có chút nghiêm túc nhìn cặp đôi cẩu nữ nữ dính lại cùng một chỗ, âm thầm vì Luật Tiểu Hàm mà giơ ngón tay cái lên: dám ở tình hình này dũng cảm thừa nhận, ta kính người là một nữ hán tử.

Nhưng mà.

Luật Tiểu Hàm đột nhiên lại chỉ vào tôi "Gia gia, Hướng Thiển Thiển nàng không thích con. Nàng là thích người khác."

"....?!" tôi bỗng nhiên ngẩng đầu, "Luật Tiểu Hàm cô..."

"Hướng Thiển Thiển chính là thích nàng!!!! Hướng Thiển Thiển vì nàng mà qua ăn máng của W&X!"

Tôi mở mắt trừng trừng, nhìn ngón tay xinh đẹp của Luật Tiểu Hàm chậm rãi chuyển qua gương mặt "diện vô biểu tình" của tổng giám đốc.

Luật Tiểu Hàm tôi nguyền rủa cô cả đời ăn mì gói vĩnh viễn đều không có gói gia vị nha!!!!

Luật Tiểu Hàm sau khi nói xong, phòng khách vốn im lặng giờ đây lại thêm áp lực. Sắc mặt Lão gia tử càng ngày càng khó coi.

"Nha đầu, những gì tiểu Hàm nói là thật sao?"

Tôi nhất thời không biết nên trả lời thế nào, những lời nói này của Luật Tiểu Hàm, nói tôi thích tổng giám đốc là giá họa, mà đi ăn máng W&X là sự thật, nhưng mà vô luận là vấn đề nào, cũng đều làm câu trả lời của tôi có chút thấy thẹn.

Tôi lén nhìn thoáng qua tổng giám đốc, mong muốn nàng nghĩ việc này đã bôi nhọ linh hồn cùng tôn nghiêm của nàng, sau đó dũng cảm đứng ra làm sáng tỏ mọi chuyện.

Mà tổng giám đốc lại dị thường bình tĩnh, giống như những chuyện phát sinh ở đây không hề liên quan gì với nàng, tựa hồ cảm nhận được ánh mắt của tôi, nàng ngẩn đầu, lẳng lặng mà liếc mắt nhìn tôi.

Cũng không biết tôi có phải hay không bị cái liếc mắt không có tình cảm này khích lệ tới, quyết định xoay người đem nông nô lật đổ chính quyền, hung hăng tán một cái vào mặt Luật Tiểu Hàm.

Sau đó tôi nói "Gia gia, con đích thật là không thích Luật Tiểu Hàm, cũng thật sự đi W&X công tác, thế nhưng Luật Tiểu Hàm nói con bởi vì tổng giám đốc mới làm vậy tuyệt đối là nói bậy."

Luật Tiểu Hàm lập tức xoay người trừng tôi.

Lá gan tôi biến lớn đón nhận ánh mắt hung hăng của nàng, cười lạnh "Luật Tiểu Hàm, cô có thể có chút cốt khí được hay không, cô có thể hay không đừng hổn đản như thế, cô có dám đem những việc mấy năm nay cô làm nói "nhất thanh nhị sở" với gia gia cô không?"

"Tôi... tôi làm cái gì?"

"Ha hả, làm cái gì?" Tôi vỗ tay ba tiếng tán thưởng, gật đầu, "Tốt lắm, cô đã không thừa nhận, tôi đây sẽ nói cho cô cùng "chân ái" của cô nghe một chút."

[BHTT-EDIT] Ôm lấy, đùi!حيث تعيش القصص. اكتشف الآن