2. Tổn thương

272 27 8
                                    

Sáng hôm sau, những tia nắng sớm của Seoul xuyên qua cửa kính rọi vào gương mặt xinh đẹp của Lay khiến anh nhíu mày chậm rãi tỉnh giấc.

Cơn đau đầu không hiểu sao so với đêm hôm qua càng thêm nặng , toàn thân có chút phát lạnh, có lẽ lúc ngủ anh lười biếng không đắp chăn lại để cửa sổ mở nên bị cảm lạnh chăng. Nhìn xuống chiếc áo sơ mi gần như bị mở hết các cúc anh dần nhớ lại chuyện cãi vã với Sehun.

Lay thở dài.

Anh khó khăn rời giường, mất một lúc mới có thể đứng vững, từng bước từng bước đi vào nhà tắm.

Vì nhóm mới kết thúc buổi concert nên hôm nay họ được nghỉ ngơi, tại phòng khách không một bóng người chắc những thành viên khác đều chưa thức dậy. Lay đi vào bếp mở tủ lạnh muốn xem có gì để ăn không nhưng tìm được rồi lại thấy miệng đắng ngắt thật không muốn ăn.

Ngồi một mình không làm gì anh quyết định vào gọi Sehun dậy, anh sẽ xin lỗi cậu, dù sao anh cũng sai trước, cũng không phải tính trẻ con của cậu trước giờ đều không có. Hôm qua anh nóng tính như vậy chắc Sehun sẽ giận lắm.

Đang chuẩn bị đi vào phòng Sehun thì anh nghe được ngoài cửa chính tiếng 'cạch', sao sáng sớm như vậy đã có người tới, Lay còn đang thắc mắc thì người đó đã đi tới, là Sehun. Cậu dùng vẻ mặt lạnh lùng chỉ thường dùng khi đứng trước máy quay đó nhìn anh, toàn thân tỏa ra mùi rượu nồng nặc.

Sehun trước đây đứng trước mặt Lay chưa từng có bộ dạng này, anh nhíu mày nói

''Em đi đâu giờ này mới về?''

Cậu tiến lại gần cúi người nói vào tai anh

''Đi ra ngoài tìm người khác làm tình theo ý anh''

Nói xong đi thẳng vào phòng bỏ mặc anh sững người ngoài phòng khách. Lay không ngờ Sehun lại tức giận đến vậy, bao nhiêu câu xin lỗi vừa nghĩ ra chưa kịp nói đều bị chặn ở cổ họng. Là anh đã sai thật rồi, lời nói như mũi tên đã bắn đi không thể trở lại, Sehun trước giờ rất dễ bị tổn thương đặc biệt người làm em như vậy lại là anh- người cậu thương yêu nhất. Anh nói như vậy khác gì chối bỏ tình cảm của cậu , luôn nghĩ rằng cậu gần anh chỉ vì thân xác. Nếu quả thực là như vậy Sehun đã không chờ anh lâu như vậy.

Sehun trước giờ nói là làm, có phải hay không cậu không cần anh nữa? Nghe xong câu nói đó, tim anh như bị dao cứa, không ngăn nổi nước mắt lăn dài trên má.

Rốt cuộc vì một câu nói mà làm tổn thương lẫn nhau, là ai đúng là ai sai?

***

Hai người đã không nói chuyện với nhau đã một ngày, Sehun chính là muốn tỏ thái độ ghét anh ra mặt, còn Lay thì lại không biết phải đối diện với cậu như thế nào. Những thành viên khác đều thấy họ kì lạ bình thường khi Lay trở về Hàn, Sehun cả ngày đều dính lấy anh, đằng này một câu cũng không nói nhìn cũng không thèm.

Đặc biệt Sehun có phần thêm tăng động, hở ra là ôm ấp thành viên khác, mọi người cũng đã quen với hành động làm nũng của maknae nên cũng không có quá nhiều phản ứng . Hôm nay cậu dám cả gan ở trước mặt anh đè Baekhyun xuống ghế sofa, tay thò vào trong áo y sờ loạn. Mọi người thấy vậy cũng đoán được phần nào sự tình giữa họ nhưng không ai dám nói gì.

Lay cố nén cơn đau trong lồng ngực, anh mệt mỏi đứng dậy muốn về phòng, vì đứng nhanh quá nên cơn chóng mặt ập tới anh loạng choạng thiếu chút nữa ngã xuống đất, may mắn được vòng tay ai đó ôm trọn vào lồng ngực. Trước mắt anh mờ mờ chỉ kịp nhìn thấy khuôn mặt tối sầm của Sehun, em ấy vẫn ngồi đó dùng ánh mắt muốn giết người nhìn anh.

Xin em đừng nhìn anh như vậy.

Thần thức anh mơ màng không rõ, chỉ nghe tiếng mọi người sốt sắng, có người nói anh bị sốt, có người đi mua thuốc, có người trách anh không biết lo lắng cho mình. Lay cả người không còn chút sức lực ngả vào lòng người ban nãy, người đó bế anh lên, anh cười khổ trong lòng

Tại sao vẫn không phải là Sehun.

Rồi đi vào hôn mê.

***

Lúc Lay tỉnh dậy đã là tối ngày hôm sau, đã không còn sốt nữa nhưng cơ thể vẫn chưa hết khó chịu. Anh xoay mình mới phát hiện có người đang nằm bên cạnh. Anh mừng rỡ khi nhận ra khuôn mặt quen thuộc, là Sehun. Nhìn gương mặt cậu khi ngủ vẫn toát lên vẻ đẹp của một nam thần, thật không quả là visual của EXO.

Thấy cậu bị chính mình làm tổn thương như vậy anh cũng rất đau lòng, tình trạng của hai người mấy hôm nay nếu còn kéo dài thêm nữa thực sự anh không chịu được. Anh muốn chuộc lỗi với cậu, anh cũng không suy nghĩ nhiều liền ngồi dậy cởi quần áo, chẳng mấy chốc thân thể trắng nõn đã lõa lồ, anh chui vào trong chăn nằm đè lên người cậu. Cẩn thận cởi từng cúc áo.

CẦU CMT

[HunLay] Nếu Vô Tình Ta Làm Tổn Thương Nhau || ThreeshotWhere stories live. Discover now