12.

2.1K 149 29
                                    

"Sau khi màn đêm buông xuống, hãy giữ chặt lấy anh

Khi nghĩ đến em sẽ chẳng ở đây nữa anh lại chìm trong buồn bã

Ánh bình minh lại dần ló dạng

Giờ đây anh chỉ thầm mong giây phút này sẽ là mãi mãi... (*)

...

           

Những ngày sau đó, Black Pink tiếp tục đợt quảng bá ca khúc mà không có sự xuất hiện của Jisoo. Dẫu vậy, Jisoo vẫn thường xuyên theo chân mấy đứa em tới tận đài truyền hình để cổ vũ. Cô ghét việc phải ngồi một chỗ, nhất là khi công việc của nhóm trở nên chất chồng do đống rắc rối mà chính cô đem lại. Jisoo đã lo lắng rất nhiều khi nghĩ đến việc đối diện với mọi thứ sau khi ra viện, nhưng có lẽ cô đã suy nghĩ quá nhiều. Cô không gặp lại Jinyoung nữa, dẫu cho Black Pink và GOT7 vẫn trong đợt quảng bá. Jisoo đã nghĩ rằng đó là số trời, cô nghĩ như vậy chỉ để che giấu đi sự thật rằng chính bản thân cô luôn chủ động lảng tránh mỗi khi nghe thấy ai đó nhắc đến GOT7 hoặc bắt gặp dáng vóc bọn họ từ phía xa đi tới.

Hôm nay, Black Pink cùng cả iKON có lịch trình tại Busan. Vì chấn thương cũng dần ổn định nên Jisoo cũng được tham gia với mọi người, chỉ là cô không được phép thực hiện các động tác mạnh. Sau khi kết thúc biểu diễn, hai nhóm cùng kéo nhau vào một quán ăn gần đó. Giờ cũng đã nửa đêm, trong quán hầu như không có khách, vì vậy mà mọi người đều cảm thấy thoải mái.

"Yo, cạn li nào!"

Mấy kẻ rỗi hơi bên iKON hò nhau rót rượu đầy chén khiến Jisoo chỉ biết ngao ngán ngồi nhìn bọn họ. iKON giờ cũng chẳng còn là tân binh nữa, họ trưởng thành rồi, nhưng trong mắt Jisoo thì mấy kẻ này vẫn chỉ là những đứa trẻ to xác mà thôi.

"Này Jisoo, đừng nghĩ bọn này không nhìn thấy biểu cảm kì thị đó của cậu nhé, cả Jennie nữa!"

Jisoo và Jennie càng biểu hiện sắc mặt khó coi hơn nữa trước lời nhận xét của Bobby. Cứ nghĩ đến chuyện chút nữa mấy gã kia sẽ say xỉn thôi là Jisoo đã cảm thấy mệt dần rồi. Jisoo toan đáp trả Bobby, nhưng cùng lúc đó, cánh cửa quán ăn khẽ mở, và những người vào sau đó khiến tâm trí Jisoo như bị nhiễu loạn.

"A!"

Chaeyoung bắt sóng cũng không thua kém gì Jisoo. Vừa nhìn thấy Yugyeom đang đi cùng các thành viên GOT7, con bé đã đứng bật dậy, hớn hở định chạy ra, thậm chí còn vấp vào người Donghyuk ngồi gần đấy khiến cậu ta kêu lên oai oái.

"Chào mọi người!"

Thành viên ba nhóm bối rối cúi chào nhau, chỉ có Yugyeom và Chaeyoung là mặt tươi hơn hoa mắt sáng hơn đèn át cả đốm lửa hồng. Jisoo vội tìm cách lảng tránh ánh nhìn của Jinyoung, nhưng thật ra thì cô cũng không cần phải làm vậy, vì Park Jinyoung vốn không hề nhìn cô.

"Dù sao cũng toàn người quen cả, mọi người ngồi chung đi!"

Bobby mở lời, tìm cách dẹp yên bầu không khí ái ngại này. Dĩ nhiên là anh biết về chuyện giữa Jinyoung và Jisoo, thậm chí còn biết cả việc Lisa từng yêu đơn phương Bambam nữa, nhưng dù gì cũng không phải người xa lạ, Chaeyoung và Yugyeom cũng đang hẹn hò, vậy thì không nên làm như không quen không biết rồi lờ hẳn nhau đi.

jinji; if youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ