[882-894]

674 12 5
                                    

Chương 882: Thưởng phó bản 20 người

Edit: Tiếu | Beta: Kha

Trùm cuối đương nhiên là lợi hại hơn bốn con BOSS trước rồi, nhưng xem ra vẫn không đủ xi nhê gì trước mặt một đoàn đội với tuyển thủ đỉnh cấp này. Mọi người thậm chí còn nhất tâm nhị dụng, vừa quan tâm tới chuyện Hại Người Không Mệt thay đổi trạng thái, vừa mần thịt luôn em BOSS cuối.

Bóc tem BOSS, bóc tem phó bản, từng dòng từng dòng được hệ thống thông báo. Đây đã là lần năm và lần sáu những cái tên "khủng bố" này lên tivi rồi. Đám người chơi cũng chỉ biết trợn mắt ngó nhau.

Diệp Thu, Vương Kiệt Hi...

Nếu phía sau nhân vật đúng là hai người này, thì danh sách bóc tem cũng hoành tráng quá rồi. Hai người này là ai? Chính là hai kẻ đã dắt túi đến năm giải quán quân trong tổng số tám mùa từ khi Liên minh Vinh Quang thành lập tới nay đó. Mà hiện tại, lại chui vào đây cày phó bản. Danh sách bóc tem này khiến người ta có cảm giác như một kỷ lục lịch sử đặc biệt, tất cả những người chơi đi theo lần này đều có cảm giác đang được ghi danh vào lịch sử.

Nhưng nhóm tuyển thủ sáng tạo nên lịch sử kia, lúc này lại đách có cảm giác gì trước tin hệ thống. Sau khi BOSS ngủm củ tỏi, bọn hắn lập tức soi bảng thống kê sát thương, Hại Người Không Mệt lần này đúng kiểu tuyển thủ hàng sao, được người người chú ý.

Trên bảng xếp hạng, Hại Người Không Mệt lại lót bảng. Nhưng so với BOSS trước, số liệu lại tăng lên rõ rệt, Mạc Phàm tự mò tự học nhưng tiến bộ vẫn cực nhanh.

Hiện tại, Mạc Phàm cũng không nóng lòng theo đuổi thứ tự trên bảng xếp hạng, hắn chỉ cần thấy điểm sát thương của mình tăng lên đã vui lắm rồi. Giờ đang sốt ruột sốt gan muốn đi phó bản tiếp để luyện tập đây. Nhưng mọi người lại nổi chứng kỳ kèo muốn coi phần thưởng bóc tem, khiến Mạc Phàm đứng ngồi không yên.

Khen thưởng bóc tem, đây mới là màn chính mà hai bên đều coi trọng.

"Tôi xác nhận cách chia đồ lần cuối nhé." Thái độ của Vương Kiệt Hi chuẩn chuyên nghiệp y chang như lúc đối đầu với Diệp Thu trên sàn đấu vậy.

"Chia theo nhu cầu." Diệp Tu nói.

"Vật liệu cưa đôi." Vương Kiệt Hi bổ sung.

"Tán nhân cái gì cũng cần." Diệp Tu tiếp.

"..........."

"Đùa thôi, đùa thôi, đây chỉ cần ba nghề pháp sư chiến đấu, quỷ kiếm sĩ với mục sư." Diệp Tu nói.

"Nhớ đấy!" Vương Kiệt Hi nói.

"Cậu nói kiểu không chút tin tưởng này là sao hả?" Diệp Tu hỏi.

"Bởi vì thói quen chỉ coi anh là đối thủ, không phải đồng đội chứ sao." Vương Kiệt Hi trả lời.

Tiếp đó là màn mở thưởng bóc tem.

Phó bản 20 người chắc chắn sẽ thưởng nhiều hơn bản 10 người rồi. Trước đó chỉ 10 người chia nhau, giờ là tới 20, lập tức lòi ra thêm 10 thằng gào thét hóng hớt trang bị.

Bóc tem BOSS thứ nhất, được luôn hai đồ cam.

Nguyên bầy xúm xít coi thuộc tính, tranh coi của nghề nào.

Toàn Chức Cao ThủWhere stories live. Discover now