6

592 13 0
                                    


Chương 6

*Trong bản QT có những cái tên tiếng Anh đã chuyển ngữ, mình không tìm được tên gốc nên đành phải để nguyên như vậy, còn về cách xưng hô thì tùy theo tâm trạng nhân vật nên có nhiều chỗ sẽ thay đổi. Mong các bạn thông cảm ^^!

_"Snow, cái này cho ngươi", sau khi biết tên tiếng Anh của Hàn Tuyết,Jerry bắt đầu gọi hắn như vậy,mỗi lần kêu lên đều khiến hắn nghĩ đến bầu trời đầy tuyết trắng.

_"Đây là cái gì ?" Hàn Tuyết nhìn chiếc vòng tay Jerry đang giúp mình mang vào.

_Đây là bùa may mắn của Bối Cơ, chiếc vòng này Bối Cơ mua ở một cửa hàng lúc nàng bảy tuổi,về sau bất luận ở địa phương nào, nàng đều mang theo. Ta tin tưởng nó thật sự có thể mang lại may mắn,ít nhất có thể giúp Bối Cơ sống thêm vài năm so với chuẩn đoán của bác sĩ.

Bản thân vòng tay có hình dây thừng bằng bạch kim,trên xuyến trang trí nhiều khỏa tử thủy tinh nhỏ,hắn hi vọng chuỗi vòng này có thể mang lại may mắn cho Snow.

_"Cảm ơn" Hàn Tuyết thành tâm nhận lấy lễ vật" Ta sẽ hảo hảo yêu quý nó"

_"Ta tin là như vậy" Jerry biết rõ hắn sẽ hảo hảo quý trọng,cho nên mới không cho do dự tặng hắn " Ngươi gần đây hình như gầy" Do nghỉ hè,số người đi học giảm mạnh,mới không có người tranh giành Snow với hắn.

_"Tại trời nóng nực, cho nên ăn không nhiều lắm" Hàn Tuyết nhàn nhạt trả lời có lệ.

Kỳ thật món nào hắn cũng ăn,hơn nữa còn ăn không ít,bất quá vừa ăn xong không lâu liền nhịn không được nôn ra toàn bộ,có ăn lại như không ăn, gầy là đương nhiên.

_"Thân thể ngươi không được khỏe,phải ăn nhiều một chút"Dáng người vẫn đơn bạc như vậy,nếu còn tiếp tục gầy...

_"Hội! Nhưng mà ta cao lên đó!" Hàn Tuyết sợ hắn lo lắng vội vàng bổ sung

_Thật sao ? Cao bao nhiêu?

_160 cm rồi,bình quân mỗi ba tháng ta cao lên 2cm

_"Cái kia có là gì,lúc ta 17 tuổi như ngươi,một năm cao thêm 10cm,mẹ ta nói ta giống như cái cây,phải có ánh sáng cùng tưới nước thường xuyên mới có thể cao lên" Bất quá đến mười chín tuổi sẽ không tiếp tục phát triển,may mắn hắn cũng 184 cm , không tính cao cũng không tính thấp.

_Thật tốt! Ta hi vọng mình có thể cao được như vậy. Jerry , sao nghỉ hè ngươi không về nhà ?

_"Ta đều tới Giáng Sinh mới về nhà,nhưng năm nay phải thi,học phần của ta đã thi gần hết,đợi kì thi chấm dứt nhận được giấy chứng nhận sẽ phải về nhà. Ngươi thì sao ?""Ta ? Ta không biết ? Có lẽ rất nhanh sẽ trở về a!" Nghĩ như vậy, Hàn Tuyết cảm thấy đầu có chút choáng váng,lập tức gục xuống bàn.

_Làm sao vậy? Không khỏe sao ?

Hàn Tuyết mỉm cười " Chỉ là buồn ngủ thôi,khí trời hôm nay rất thích hợp ngủ" Đầu đều mơ hồ,ngay cả mắt cũng không muốn mở.

Mấy ngày nay Hạo Thiên đều không về nhà,buổi tối, gian phòng chỉ có một mình hắn,làm thế nào cũng ngủ không được,may mắn thuốc Hàn Sâm lưu cho hắn còn thừa lại một chút,ăn vào ít nhất có thể hảo hảo ngủ bốn năm tiếng.

Ngự Tuyết Cuồng Đồ (ĐM)Where stories live. Discover now