Chương 6:

4.1K 275 8
                                    

Laura nhìn về phía lùm cây cách không xa . Chậc bản lĩnh có tẹo mà cũng muốn đối phó với bản tiểu thư ư mơ tưởng . Bỗng nhiên một tiếng hét to :

- Ngồi xuống

Ara, Laura quay ra thì gật gù. Truyện là như vầy , Kagome đang tắm , thì bỗng nhiên xuất hiện thằng trời đánh thánh đập Inuyasha xuất hiện ngay phía trên. Đã thế bị phát hiện, Inuyasha còn rất ngây ngô mà nháy mắt mấy cái . Thế là Kagome niệm chú cho hắn đập mặt xuống đá .

Inuyasha tức giận không thôi:

- Niệm chú cái gì

Kagome đằng sau bụi cây thay quần áo cũng tức giận không kém :

- Đáng đời cho cái tội nhìn trộm .

Inuyasha hất mặt ra chỗ khác còn lầm bầm lầu bầu :

- Hừ, cả thân thể như...

Kagome cũng tự nhiên xuất hiện gằn từng chữ :

- Như gì hả.

Bây giờ Kagome mặc là quần áo vu nữ của thời Chiến Quốc. Mái tóc được buộc bằng dây màu trắng. Áo kimono màu trắng, quần hakama màu đỏ . Đi đôi tất tabi và đi dép thời chiến quốc. Không thể phủ nhận, nhìn Kagome như một người khác vậy. Inuyasha thì thào nói :

-Kikyou...

Kagome nhăn mày , gầm lên :

- Đừng có nhìn ta, rồi từ ta xuất hiện ý trung nhân ngươi.

Inuyasha hừ lạnh quay mặt đi. Kagome như nhớ ra gì đó ,dùng một giọng điệu hết sức là thản nhiên :

- Inuyasha, ta và Laura nghĩ sẽ về nhà một chuyến nên không cần tìm ta đâu.Thế nhé.

Inuyasha còn muốn nói gì thì Laura và Kagome đã khuất ảnh. Inuyasha dậm chân tại chỗ quát lên :

- Chết tiệt Kagome, Ngươi tưởng ta cần ngươi chắc , ngu ngốc.

...

Hiện tại Laura và Kagome đang đi trong rừng, về nơi cái giếng thực cốt đó. Suốt cả chặng đường đi, Kagome cứ thao thao bất tuyệt liền , nào thì bài kiểm tra , nào thì Inuyasha , nào thì Hojo. Móa nó , Laura khóc không ra nước mắt . Khi nào thì Kagome như vậy rồi . Chả mấy chốc cô và Kagome đã đi đến giếng thực cốt đang chuẩn bị nhảy vào thì đột nhiên má Kagome xuất hiện vết máu . Laura nói thầm : Xuất hiện rồi hả , Yêu quái tóc Yura.

Kagome ngửng đầu lên nhìn xung quanh thì thào nói :

- Lưới tóc.

- Ara , ngươi có thể thấy lưới tóc của ta sao

Một thanh âm tà mị , mang theo chút khinh thường , thích thú . Từ đâu nhảy ra, cô gái trẻ tuổi tóc màu đen ngắn có một dải lụa màu đỏ trên đỉnh đầu hơi giống với bờm thời hiện đại . Làn da tắng ngọc ngà . Đôi mắt màu hồng tím , xinh đẹp mà yêu dã . Đôi môi màu đỏ đậm quyến rũ . Mặc bộ quần áo khá là hở hang, phần trên chỉ có hai mảnh vải vắt dọc lên ngực.Phía dưới thì chậc chậc . Cũng có hai miếng vải , ở trước che đi nơi đó, còn đằng sau che mông . Ở bụng buộc một sợi vải màu vàng , bên hông đeo một thanh kiếm. Trên bàn tay, những ngón tay còn quấn những sợi tóc . Kagome cố bình tĩnh lại, lùi về phía sau thì chạm phải thành giếng .

Yura thản nhiên giơ những ngón tay lên :

- Nhưng chỉ thấy thôi thì chẳng có lợi ích gì đâu

Kagomme giương mắt chống lại đôi đồng tử màu hồng tím đó :

- Cô là ai ?

Yura nhợt nhạt cười nhìn Kagome :

- Ta là yêu quái tóc Yura, ngươi không cần nhớ đâu

Laura một bên nhìn Yura , một bên xem kịch. Chỉ cần Yura không quá phận là được, mọi thứ cứ diễn theo tình tiết .Yura phất tay về phía Kagome , những sợi tóc bắn về cô ấy khiến Kagome phải lấy tay chắn lại toàn thân . Những sợi tóc ấy đánh vào tay áo của Kagome.

Yura kéo một sợi tóc :

- Ta muốn Ngọc Tứ Hồn

Một túi nhỏ từ trong ngực Kagome bay ra. Yura cười cười mở cái túi, cho đến khi nhìn đến một mảnh nhỏ xíu thì khuôn mặt trở nên kinh ngạc không thôi :

- Ngươi xem, ngươi đã làm gì với nó này, Những mảnh khác đâu ?

Kagome hơi lui lại một chút nhìn vào mảnh Ngọc Tứ Hồn :

- Ta không biết, trả lại đây

Yura đột nhiên rút kiếm ra lao về phía Kagome khiến cho cô ấy trượt chân ngã xuống giếng. Yura còn không buông ra đứng trên thành giếng phi kiếm xuống dưới nhưng , ở dưới không phát ra tiếng gì . Yura nghi hoặc nhưng cũng rất nhanh buông bỏ, cô ta nhìn Laura :

- Còn ngươi ?

Laura lập tức thả ra uy áp của Thần khiến Yura đổ mồ hôi lạnh, lùi về phía sau một bước , hổn hển thở không ra hơi . Laura lạnh lùng nhìn Yura nói :

- Ta quản ngươi làm gì , chỉ cần không làm quá phận là được , Kagome cần lịch lãm nên khi chiến đấu ta sẽ không tham gia

Yura hoảng loạn quỳ một chân vâng một tiếng , may mắn là người này không tham gia, nếu không mình chết chẳng chơi. Laura nhìn Yura lạnh băng mở miệng :

- Ta sẽ trở về cùng với Kagome , quần áo cô ấy để nguyên ở đây .

Yura gật đầu

Xong, Laura nhảy xuống giếng, Yura cũng đi mất . Chắc giờ Kaede bà bà đang bị Inuyasha chôn chỉ còn mỗi đầu rồi .

Xuyên không - Ta là muội muội KagomeWhere stories live. Discover now