Sơn Tinh Thuỷ Tinh

2.3K 125 39
                                    

Con trai vua thuỷ tề tên Thuỷ Tinh. Thuỷ Tinh có mái tóc màu đen nhưng ánh xanh màu của biển cả, dài ngang vai, lúc nào cùng mượt mà. Khuôn mặt đẹp như yêu nữ trong truyền thuyết. Nhất là đôi mắt xanh dương. Vì Thuỷ Tinh cao ngạo, nên chẳng bao giờ hắn thấy ai đẹp hơn hắn để ngắm nhìn hay nẩy sinh tình cảm.

Con trai thần núi tên Sơn Tinh. Sơn Tinh có làn da khoẻ khoắn màu nâu, tóc đen ngắn gọn gàng. Chàng mang một vẻ đẹp hoang dã và mạnh mẽ. Sơn Tinh trông coi núi rừng và muông thú, chẳng loài nào lại không quỳ phục trước chàng.

Vua hùng vương thứ 18 mở hội kén rể. Công chúa vừa tròn 16, vua cha liền muốn tìm cho nàng một tấm chồng tốt nhất.

"Dạ, thưa cha." Sơn Tinh ngoan ngoãn nhận lời đề nghị của thần núi, chuẩn bị xuống núi tham gia kén rể.

"Không hứng thú." Thuỷ Tinh lại lạnh lùng khước từ ngay lập tức.

Vua thuỷ tề tức chết nhưng cũng không nói gì được. Đành phải tự mình uất ức. Thuỷ Tinh cũng chỉ liếc cha già một cái, quay lưng đi thẳng.

Thuỷ Tinh đắm mình dưới làn nước trong vắt, mơn man cái vị mặn tự nhiên. Rỗi bỗng dưng, hắn trông thấy một hình ảnh rất đẹp.

Làn da màu đồng rám nắng, đứng trên đỉnh núi cao kia hướng mắt về một phía xa xăm nào đó. Cơ bắp từ trên xuống dưới đều rắn chắc cân đối, vùng bụng với sáu múi lộ rõ. Quan trọng nhất là... cái mông cong tròn xoe. Nhìn đến khuôn mặt lại càng thấy thích, tuấn tú vô cùng. Chàng hoà mình với núi rừng và cây cỏ, tạo ra một hình ảnh tươi mát, khoẻ khoắn. Hình ảnh đó... rất đẹp.

Thuỷ Tinh giật mình. Hắn vừa cảm thấy một sinh vật không phải bản thân mình đẹp.

Nhếch mép một cái, Thuỷ Tinh bơi đến gần chàng trai.

Sơn Tinh đứng trên vách núi để tìm kiếm con khỉ vừa giật mất chiếc vòng cổ của chàng. Nó nhanh thoăn thoắt đã biến mất, Sơn Tinh không đề phòng nên không nhìn kịp nó chạy hướng nào.

Bỗng Sơn Tinh nghe tiếng lõm bõm của nước. Quay ra một cái liền bị cảnh tượng kia làm cho ngây ngẩn.

Mỹ nhân từ dưới nước bước lên toàn thân dính ướt. Mái tóc dài ướt nhẹp ôm sát vào khuôn mặt trắng với ngũ quan tinh xảo. Khuôn mặt kia như được ai vẽ lên vậy, hoàn hảo đến độ không mỹ từ nào có thể dùng để diễn tả cho được. Mỹ nhân lên bờ được vài giây nước trên người tự động rút hết, mỹ nhân trở về trạng thái khô ráo hoàn toàn.

"Xin cho hỏi..." Sơn Tinh thoát khỏi cơn mê, ngập ngừng nói.

"Ta chỉ muốn hỏi tên ngươi." Thuỷ Tinh nhếch miệng cười một cái.

"Ta... Ta là Sơn Tinh." Chàng liền ấp úng đáp lại lời. Chớp mắt đã thấy mỹ nam tiến ngay sát chàng, Sơn Tinh mắt liền mở to, ngạc nhiên. Thuỷ Tinh thích thú, không ngờ trên cơ thể nam tính tuyệt mỹ này lại xuất hiện một đôi mắt vừa tròn vừa đen. Trông thế nào cũng ngốc nghếch, mà cũng rất đáng yêu.

"Mắt ngươi to ghê." Thuỷ Tinh buông lời khen tặng, bàn tay mềm mịn đưa lên chạm nhẹ vào khoé mắt Sơn Tinh.

Sơn Tinh ở tư thế phải ngước nhìn thế này khá là lép vế, đối phương lại còn đẹp như vậy nữa, vẫn cứ rụt rè trả lời: "Nhưng cha nói trông không nam tính gì cả."

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 09, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Cổ tích đam mỹ] Sơn Tinh Thuỷ Tinh Where stories live. Discover now