H15

2.1K 30 24
                                    


Hắn nhìn đến Thích thiên tầm hóa thành một cái gọi Tuân thích nhân loại, ở Cảnh Nhan bên người đại hiến ân cần; hắn nhìn đến Thích thiên tầm cùng bọn họ đồng thời cất bước ở bão tuyết vực, mới ngạc nhiên kinh sợ cảm giác hai mươi năm trước bão tuyết vực ký ức lại toàn là giả tạo —— hắn nhìn thấy Thích thiên tầm phát điên bắt được hắn đến một cái bên trong cung điện giam giữ lên; hắn nhìn đến Cảnh Nhan đứng ở quan hắn cái lồng trước mặt, cười như vậy ôn nhu hạnh phúc nói "Ta cùng hắn yêu nhau", hắn nhìn thấy Thích thiên tầm cười một mặt hung hăng phóng thích hắn, cũng kể ra hai mươi năm sau này cái âm mưu, hết thảy tựa hồ cũng cháy nhà ra mặt chuột... Càng đáng sợ chính là, Khinh nhiễm trong đầu những này hình ảnh vô cùng chân thật, liên toàn thân cảm quan đều tưởng lên bị giam cầm ở trong lồng run rẩy cùng phẫn nộ, không tự giác sát ý khuất nhục cùng cừu hận, Khinh nhiễm biết, cho dù ký ức có thể nói dối, nhưng là thân thể sẽ không, hồi tưởng trong đầu những hình ảnh kia, hắn liền khó nén xúc động phẫn nộ.

Mà hôm nay Ma binh nhập cảnh, còn có cái gì không rõ ràng đâu?

Hai mươi năm qua, Cảnh Nhan đối với hắn hảo trong nháy mắt liền biến vị đạo, lại móc tim móc phổi, bất quá là vì thu được sự tin tưởng của hắn. Hắn đối Cảnh Nhan chưa bao giờ phòng bị, điều này cũng sử đến Cảnh Nhan có cơ hội đối Đế quân cho hắn pháp bảo gian lận, nhượng Huyền dư mang theo quỷ độc công kích đánh vào phòng hộ, khả mặc dù như thế, Khinh nhiễm nhìn Cảnh Nhan, trong lòng vẫn như cũ không nửa điểm sát ý hận ý —— càng nhiều chính là tim đau cùng mờ mịt.

Hắn không biết. Hắn luôn luôn không biết. Cảnh Nhan trong lòng lại cất giấu đối với hắn nhiều như vậy hận. Là bởi vì Đế thuấn sao? So lên giờ khắc này trong lòng sinh ra bị phản bội cảm, Khinh nhiễm trong lòng càng nhiều hối hận cùng hổ thẹn, lúc trước ở Xích Nguyệt trên biển, Cảnh Nhan từng đối với hắn bình thản lộ cõi lòng, hắn cũng nhiều lần nghĩ tới, hơn hai ngàn năm chờ mong, hơn hai ngàn năm chờ đợi, một sáng bị Đế thuấn như vứt bỏ giày cũ nên là cỡ nào thống khổ, nhiều lần nghĩ tới, nhiều lần lo lắng, vì cái gì liền không có phát hiện đâu?! Phát hiện Cảnh Nhan nụ cười hạ ẩn trốn cay đắng, bị Cảnh Nhan cùng tim đau chúc phúc lừa gạt đâu?

—— a, kia nhất định là, trong lòng hắn cũng ẩn giấu đi ma quỷ.

Nhỏ giọng kể ra , lựa chọn nhượng bản thân tối không bị khó xử phương hướng, mới mong muốn đơn phương đồng thời chắc chắc tin tưởng , Cảnh Nhan nguyện ý thả xuống chấp nhất chờ đợi, chúc phúc hắn cùng Đế thuấn, như vậy chính hắn liền sẽ không rơi vào khó cả đôi đường vực sâu. Còn không hề tự giác , ở Cảnh Nhan trước mặt, biểu hiện bản thân hạnh phúc, chưa từng chú ý hắn cùng với Đế thuấn mỗi một cái chuyển động cùng nhau, đối với Cảnh Nhan tới nói đều là khó có thể dùng lời diễn tả được đau lòng chứ?

Sở dĩ Cảnh Nhan bị hắn vặn vẹo thành hiện ở bộ dáng này.

Hắn không có cách nào đi trách tội Cảnh Nhan. Khả Khinh nhiễm không minh bạch, Cảnh Nhan đối với hắn tốt, đã vượt qua muốn chiếm được tín nhiệm tình cảnh, hắn cùng Cảnh Nhan hơn hai mươi năm đều giống là anh em ruột giống như vậy, Cảnh Nhan đối với hắn liền không hề có một chút điểm chân tâm sao? Ngọn lửa hừng hực thiêu đốt Khinh nhiễm thân thể cùng linh hồn, nhưng là hắn thần trí mà lại càng ngày càng rõ ràng, không, hắn không tin tưởng, Cảnh Nhan không khả năng làm như vậy.

[Nhanh xuyên] Tiểu thụ đều là vì các ngươi mà chết-do no đại nhân(liên tái)Where stories live. Discover now