Chung nguyện (hoàn)

231 16 1
                                    


84, chung nguyện...

"Ngươi là nói, ta có thể nhìn thấy phụ mẫu ta ? !" Ly khai Sở Lưu Hương Y An quả thực không thể tin được hắn lỗ tai, liên tiếp hỏi rất nhiều biến mới rốt cục phóng xuất ra hắn mừng như điên."Quá tốt, lập tức mang ta đi."

"Này......" Nhị thứ bị đẩy ra tần quảng vương kia trương phương chính trên mặt tràn đầy cương cười, trong nội tâm không khỏi âm thầm mắng cái khác vài vị, phía trước không phải tâm tâm niệm niệm gặp tiểu nhất sao? Đẳng thật sự có thể gặp mặt liền một đám đều héo , đem hắn đẩy ra đương coi tiền như rác, rất không trượng nghĩa !

Vui sướng giống như bị bát một chậu nước lạnh, Y An khóe miệng tươi cười biến mất đi xuống, một đôi mắt giống như ưng mục bình thường lợi hại nhìn chằm chằm tần quảng vương, hơi hơi nheo lại, mang theo nhè nhẹ nguy hiểm,"Đừng nói cho ta còn có cái gì ngoài ý muốn."

"Không không không, đương nhiên không cố ý ngoại, chỉ là về của ngươi nghiệp, tổng cộng cần thất nguyện vọng. Ngươi biết rõ, thất này con số đối âm ty mà nói ý nghĩa phi phàm. Mà phía trước năm cái ngươi đã hoàn thành, thứ sáu chính là cha mẹ ngươi chi nguyện, chỉ là còn còn lại cuối cùng một...... Bất quá cuối cùng một ngươi có thể trước tiên gặp cha mẹ ngươi sau tái hoàn thành không muộn, bất quá chính là cần một ít thủ tục đến cam đoan, tiểu nhất, chúng ta cũng là theo lẽ công bằng công việc." Nói xong, tần quảng vương lộ ra một lấy lòng tươi cười, chỉ là kia khuôn mặt phối hợp kia cười, thấy thế nào như thế nào khó coi.

Vừa nghe gặp thật sự có thể nhìn thấy cha mẹ, bao gồm dị thế gia đứng lên hai ba mười năm tâm nguyện nhất bị đạt thành, Y An cảm thấy bất luận ký là cái gì đều là không cần do dự . Vì thế thân thủ, tại tần quảng vương nhả ra khí thần thái bên trong, còn bị vây kích động bên trong Y An lấy qua tần quảng vương trong tay mỏng manh giấy cũng không thèm nhìn tới liền tại kí tên chỗ viết xuống đại danh, ba một tiếng còn sau khi trở về trầm giọng mở miệng, trong đó khẩn cấp dật vu ngôn biểu.

"Mau dẫn ta đi !"

"Hảo hảo, lập tức mang ngươi đi." Gặp sự tình đạt thành, tần quảng vương lập tức mặt mày hớn hở mang theo Y An đi gặp hắn cha mẹ linh hồn, trong lòng cũng là đại đại hu khẩu khí: Rốt cục toàn bộ thu phục .

Mà vẫn bị vây không yên, kinh hỉ, kích động đằng đằng cảm xúc bên trong Y An không biết, liền tại hắn ký hạ đại danh cùng thời khắc đó, địa phủ kia ủ rũ mấy ngàn năm bỉ ngạn hoa nháy mắt sáng lạn thịnh phóng, ẩn ẩn diêu duệ ra độc thuộc về địa phủ mê điệt hương khí.

Không cần do dự? Không không không, hòa cha mẹ gặp lại hỉ cực mà khóc sau cầm đuốc soi dạ đàm hồi lâu rốt cục tạm thời thỏa mãn Y An gặp lại sau đến kia nhất trương trương quen thuộc gương mặt sau cảm thấy những lời này thật sự cần đãi định rồi, quay đầu trừng hướng về phía lui đến một bên đi tần quảng vương, lạnh lùng hoành liếc mắt một cái,"Nói, còn có cái gì giấu diếm của ta?" Kia nhất giấy hiệp ước thấy không phải chỉ là để về này mấy nam nhân .

Tần quảng vương lập tức đem đầu diêu cùng trống bỏi giống như đắc,"Không có gì che giấu !"

Y An hí mắt, theo mũi gian hừ ra một âm đến,"Ân?"

Tiểu tâm hứa nguyện - Thanh Thủy Thiển ThiểnWhere stories live. Discover now