Bóng ma thư viện(phần 3)

339 15 8
                                    


Ta sẽ làm mọi thứ để có thể giữ lời hứa của ta với Kết ca. Vì thế, bọn ác ma kia đừng có quá tự mãn, các ngươi đừng tưởng ta không biết rằng con nhỏ tên Xử Nữ là thuộc hạ của các ngươi. Cho dù nó có thật lòng yêu Kết ca đi nữa thì sự thật vẫn không thay đổi. Các ngươi phái nó đến để Kết ca không nhớ đến ta, bằng không thì làm gì có chuyện 7 năm qua Kết ca không hề nói gì về ta. Các ngươi được lắm! Sau khi khiến cho Xử Nữ phải quy phục ta, âm mưu của các ngươi sẽ hoàn toàn tan vỡ và rồi kế tiếp sẽ là các ngươi! 2 năm sẽ qua nhanh thôi, sau khi xử lí xong xuôi mọi chuyện trên nhân gian, ta sẽ quay về địa ngục và trả thù những kẻ đã hãm hại ta!


(sao tui có cảm giác như đang viết truyện trường kì vậy? =''=)

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Khoảng 1 năm rưỡi sau

Bây giờ là tháng sáu, là mùa hè nóng nực mà ai cũng không muốn ra ngoài. Thế nhưng cô gái thủ thư tên Xử Nữ lại khác.

Cô biết rằng cô chỉ là một tiểu yêu kém cỏi, phải chịu sự sai khiến của những ác ma, cô chẳng biết làm gì ngoài việc nghe theo bọn họ nhưng lần này thì khác.....

Khoảng 9 năm trước, cô được một ác ma cấp cao ra lệnh rằng phải ở cạnh một cậu bé để hạn chế kí ức của cậu, cô tuân lệnh làm theo. Thế nhưng, khi gặp cậu bé đó, cô đã nếm trải được cái gì gọi là tình yêu sét đánh. Chỉ mới nhìn thấy cậu, trái tim cô đã đập rộn ràng, khuôn mặt đỏ bừng, đôi mắt say mê nhìn cậu. Khoảnh khắc đó, cô biết, mình đã yêu cậu.

Nhưng sự thật phũ phàng làm sao khi mà cậu đã có người để mà yêu thương, mà cô lại phải hạn chế kí ức của cậu về cô gái đó. Cô yêu cậu, cô không muốn cậu phải chịu bất cứ thương tổn nào, càng không muốn thấy cậu đau lòng vì người con gái khác.  Cô biết, cho dù không có mệnh lệnh từ tên ác ma đó thì cô vẫn sẵn sàng xóa đi kí ức của cậu về cô gái đó. Là xóa đi, chứ không phải là hạn chế. Càng ở bên cạnh cậu, cô càng cảm thấy mình thật ghê tởm, cô đã tác động một số thứ lên ba mẹ cậu, cô muốn cô lập cậu, muốn cậu chỉ cần cô thôi.

Thật ghê tởm làm sao, cô ghét những thứ dối trá nhưng chính bản thân cô lại dối trá nhiều nhất, thật ích kỉ, thật dơ bẩn, cô không xứng với cậu! Với những suy nghĩ như thế trong đầu, Xử Nữ không thể hiện bất cứ cảm xúc nào ra ngoài, cô thấy mình thật giả tạo.

Cho đến khi phải hứng chịu cơn thịnh nộ của Thiên Yết, cô vẫn không thể hiện bất cứ cảm xúc nào ra ngoài, kể cả khi cô nói cô yêu Ma Kết, khuôn mặt cô vẫn lạnh tanh, đôi mắt trống rỗng, mọi cảm xúc đều không chân thật như ngày đầu cô gặp cậu. Thiên Yết nhìn cô với ánh mắt khinh thường và thương hại, cô cũng không phản ứng gì cả, chỉ có thể lặng lẽ rơi nước mắt, cô thấy................'mình nên dừng lại thôi'.

Có lần, sau khi bị đánh bại bởi Thiên Yết, cô đã hỏi: "Tại sao ngươi lại cố gắng đến mức này? Ngươi biết rõ rằng mình đang đấu lại với ác ma, với các thiên thần cao quý kia mà".  Thiên Yết nhìn cô, đôi mắt trong veo không một chút dối trá đấy nhìn thẳng vào cô, không chút do dự mà trả lời: "Việc gì ta phải sợ bọn chúng chứ. Bất tử thì sao? Cao quý thì sao? Mạnh mẽ thì sao? Chẳng phải vẫn có điểm yếu chết người tồn tại sao. Ta muốn cho chúng thấy, vận mệnh con nguời không phải cứ thích là tự ý thay đổi được"

Oneshot Kết-YếtWhere stories live. Discover now