Chap 11 : Ghen

2.6K 147 17
                                    

1 tuần sau, Vương Nguyên từ trong shop quần áo bước ra, cậu vẫy tay gọi 1 chiếc taxi.

Căn cứ kế hoạch của cậu bạn tốt Lưu Chí Hoành thì tối nay đài truyền hình muốn tổ chức một buổi từ thiện, địa điểm nằm ngay "Khách sạn Kình Vũ". Vương Tuấn Khải thân là người phụ trách khách sạn, cũng vì muốn tạo hình tượng tốt cho tập đoàn tất nhiên sẽ là khách quý nhất.

Lúc trước Vương Tuấn Khải đưa ra lời mời với cậu, cậu thì lấy lý do đã có hẹn với bạn nên từ chối anh. Hiện giờ thì cậu quần áo chỉnh tề đang sắp tiến vào trong khách sạn.

- Vương Nguyên, cậu tới rồi sao? – Ánh mắt Lưu Chí Hoành rất lanh, cậu lập tức phát hiện ra bạn tốt liền tiến tới ngắm nhìn từ trên xuống dưới:

- Hôm nay chưng diện dữ vậy, muốn câu dẫn người nào đây?

- Cậu đừng nói quá: - Vương Nguyên vốn giờ chưa bao giờ nghĩ đến chuyện "câu dẫn" ai

Lưu Chí Hoành lúc này cũng đang chờ mong màn kịch hay tối nay:

- Đúng rồi, tui giúp cậu tìm được 1 anh chàng đi chung rất tuyệt, mà người này cậu cũng biết đó. Nhìn xem, anh chàng đang tiến tới kìa....

Lưu Chí Hoành vỗ tay hai cái, một người đàn ông mặc đồ tây màu trắng từ sau cây cột tiến ra. Vương Nguyên biết bạn mình sẽ kiếm giùm mình một nam diễn viên để cùng mình diễn một vở kịch hay, nhưng cậu không ngờ người này lại chính là ..........

........... Lưu Nhất Lân?

-Quản lý? Anh sao lại... sao lại như vậy?? – Vương Nguyên chỉ tay vào hắn mà kinh ngạc không thôi.

Có điều ngoài ý muốn là Lưu Nhất Lân so với bình thường thì phong độ hơn nhiều, ngay cả thái độ cũng trở nên hào hoa phong nhã.:

- Học đệ nhờ anh làm bạn đi cùng em, hy vọng em cho anh cái vinh hạnh này.

Lưu Chí Hoành thuyết minh ngay:

- Tui cùng học trưởng trao đổi điều kiện với nhau. Tui nhờ ảnh giúp cậu diễn vở kịch này, sau đó tui sẽ giới thiệu một cô bạn gái cho ảnh, vậy là ảnh có lời rồi!

( Học đệ là cậu em học lớp dưới, Học trưởng là người đứng đầu khóa trước)

- Thì ra... là như vậy.... – Vương Nguyên cũng hơi thả lỏng một chút, nếu quản lý một khi có lòng muốn tìm đối tượng thì chắc là sẽ không còn chủ ý gì với cậu nữa?

Lưu Chí Hoành và Lưu Nhất Lân quen nhau bao nhiêu năm nay nên hiểu rõ cá tính của anh, cậu dặn dò vị học trưởng đầu gỗ:

- Nhớ rõ nha! Anh không chỉ là bạn trai của Vương Nguyên, còn phụ trách việc kích thích cái anh chồng trước ngốc nghếch này của cậu ta. Tốt nhất là khiến hắn tức đến mức nghiến răng nghiến lợi. Dù sao hắn cũng là một tòa núi băng lạnh lùng trước giờ chưa bao giờ nổi nóng trước mặt người khác, bợi vậy có khiến hắn bị nội thương thì càng tốt.

- Tui thấy.... vậy thì hơi quá đáng? – Vương Nguyên vốn ban đầu cũng tán thành cái kế hoạch của cậu bạn tốt đặt ra, nhưng hiện tại nghe vậy cảm thấy có chút không ổn. Bời vì dù sao Vương Tuấn Khải cũng đã gặp qua Lưu Nhất Lân, lúc đó cũng từng ăn dấm chua rồi, giờ mà còn kích thích thêm một chút là thành núi lửa bùng nổ ngay.

[EDIT] [Khải Nguyên] Chúng Ta Ly Hôn ĐiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ