Kim Ngưu - Bản lĩnh và tràn đầy nội lực

294 22 0
                                    

Kim Ngưu là cung hoàng đạo thứ 2 trong vòng 12 cung Hoàng đạo,được thừa hưởng sức mạnh nối tiếp của cung trước nó,biểu tượng Đôi sừng bò thể hiện ý trí,nguyện vọng cùng với sự trầm ổn đã làm nên một Kim Ngưu mà chúng ta biết đến...

Chắc hẳn bạn đã từng nhận thấy những điều này ở một Kim Ngưu:

Sự chân thành ẩn sâu sau thái độ lãnh đạm dửng dưng có phần lạnh lùng bởi Kim Ngưu phản ứng một cách rất chậm chạp với tất cả sự biến chuyển trong đó bao gồm cả các mối quan hệ thân thiết.Kim Ngưu vốn cần sự an toàn và ổn định nên có lúc họ khiến cho bạn có cảm giác xa cách. Kim Ngưu có gì cũng nói thật,thẳng và có lúc khó nghe,do đó chẳng thể ưa nổi.Về điểm này bạn lưu ý nhé Kim Ngưu chỉ mở lời góp ý, quan tâm chứ không phải hạch sách hay tỏ ra hiểu biết hơn bạn đâu (cái này hay bị hiểu nhầm).

Kim Ngưu mâu thuẫn và hay đấu tranh tư tưởng một cách mạnh mẽ.Họ sợ bị bỏ rơi nhưng lại vì lòng tự tôn quá lớn nên lúc nào cũng bướng bỉnh khó nói lời yêu thương với bạn.Vậy nên,trong đời họ đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội kết thân lớn.Lúc buồn một mình Ngưu ngưu tìm tới List Điện thoại nhưng tuyệt nhiên không thể bấm nút gọi tới ai được đơn giản vì muôn ngàn lý do rất tiểu tiết.Kim Ngưu nhạy cảm nội tâm, sâu sắc không như vẻ ngoài luôn bận rộn,lướt qua người khác một cách thờ ơ.

Bạn dễ nhận thấy Kim Ngưu lấy sự giúp đỡ người khác làm niềm vui cho riêng mình đồng thời dễ dàng bỏ qua quyền lợi của bản thân – thứ mà cậu ấy chết cũng vân ôm khư khư trong lòng.Quan niệm thực dụng điển hình nhưng rất thực tế đấy chứ! Kim Ngưu thích hành động hơn là nói!

Kim Ngưu sẽ sống hết mình vì lý tưởng đã chọn.Sự cứng nhắc, bảo thủ của cậu ấy biểu hiện triệt để có ý thức trung thành, trung thực.Trong đầu Kim Ngưu không có khái niệm dễ đổi thay, kinh nghiệm sống khiến cậu ấy trở nên già hơn so với tuổi thật.Đây cũng là điểm yếu khiến cậu ấy dễ nhầm đường lạc lối để rồi khi nhận ra sự lựa chọn của mình là sai lầm thì cũng đã quá muộn để sửa chữa.

Là bạn của Ngưu ngưu bạn sẽ khám phá ra:" Nhìn khờ khờ vậy nhưng phút tự kỉ của Ngưu trong cuộc sống lại không kém lãng mạn và thú vị".Kim Ngưu yêu cảm giác ấm cúng của gia đình, thầm nguyện ước trước ánh nến lung linh cổ tích.Căn phòng của cậu ấy đầy những cuốn tiểu thuyết cổ điển, sách hạt giống, dạy nấu ăn, cắm hoa và cả bản đồ du lịch có đánh dấu đỏ những nơi Ngưu đã và sẽ đến.

Kim Ngưu hay chiêm nghiệm trong sự yên lặng, không thích chốn quá ồn ào.Bạn sẽ hay bắt gặp Ngưu cười một mình mà không hiểu tại sao.Ngưu ngưu ổn định vậy mà cũng thất thường lắm nhé! Khi vui có thể làm những điều không ai ngờ tới vì đang có một Kim Ngưu nổi loạn ở trước mắt.Tuy nhiên khoảnh khắc này cũng như lúc bộc lộ đau khổ tột cùng bạn rất hiếm khi bắt gặp.

Kim Ngưu được biết đến như là cung hàm chứa những đặc tính khá tốt đẹp: Nhẫn nại, đáng tin cậy, yêu nghệ thuật,bản lĩnh và tràn đầy nội lực giống như Đất vậy.Sự thực tế là điểm đáng được xét đến trong thế mạnh của Kim Ngưu và giúp cho cậu ấy đạt được thành công trong cuộc sống.

Và đây là cảm nhận, phút trải lòng cùng Kim Ngưu,lời khuyên để Ngưu ngưu hoàn thiện mình hơn:

– Đi thật nhiều nơi,làm thật nhiều công việc để cảm nhận được cuộc sống muôn hình vạn trạng.Chỉ có vậy Kim Ngưu mới có thể cởi mở hơn,hòa đồng hơn với tập thể.

– Học cách lắng nghe Ngưu ngưu nhé, bạn sẽ được trải lòng mình,được hiểu, quan tâm hơn và tuyệt hơn nữa là bạn sẽ không còn cảm thấy đơn độc nữa.

– Kim Ngưu chăm chỉ trong mắt mọi người,chỉ cần tăng tốc độ qua sự rèn luyện bền bỉ nữa thôi là công việc sẽ hoàn thành một cách thật hiệu quả.

– Kim Ngưu cần cảm nhận thế giới quan rộng mở để hài hòa như Song ngư,dịu ngọt như Thiên bình,ghi dấu ấn như Bạch dương,linh hoạt sắc sảo như Xử Nữ.

– Cuối cùng và thiết thực nhất: Kim Ngưu ơi!Đừng quá đặt ra những chuẩn mực ,nguyên tắc để o ép mình vào khuôn mẫu nhé,nó chỉ khiến Ngưu mệt mỏi hơn thôi. Nghiêm khắc với bản thân là tốt nhưng đừng đòi hỏi ở bản thân quá nhiều.Hãy tự tin khi là chính mình.

Kim Ngưu luôn tự hào vì mình là một phần của 12 cung Hoàng đạo,sẽ luôn luôn cống hiến và hết mình với con tim khao khát vươn tới giá trị nhân văn,thiết thực trong cuộc sống tươi đẹp này.

Kim Ngưu - Taurus (Hoàn)Where stories live. Discover now