Phiên ngoại chi ái dục hoang tinh

2.8K 17 0
                                    

Tr

ừng phạt quân phục phiên ngoại tập chi [ Ái dục hoang tinh ]

Văn án:

Trở thành Quân bộ thượng đẳng tướng quân Lăng Vệ, duệ ý cải cách Quân bộ nhiều năm tệ đoan, cũng quyết định, thân phó một viên chưa khai phá tinh cầu, thí nghiệm vi liên bang quân nhân lượng thân làm theo yêu cầu kiểu mới thiết bị.

Bản xác nhận đơn giản an toàn dã ngoại huấn luyện kiêm thí nghiệm, nhưng mà, một đường đi theo Lăng Vệ , trừ kia đối đem Lăng Vệ chặt chẽ cho rằng chính mình sở hữu vật, âm thầm phân cao thấp sinh đôi đệ đệ, thế nhưng còn có -- âm hiểm ám sát cùng cạm bẫy !

Sát khí tứ phía hoang cảnh, điên cuồng dã thú, giấu ở chỗ tối xảo trá cùng thủ đoạn,

Mà đối Lăng Vệ mà nói, so này đó càng đáng sợ , là tay cầm đại quyền các nam nhân, không thể kiềm chế , tranh đoạt con mồi dục vọng......

Tướng quân dã ngoại cầu sinh

Đệ nhất chương

Đương sa mạc bãi phương hướng làm người ta kinh ngạc xuất hiện ba chạy vội thân ảnh khi, dựa theo bản địa nguyên thủy thời gian đổi đứng lên, hẳn là Lai Đa Mễ tinh buổi chiều ba giờ rưỡi đến tứ điểm tả hữu.

Này coi như là này khỏa chưa bị văn minh khai phá tràn ngập dã ý tinh cầu, tối thích ứng tiến hành bên ngoài di động một đoạn thời gian .

Bởi vì, nếu là giữa trưa thời gian mà nói, ly Lai Đa Mễ tinh cầu gần nhất cực kỳ kiêu ngạo vi ân thái dương, tại sa mạc bãi loại này toàn vô che đậy địa phương, nhưng là đủ để đem nhân tươi sống nướng chín .

thật sự là gặp quỷ !

một bên chạy vội, Lăng Khiêm còn không quên một bên ra sức mắng,

cư nhiên dám đem bổn thiếu gia để tại loại này điểu không sinh đản quỷ địa phương, đám kia mắt bị mù khốn kiếp ! chờ ta trở về, lập tức đem bọn họ bác được sạch sẽ, tìm hai trăm thất ngựa hoang luân bạo bọn họ !

Cũng trách không được Lăng Khiêm bạo khiêu, chẳng những là đường đường Quân bộ thiếu tướng, hơn nữa là Lăng tướng quân bên người tối thụ sủng ái, nhất thân mật cảnh vệ quan, tại hạo hãn vạn tinh liên bang, là loại nào cao quý tồn tại.

Ngày hôm qua còn tại Thường Thắng tinh hưởng thụ toàn vũ trụ cao nhất sinh hoạt, qua chúng tinh phủng nguyệt, hắn tắc phụ trách phủng ca ca tiêu dao ngày, hôm nay lại bị ném đến này mạc danh kỳ diệu, không thấy người ở lạn tinh cầu, ai chịu nổi lớn như vậy tương phản a? !

tìm quân hàm không bằng của ngươi cấp dưới xì, nhưng không tính cái gì bản sự. Lựa chọn một chưa khai phá tinh cầu tiến hành dã ngoại cầu sinh huấn luyện, là ca ca quyết định. Hạm thượng nhân đem chúng ta thảy đến Lai Đa Mễ tinh, là chấp hành ca ca mệnh lệnh, không có làm sai cái gì.

tại cao tốc đi tới quá trình trung, còn có thể như thế khí định thần nhàn nói chuyện người, đương nhiên phi Lăng Hàm mạc chúc.

Trừng phạt quân phục hệ liệt - Kết thúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ