Hạnh phúc của em mang tên Kwon Jiyong(p2)

1K 37 0
                                    

"A...a... Chồng à...dùng đại kê...a...thao em...aha~...đâm chết em đi... Mau lên... "_ lúc này Seungri bị tình dục làm mờ mắt,  giống như tùy vào Jiyong,  muốn cậu làm gì cậu cũng sẽ làm

Jiyong cương không chịu nổi,  chỉ chờ có thế anh liền đặt đại quy đầu ở cửa huyệt mà cọ xát, Seungri rên vài tiếng dâm đãng jiyong liền nhịn không được mà đâm đầu đại quy vào.

"A~....to quá...quy đầu...ưm... To quá~"_vì theo phản xạ,  khi Jiyong vừa đâm quy đầu vào,  lỗ nhỏ đã kẹp chặt lại,  Jiyong sướng đến muốn đem cả cây vào đó

Chát một tiếng,  Jiyong mắng yêu

"Bé cưng sao lại kẹp chặt thế,  làm anh sướng chút nữa nhịn không được muốn đâm cả cây vào"

"A....a... Yongie....đâm cả cây vào....em muốn ăn....cho em"_thấy Jiyong chỉ dừng ở việc đưa quy đầu vào,  mà Seungri lại nhịn không được nên cái mông dâm đãng bị Jiyong đánh đến đỏ hồng cứ rung lắc cầu cho nam nhân phía sau dùng sức đâm vào.

"Dâm đãng,  chồng em vào đây! "_Jiyong cảm thấy nếu nhịn nữa sẽ liệt dương mất.  Nói thế liền dùng cự vật đâm vào một nhát đến lút cán

"Aha~…"_. Đau!!! 

"Jiyong anh nhẹ chút! "_ vì cửa huyệt bị đại kê đâm vào bất ngờ,  cậu không tránh khỏi đau đớn

"Anh xin lỗi,  anh sẽ nhẹ nhàng nhưng em mê người như này,  anh căn bản không thể chịu được.  Em thả lỏng,  từ từ sẽ hết! "_ cúi xuống hôn một cái trên gáy cậu,  vuốt ve cái lưng bóng nhoáng mịn màng,  anh ôn nhu nói.

"A....a.... Yong..."_ đau đớn từ từ giảm,  cuối cùng cậu cũng thích ứng với đại kê.

"Đã hết chưa?  Thế thì chồng em bắt đầu thao đây! "

Từ từ chuyển động nhẹ nhàng, cọ qua xát lại điểm nhô lên trên tuyến tiền liệt,  tiểu gia khoả dâm đãng,  đụng vào một chút lại kẹp chặt lại,  làm cho Jiyong cực kỳ sảng khoái.

"A... A.... Yong... Nhanh một chút...nhanh...một chút aha~...a... Ưm..."_ khoái cảm ồ ạt truyền tới,  Seungri bị thao sung sướng,  rên rỉ không ngừng.

"Bảo bối,  đại kê bị cúc hoa em kẹp chặt quá, có phải rất thích đại kê của chồng em hay không?  Mau nói,  có thích chồng em dùng đại kê thao em hay không? "_ hung hăng dùng sức đâm vài cái,  tiếp theo đó là tăng tốc theo ý của Seungri.

"A....a~"_Seungri cao hứng la hai cái,  tiếp đó lại run rẩy trả lời

"Thích....rất thích.  Em rất thích chồng em thao em.  Chồng thao rất sướng a~"_Seungri bị thao làm cho mê mẩn,  chỉ biết cao giọng rên la

Nghe vợ yêu nói thế,  jiyong tâm tình vui mừng không nguôi,  lại dùng sức đâm vài cái làm Seungri sướng đến chết,  mà Jiyong chịu cũng không nổi

Trước khi gặp được tiểu gia khoả này,  Jiyong là đại thiếu gia của tập đoàn lớn,  số lượng lên giường nhiều tới đếm không xuể.  Vậy mà khi gặp cậu lần đầu tiên đã bị chàng trai này làm cho 'tiểu Yong' trướn đến phát đau.

Thân dưới phát hiện tinh dịch đang hội tụ ở tinh hoàn,  dự cảm bắn tinh đang ở rất gần,  Jiyong ôm Seungri thay đổi tư thế.  Anh xoay người cậu lại,  hai tay nắm lấy mông mềm mại đặt lên trên thành giá sách, nắm hai chân trắng nõn giơ lên đặt ở trên vai mình,  cự vật phía dưới tiến vào sâu hơn,  tốc độ cũng nhanh hơn. (Tui thích viết tư thế này lắm ^^)

"A...sâu quá...thật lớn...aha... Yong,  sâu quá... Aha~chỗ đó...a"_ đột nhiên rên lớn một tiếng.  Người phía sau hoang mang tột độ.  Chỗ đó là chỗ nào??!!  Tiến vào sâu một lần nữa,  vừa đụng đến một điểm nhô ra cũng chẳng khác gì mấy điểm trên tuyến tiền liệt nhưng vài giây sau lại vui mừng không dứt.

Seungri là cực phẩm a~ quả là chỉ thích hợp cho Anh thao!!!

Cùng làm tình với nhau không phải là lần đầu,  nhưng mấy lần trước do Jiyong chưa thích ứng được cảm giác vừa nóng vừa chặt bên trong thịt huyệt kia. Vì đa số mấy lần trước,  khi vừa đi sâu một chút là bị thịt với thịt chằng chịt kẹp lại,  lui ra quay trở vào thì đã bị thịt huyệt che lấp,  căn bản đây là lần đầu Anh chạm tới điểm G trong Huyền thoại của tiểu mỹ thụ Seungri.  Hôm nay,  với tư thế này Thịt huyệt dù vẫn kẹp chặt nhưng hình như đã thích ứng hơn,  đã biết thả lỏng ra để Jiyong dễ dàng tiến vào.

"Bảo bối,  nói cho chồng em biết,  nơi vừa nãy là nơi nào?  Có phải dâm điểm của em không?  Hả,  có muốn Anh đỉnh vào dâm điểm làm em sướng tới bắn ra hay không? "

[Short Fic][Nyongtory][H][hoàn] Uyên Ương Ân áiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ