☆ năm mươi tám chương vip khách hàng kế hoạch

78 2 0
                                    


   nghe nói như thế , tần thiên triều nhưng coi điện thoại cái nút chép miệng , na mỹ lập tức đè xuống nhưng coi điện thoại .

   thông qua điện thoại mèo đích đồng trong tròng mắt , tần thiên hòa na mỹ thấy được khấu bố kéo giờ phút này chỗ ở địa phương .

   trời âm u vô ích hạ , sương mù dày đặc đền bù , khắp nơi là một mảnh đổ nát không chịu nổi đích cảnh tượng , mờ tối , trong rừng cây đích cây cối cũng âm trắc trắc đích , giống như quỷ vực một loại ~

   khấu bố kéo giờ phút này đang mặt đồi tang đích đang bưng điện thoại trùng ngồi dưới đất , khi hắn bên cạnh , hai Đại vương nước hộ vệ đội đích phó quan bối ngươi cùng thêm tạp trung thành cảnh cảnh địa đứng ở chừng .

   tần ngày đích nhưng coi điện thoại là thượng đế thị giác , vì vậy có thể thấy khấu bố kéo tình huống chung quanh , chỉ thấy cánh rừng cây này , trừ khấu bố kéo cùng với hắn đi theo hộ vệ đám người ra , còn có rất nhiều lớn lên các không giống nhau hải tặc !

   bất quá những thứ này hải tặc cùng khấu bố kéo đích vương quốc hộ vệ đội cũng không có phát sinh xung đột , ngược lại cũng rất ủ rũ cúi đầu .

  “ ừ/dạ ? vân vân , đó là …… ta muốn muốn ……”

   tần ngày chợt thấy một thân ảnh , trong đầu nhanh chóng tìm tòi manga trung người của vật .

  “ đúng rồi , là đại mụ đích nữ nhi , la kéo ! ”

   tần ngày chợt nghĩ tới , chặc trứ suy nghĩ cái gì , nhất thời hướng những người này lòng bàn chân nhìn sang , quả nhiên , đều không có cái bóng !

   tần ngày hơi suy nghĩ một chút , quả thật , từ kiều mã lợi á trực tiếp đến hắn nơi này , dọc đường là rất có thể lộn vào ma quỷ hải vực .

   trong hình , khấu bố kéo cầm điện thoại trùng mặt chán nản nói : “ na mỹ tiểu thư , chúng ta bây giờ bị bắt cóc , hơn nữa ngay cả cái bóng cũng mất . một khi bị ánh mặt trời chiếu đến , chúng ta sẽ lập tức tan thành mây khói . ”

   tần ngày đi tới , đem điện thoại mèo bắt được bên tai , nói : “ thì ra là như vậy , như vậy lần tín dụng ghi chép cũng không cho ngươi ghi chép . bất quá các ngươi bây giờ bị trói chiếc liễu , không có tìm người đi cứu các ngươi sao ? ”

  “ đã thông qua điện thoại trùng đánh cho chúng ta vương quốc đích hộ vệ đội liễu , bất quá chỗ này thật là quỷ dị , nếu không biết bọn họ có thể hay không tìm được , hơn nữa đem chúng ta cái bóng lấy đi đích người kia thực lực quá mạnh mẻ , chúng ta vương quốc cường đại nhất hai đại chiến sĩ bối ngươi cùng thêm tạp mới vừa đối mặt đã bị đánh thua . ta lo lắng cho dù là hộ vệ đội thật tìm được nơi này , cũng không cứu được chúng ta . ”

   khấu bố kéo giọng nói chán nản nói .

  “ dạ/ừ , ngươi nói không sai ! lấy đi các ngươi cái bóng chính là vương hạ bảy vũ hải một trong đích ánh trăng sờ/chớ lợi á , các ngươi hộ vệ đội đến nơi đó căn bản không kham một kích . cho nên trước mắt đến xem , các ngươi là không cứu . ”

hải tặc vương chi siêu cấp đảo chủWhere stories live. Discover now