Chap 21: Hẹn hò?!!!

6.8K 196 0
                                    

  Sau ngày công bố kết quả ở trường, nhóm tụi nó ngày càng nổi tiếng hơn. Đã sắp đến ngày kỷ niệm thành lập trường hằng năm. Jay, Jun và James phải chuẩn bị mọi thứ chu đáo nên cả ba phải ở lại trường, không thể lo chuyện của bang nên John, cô và nhỏ phải đi giúp Jack xử lí mọi việc. Cả thảy 7 người làm việc cực lực, loay hoay từ sáng đến tối. Riêng ai đó thì...

  Nó đang ở phòng hiệu trưởng... nghe nhạc!!! Mọi người làm việc, nó an nhàn!!! Cả 7 đứa đang thầm rủa nó nhưng không dám nói, hơn nữa, nó là chủ mà, rảnh rỗi quá mà!

_ Tao/em/anh hận mày/chị/em, Frost!!!- cả 7 người nói.

  Trong khi đó, tại nhà nó, anh và cậu thì chạy đi giúp việc với vk yêu của mỗi người. Hắn hiện đang rất rảnh rỗi! Sau một hồi đắng đo suy nghĩ, hắn quyết định một chuyện hết sức quan trọng. Hắn cầm điện thoại lên gọi nó

_ Bây giờ em có rảnh không?- nó vừa bắt máy thì hắn liền hỏi.

_ ... Rảnh.

_ Đi chơi không?

_ ... Được.

_ Tôi đến trường đón em.

_ Uk.

  Sau khi cúp máy, hắn liền đi thay đồ và lấy xe chạy đến trường.

~~~ Ở trường, giờ ra chơi ~~~
  Hôm nay vẫn là ngày đi học bình thường của tất cả học sinh nhưng nhóm nó vì quá bận rộn, không có thời gian quan tâm đến việc học hành nên đều xin nghỉ. Riêng nó và hắn bởi vì không còn ai đi học chung nên vì lười, dẫn đến nghỉ học.

  Đám nữ sinh thấy xe gắn đỗ trước cổng trường thì hò hét ầm ĩ, ai cũng thắc mắc vì sao hắn xin nghỉ học mà lại xuất hiện ở đây.

  Hắn đứng dựa vào chiếc xe, lấy điện thoại ra gọi nó, măc kệ những lời bàn tán của đám nữ sinh.

_ Em xuống chưa? Anh đến rồi nè.

_ ... Chờ.

_ Uk.

  Sau khi cúp máy, nó mới bắt đầu bước ra từ phòng hiệu trưởng để đi gặp hắn. Đám nam sinh thấy nó thì ngạc nhiên, tự hỏi tại sao nó đã xin nghỉ mà lại xuất hiện từ phòng hiệu trưởng.

  Trong khi đó, hắn vẫn đứng dựa vào xe hơi, một tay đút vào túi quần, một tay cầm điện thoại chơi. Mặc cho cái nắng gay gắt, hắn vẫn đứng chờ nó suốt 5', làm các nữ sinh đau lòng, muốn bước lại hỏi. Ai cũng thắc mắc, hắn đang đợi ai.

  Từ xa, hắn ngước lên thấy nó đang thong dong đi bộ đến gần. Thấy vậy, hân bèn chạy tới, ân cần hỏi hang

_ Sao em không ở nhà? Đến trường làm gì cho mệt?

_ Không thích.

_ Được rồi. Em muốn đi đâu chơi nào? Anh sẽ chiều hết!

_ ... Tuỳ.

_ Em có thích đi biển không?

_ ... Thích.

_ Vậy, mình đi công viên rồi sau đó ra biển gần nhà nha?

_ ... Tuỳ.

  Hắn thấy nó thờ ơ như vậy, lòng trùng xuống nhưng ngoài mặt thì một mực giữ cái vẻ "mặt dày hơn cả nhựa đường" mà tươi cười, mở cửa xe cho nó rồi bắt đầu khởi động xe chạy.

Nữ Sát Thủ Máu LạnhWhere stories live. Discover now