Yêu Em Đã Từ Lâu

130 10 4
                                    

Au: Lu

Pairings: Phàm Hưng

Category: HE , Hưng Hưng tự ngược ......


Ngô Diệc Phàm và Trương Nghệ Hưng cùng nhau một chỗ tính đến nay cũng gần được năm năm. Hai người là quan hệ gì, bạn chung nhà- không đúng, có bạn chung nhà nào mà cùng nhau hôn môi, cùng nhau ân ái, tình nhân- cũng không đúng, vì Ngô Diệc Phàm cũng chưa từng giấu giếm Trương Nghệ Hưng trước mặt bạn bè. Nhưng nếu nói hai người đang yêu nhau- lại càng không đúng. Ngô Diệc Phàm chưa từng trước mặt Trượng Nghệ Hưng xác nhận mối quan hệ này là gì???

Chỉ còn nhớ ngày đó. Một người là hội trưởng suốt ngày bị thư kí của chính mình quấn lấy, tuy nhiên hội trưởng Ngô không có lấy một điểm chán ghét bài xích, ngược lại còn có chút vui vẻ.

Ngô Diệc Phàm khi còn là sinh viên trường đại học Z , anh là hội trưởng hội học sinh, đẹp trai tài giỏi, soái ca vạn người mê. Đối với mọi người cũng chỉ mang một cảm xúc, không chán ghét, bài xích, cũng không quá thân thiết với bất kì một ai. Nhưng duy chỉ có một người, khi cùng người đó nói chuyện trong mắt liền hiện lên ý cười không tự chủ, một ý cười hiếm thấy.

Trương Nghệ Hhưng cũng không có ngoại lệ, cực kì yêu thích hội trưởng Ngô của mình. Ngày đó cậu sống chết cạnh tranh vào chức thư kí của hội trưởng, để ngày ngày có lí do chính đáng bên cạnh anh. Trương Nghệ Hưng suốt ngày quấn lấy anh, khi có cơ hội đều tiếp cận để làm thân. Suy nghĩ lúc đó của cậu có chút non nớt, luôn nghĩ rằng chỉ cần thật lòng theo đuổi thì có thể chiếm được tình cảm của anh. Cũng không nghĩ rằng vòng tròn lẩn quẩn sau này cũng chính vì ngày đó mà gây nên.

Năm đó Ngô Diệc Phàm tốt nghiệp, trong lòng Nghệ Hưng có điểm hụt hẫng, cậu còn chưa kịp tỏ tình thì đã anh đã rời đi, buồn hết mấy ngày đều không biết cùng ai nói ra. Sau ngày lễ tốt nghiệp một tuần, không hiểu tại sao Ngô Diệc Phàm trước mặt cậu mà đề nghị sống cùng nhau. Khỏi phải nói cậu vui đến mức nào, liền ngây ngốc gật đầu đồng ý không chút thắc mắc. Sau này sống cùng nhau thật lâu, cậu mới hỏi anh tại sao ngày đó lại muốn sống chung với cậu. Diệc Phàm cũng tùy ý nói đại một lí do" chỉ là muốn tiết kiệm tiền thuê nhà". Trương Nghệ Hưng đúng là yêu quá hóa điên, những lời của anh nói cậu một chút cũng chưa từng nghi ngờ.

Thật ra Nghệ Hưng không ngốc, chỉ là cậu không thừa nhận thôi. Cậu biết rõ Diệc Phàm bên cạnh cậu nhiều năm như vậy, không phải là tình yêu. Nhưng bắt cậu lí giải tại sao Diệc Phàm làm vậy thì quả thật cậu không làm được. Ngay cả chính mình cũng không biết mối quan hệ này là gì. Cậu cũng không biết khi nào thì phải rời khỏi Diệc Phàm, phải ra đi như thế nào mới hợp lí, nhưng chỉ cần Diệc Phàm nói không cần cậu nữa, cậu sẽ lặp tức rời đi. Ở bên nhau lâu như vậy, nếu có một ngày cậu thật sự phải đi, Nghệ Hưng không biết chính mình sẽ như thế nào. Cậu chỉ cần bên cạnh anh sống vui vẻ, không cần biết bên nhau được bao lâu, cùng nhau đi được bao xa, chỉ cần bên nhau cậu cũng đều trân trọng từng phút giây.

Còn có ở cạnh nhau lâu như vậy, chuyện của Diệc Phàm cậu đều biết rất rõ, ví như trong lòng anh ấy còn luôn nghĩ về một người con trai khác. Cậu tuy chưa từng gặp qua, nhưng đã vô tình xem được ảnh của anh cùng cậu ấy chụp chung, nhiều năm qua đi như vậy, anh ấy vẫn chưa quên người cũ làm sao có thể để tâm đến cậu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 02 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Oneshort/KrisLay] Yêu Em Đã Từ LâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ