Dù mys biết không ai ủng hộ nên tính bỏ rồi nhưng mys vẫn viết.
-------------------
Chiếc xe dừng trước một căn biệt thự,xe chạy vào gara cậu bước xuống uể uỏi rồi đi nhanh lên lầu,vào phòng của cậu đánh một giấc.Cậu ngủ tới tận chiều luôn,khoảng 5h30p thì tiếng chuông điện thoại vang lên. Cậu mặc kệ ngủ tiếp,tiếng chuông tắt. Lần thứ hai lại reng lên,lần này cậu vơ tay bất máy.
Alo. Cậu nói giọng ngái ngủ.
LÀM GÌ NÃY GIỜ KHÔNG NGHE MÁY HẢ. Người gọi hét lớn vào tai cậu.
Cậu nghe vậy cũng tỉnh luôn và biết ngay đó là cái thằng bạn thân Jimin của cậu.
Đừng có hét vào tai tao chứ cái thằng kia biết ông đây đang buồn ngủ lắm không hả.
Được lắm Kim Taehuyng cứ ngủ đi tụi này đi công viên giải trí với đi ăn ứ mời ngươi nữa.
Nghe thấy đi chơi với ăn là cậu sáng mắt liền hà.( mys: chỉ ăn chơi là giỏi thôi. Tae: y kệ ta nhé muốn chết không hả. mys: dạ thôi em không dám.)
Sao giờ có muốn đi không.
Đi đi chứ tới đón tao lẹ đi.
Ok đợi tao 20 phút nhé.
Rồi. Nói xong cậu cúp máy bước vào phòng làm vệ sinh cá nhân rồi mặt một chiếc áo len trắng với chiếc quần dài màu đen sự kết hợp rất hoàn hảo. Đúng 6h trước cổng có một chiếc xe lamborghini màu đen chạy đến,đó chính là vk ck nhà thằng Hope mặt ngựa.
Y tụi mày hơi bị lâu đấy. Taehuyng nói với vẻ giận.
Tao xin lỗi tại kẹt xe thôi.Jimin
Đúng rồi vk anh không cố ý đâu. Hope lên tiếng
Mày nhá tụi tao rũ đi là phước rồi đấy. Giờ Yoongi lạnh lùng mới lên tiếng.
Được rồi đi thôi. Cậu hối mọi người vì cậu thật sự đã lâu rồi không đi chơi.
Lên xe đi. Jimin nói.
Ok. Cậu lên xe,thế là chiếc xe bắt đầu lăn bánh đi,trong xe không ai nói nên rất ngộp ngạt.
Ủa sao Jimin với Yoongi hôm nay ngồi đằng sau hết vậy. Cậu lên tiếng phá tan bầu không khí ngột ngạt đó.
Ờ...thì...thì Hope không muốn tụi tao giành chỗ nên đành ngồi hết ở dưới thôi. Jimin trả lời.
Số anh sướng nhỉ có hai người vk thương ck gớm.
Thôi em đừng chọc anh nữa,lúc trước chỉ tính chọn Jimin thôi nhưng cũng không muốn bỏ Yoongi nên anh đành lấy cả hai thôi.
*cười* nụ cười hình hộp quen thuộc của cậu.
Mà mày kiếm được ai chưa hả. Jimin hỏi cậu để chuyển chủ đề vì ai đó sắp bực rồi và người đó chính là Min Yoongi nhà ta đó.