C13: Đại bài phát ngôn

4.1K 149 0
                                    

[ Thái tử phi thăng chức kí ] đã hoàn tất phần biên tập hậu kỳ, bắt đầu đến giai đoạn trình chiếu trên website. Kinh phí của đoàn phim nghèo nàn đến nỗi phí dụng chi cho quảng cáo cũng không có. Bên cạnh đó, đội ngũ diễn viên toàn là người mới nên chắc chắn không có hiệu ứng ngôi sao thu hút người xem, vì vậy ratings bộ phim hoàn toàn dựa vào ý trời.

Trên bảng xếp hạng, ratings dự đoán dành cho phim thấp lè tè. Sau khi phát sóng bốn năm tập, mới từ từ xuất hiện vài người ít ỏi tham gia thảo luận nội dung phim.

Tình tiết phim vẫn đang chậm rãi phát triển, đột ngột phát sinh tình huống nghịch chuyển, thế là chỉ trong một đêm lượng chia sẻ thông tin phim tăng đột biến, tần số truy cập biến thiên khủng hoảng. Bộ phim cứ thế vùng lên.

Ăn theo đó, số lượng người theo dõi nữ chính Cố Sênh Sênh trên weibo gia tăng theo cấp số nhân, tạo thành những gợn sóng lăn tăn. Mỗi lần Cố Sênh Sênh đăng trạng thái trên weibo, số lượng bình luận và số lượt quan tâm đều không thể khinh thường.

Đoàn phim đăng tải hình ảnh sắp xuất hiện của Cố Sênh Sênh trong những tập phim tiếp theo trên website chính, hiển thị trên màn hình là một cô gái mặc hồng y, khí chất ngự tỷ ngời ngời, gắn thẻ (tag) Cố Sênh Sênh với nội dung: Nương nương à, xin hỏi bị bẻ cong rồi có muốn chịu trách nhiệm không?

Cố Sênh Sênh lập tức tùy tay chia sẻ: muốn tôi chịu trách nhiệm không?~[doge]

([... ] là biểu tượng cảm xúc nhé)

Viết lời chia sẻ xong Cố Sênh Sênh quên ngay chuyện này, tắt máy ngủ trưa, căn bản không biết trên weibo đã nổ bung nóc nồi, đợi tới lúc cô tỉnh ngủ mở điện thoại xem bình luận của fans, điện thoại chấn động không ngừng, dọa cô nhanh chóng bấm phím tắt âm.

Vừa thấy lượng tương tác, trời đất quỷ thần ơi, hệ thống bị động kinh rồi hở, mấy trăm ngàn tin nhắn riêng mấy chục vạn bình luận. Cố Sênh Sênh hoài nghi có phải cô mắc sai lầm gì hay không, bởi vì ở đời trước ngay tại thời điểm đỉnh cao nhất cô cũng chưa từng nhận được đãi ngộ cỡ này đâu.

Cố Sênh Sênh bấm mở một tin nhắn,"Nữ thần à! tuy rằng em cũng rất thích chị, nhưng em càng thích Đường đại nam thần, hai người thông đồng như vậy, em có chút không chịu nổi [ khóc ]."

Cố Sênh Sênh ngơ ngác, liên quan gì Đường Tầm, lại mở thêm mấy tin, cô gần như muốn phát hỏa. Chuyện là thế này, lúc Cố Sênh Sênh chia sẻ bản tin, nửa tiếng sau, Đường Tầm cũng chia sẻ, còn tag Cố Sênh Sênh với vỏn vẹn một chữ: Muốn ~[doge]

Tiếp đó Cố Sênh Sênh thảm thương phát hiện, Lâm Hiểu cũng chia sẻ, kèm theo một khuôn mặt tươi cười.

Trong mấy chục vạn bình luận đó! mắng chửi cô chiếm một nửa, ủng hộ có một phần tư, còn lại là nhiều chuyện, đoán mò hai người bọn họ bắt đầu lúc nào, hoặc có thể kéo dài bao lâu, tóm lại thành phần a dua chiếm số đông.

Ảnh Hậu Thích Ăn HàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ