ai mới là vương phi chính thức?

110 7 2
                                    


Nàng...... không phải nàng thật sự thích Lãnh Thiên Yết đấy chứ?

Tần Thế Viễn lại gần dùng quạt vỗ nhẹ lên vai Bạch Dương: "Thật ra chuyện tình cảm, quan trọng nhất là trong lòng mình hiểu được. Cô nương hãy tự hỏi chính mình xem, điều cô nương muốn nhất là cái gì."

Có một số việc, bình thường là như thế, 'trong nhà chưa tỏ, ngoài ngõ đã tường', người ngoài cuộc luôn tỉnh táo còn người trong cuộc thường u mê.

Nàng vẫn cho rằng người mình thích là tiểu sư phụ, nhưng bắt đầu từ lúc nào, khi tiểu sư phụ muốn thành thân với nàng, nàng lại muốn thoái thác.

Bởi vì, nàng đã thích Lãnh Thiên Yết.

Nhưng, Lãnh Thiên Yết đã có Ngọc Điệp.

Nàng tuyệt đối sẽ không dùng chung đôi đũa với người khác!

Lần này Bạch Dương thật sự rất buồn phiền.

***

Sáng ngày thứ hai, lúc nhìn thấy Lãnh Thiên Yết, đôi mắt quyến rũ của hắn dường như trở nên trong sáng đến lạ thường. Bạch Dương bỗng buồn bã tiến vào trong xe ngựa đau khổ một mình.

Lãnh Thiên Yết lại nghĩ rằng Bạch Dương vẫn không chịu quan tâm đến mình, ánh mắt hắn trầm xuống, sau đó phi thân lên ngựa, một mình đi

Ngọc Điệp ôm nỗi hận nhìn lướt qua Bạch Dương, chạy theo sau Lãnh Thiên Yết: "Vương gia, đợi ta với!"

Nhìn thấy thái độ của Ngọc Điệp, trong ánh mắt của Phong Vô Ngân rõ ràng hiện lên một thoáng sắc nhọn.

Chỉ có Tần Thế Viễn là tinh thần thoải mái vui vẻ nhất, bởi vì hắn đã hoàn thành nhiệm vụ to lớn mà Vương gia giao phó! Đến lúc đó Vương gia muốn không nhận ân tình của hắn cũng không được!

Tần Thế Viễn rất muốn tìm cơ hội báo tin vui cho Lãnh Thiên Yết, nhưng Ngọc Điệp lại luôn ở bên cạnh hắn, mấy lần Tần Thế Viễn chuẩn bị nói ra rồi lại phải thôi. Muốn tìm một cơ hội để ghi công sao lại khó như vậy chứ!

***

"Vương gia, đêm qua ngài mệt mỏi rồi, hãy uống chút trà sâm đi." Ngọc Điệp cố tình ăn nói hàm hồ. Ngày hôm qua đúng là Lãnh Thiên Yết một đêm không ngủ, nhưng không phải ở trong phòng Ngọc Điệp, mà là ở trong phòng của mình xử lý việc công.

Lãnh Thiên Yết làm sao lại không biết dụng tâm của Ngọc Điệp, hắn lại cố ý không nói ra, ánh mắt liếc nhìn Bạch Dương. Bạch Dương nhăn nhó mặt mày, mang điểm tâm nhìn về phía Phong Vô Ngân: "Tiểu sư phụ, để ta đút cho người!"

Lần này đến phiên Lãnh Thiên Yết tái mặt. Thấy vẻ mặt Phong Vô Ngân cảm động ăn điểm tâm được Bạch Dương đút cho, Phong Vô Ngân cười vừa lòng.

Lãnh Thiên Yết đẩy Ngọc Điệp ra, đứng dậy bước đến bên người Bạch Dương, kéo Bạch Dương lên: "Lại đây."

"Sao ta lại phải qua!". Bạch Dương vênh mặt lên, tỏ vẻ khinh thường.

Phong Vô Ngân chặn tay Lãnh Thiên Yết lại: "Hình như Vương gia đang ép buộc nàng."

"Đây là việc nhà của bản vương." Lãnh Thiên Yết quyết định hôm nay phải 'tính toán nợ nần' với Bạch Dương

nương tử đừng nghịch nữa Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ