Chương 32

420 18 0
                                    

  Thiên Bình nắm chặt thân trượng, lơ lửng giữa một khoảng không gian màu đen, với vô số điểm sáng mờ nhạt xung quanh. Đây là một vùng không gian tạm thời cô vừa tạo ra, để cho cuộc chiến kia diễn ra nơi đây. Vùng không gian mà Hư Vô đã từng nói rằng, nó chính là cõi Mộng của riêng cô. Đôi mắt màu lam chậm rãi mở ra, nhìn về phía Song Ngư, Cự Giải và Sư Tử vừa xuất hiện bên cạnh mình, khóe môi cong lên thành nụ cười nhẹ. Sư Tử lại gần bên cô, thoáng chút đau lòng khi nhìn vào đôi mắt lạnh lùng ấy. Thiên Bình của anh đã thay đổi kể từ ngày cô rời vườn Thanh Long rồi. Một Thiên Bình yếu đuối và dịu dàng, đã được thay thế bởi một Thiên Bình lạnh lùng hờ hững như thế này. Thật khiến anh đau lòng, và khiến anh cảm thấy giận dữ mà. Song Tử sau khi lấy được thăng bằng, thì nhìn thấy Thiên Yết cũng xuất hiện ở đây, vội bay đến gần hắn. Thiên Yết liếc nhìn Song Tử một cái, rồi nhìn chằm chằm về phía cô gái nhỏ kia. Mái tóc màu vàng khẽ bay phía sau lưng, đôi mắt màu lam lạnh lùng nhìn về phía hắn. Đây, cái khí chất này, đây mới đúng là Thiên Hà của hắn.

Khi những quân đoàn thiên thần sa ngã và ác quỷ vừa xuất hiện nơi đây, thì những điểm sáng mơ hồ kia ngay lập tức lao về phía chúng, như những lưỡi dao bằng gió, chém lên cơ thể chúng. Hàng loạt tiếng thét đau đớn vang vọng khắp không gian nhỏ bé ấy. Cự Giải thấy thế, vội quát những thiên thần bên mình lao lên giết chúng. Những lưỡi dao gió của Thiên Bình không đủ sát thương để giết chúng, nhưng làm chúng trọng thương thì có thể. Song Tử thấy những lưỡi dao gió ấy lao về phía mình, thì vội gập cánh tạo thành một lớp khiên mỏng màu đen. Tiếng gió rít gào bên tai Song Tử lạnh buốt, cô đưa mắt nhìn về cô gái kia, ánh mắt tràn ngập sự sợ hãi. Thiên Bình vẫn im lặng đưa mắt nhìn chiến trường bên dưới. Nhân Mã và Bạch Dương đang lợi dụng những lưỡi dao gió của Thiên Bình mà xông đến chém những kẻ thống lĩnh đội quân kia. Tiếng gào thét chói tai, khiến Thiên Bình khẽ nhíu mày, hừ khẽ.

_ Thật là ồn ào!

Thiên Bình buông cây trượng, để nó lơ lửng trước mặt mình, rồi chập hai bàn tay lại với nhau, tạo thành một quả cầu trắng nhỏ giữa hai lòng bàn tay. Thiên Yết vừa thấy Thiên Bình tạo ra quả cầu ấy, khẽ hừ lạnh, tay cũng tạo ra một quả huyết cầu khác, khóe môi cong lên thành nụ cười nhạt. Thiên Bình hất tay, quả cầu ấy lao về phía đội quân của Thiên Yết, nhưng trước khi nó phát tán ra không gian xung quanh, quả huyết cầu đã lao đến va chạm vào nó. Tiếng nổ chói tai vang lên khiến Sư Tử và Song Ngư bị hất lùi về phía sau. Ánh sáng tan dần đi, để lại một khoảng không trống trơn, thiên thần, ác quỷ, thiên thần sa ngã, tất cả đều tan biến như chưa hề xuất hiện tại đây. Sư Tử và Song Ngư kinh hãi, vội đưa mắt tìm Bạch Dương và Nhân Mã, hai Hộ Thiên sứ của họ. Nhưng chỉ thấy Thiên Yết và Song Tử ở phía xa kia, còn lại không hề có thêm một thiên thần nào ở cái không gian này. Cự Giải âm thầm liếc nhìn Thiên Bình, thoáng chút rùng mình với ánh mắt của cô. Ánh mắt ấy, lạnh lùng và tàn nhẫn đến kinh ngạc.

_ Em vừa làm gì vậy?

Sư Tử lại gần Thiên Bình, giọng nói vẫn pha chút kinh sợ thứ sức mạnh của cô. Thiên Bình đưa mắt nhìn anh, khóe môi cong lên thành nụ cười nhẹ, khuôn mặt lạnh băng không cảm xúc.

_ Dọn dẹp chiến trường!

Song Ngư mở lớn mắt nhìn Thiên Bình, anh thật sự sợ hãi khuôn mặt lạnh lẽo ấy của cô. Thiên Bình ra tay thật sự quá sức tàn độc, đến cả Nhân Mã và Bạch Dương cũng không thể thoát khỏi chiêu thức ấy.

[Fanfiction 12 chòm sao] Có phải chỉ là thay thế?Where stories live. Discover now