Chap 8

114 9 2
                                    

Nó đang vẽ thì buồn ngủ nên thiếp đi...trong khi sắp tô màu xong bức tranh 😅 (Trâm: Lỡ lem màu thì sao)... Hắn thấy nó ngủ rồi nên....cảm thấy buồn ngủ 😅😂 nên ngủ trên bàn kế bên nó. Trong lúc nó và hắn đang ngủ thì có 1 đống con người cầm điện thoại lên chụp ảnh lia lịa.

Phải nói thật...nó và hắn nằm trên bàn ngủ cùng nhau. Cảnh tượng đẹp cực kỳ, gió thoảng qua nhẹ nhàng mang theo vài cánh hoa anh đào mềm mại. Một mỹ nam (là hắn chứ ai) và...tiểu mỹ thụ ( Nó: CON KIA!!! ) xinh đẹp khiến cho mọi người phải xao xuyến. Nhưng...có một người đứng ở góc lớp, nhìn nó với ánh mắt "ăn tươi nuốt sống", hình ở trên ạ :3 do không kím được hình nào xấu hơn nên lấy đại.

Thân hình nhìn Loli, dễ thương vậy thôi chứ tâm địa độc ác lắm ==". Lúc nào "bé" này cũng "vô tình" yếu đuối để gây chú ý cho đám con trai mê gái kia. Vậy nên bé đây có hẳn 1 Fan hùng hậu toàn đực rựa và mấy bà chảnh không à ( tất nhiên là trừ các chàng và Yết soái ca <3)

   Bé từng bước đi tới bàn của nó và hắn nhân lúc cái đám loi nhoi kia không để ý. Bé "vô tình" ngã xuống, ngắm chuẩn lắm trúng ngay Yết của mị. Tay nhanh chóng kéo thằng Yết nằm đè lên nó và...

Rầm!!!

   Tiếng động đó thu hút được nguyên cả lớp và đám loi nhoi kia thêm bé Giải của chúng ta nữa. Hành động lúc nãy của bé đã lọt vào mắt của 1 người...chụy Ino cáo già chứ ai nè ^^(Ino: mi nói cái gì *tức giận*Trâm: d...dạ đâu có j đâu ^^")

  Ino im lặng để xem bé Loli kia tính làm gì tiếp. Nó và hắn cũng tỉnh giấc nhờ hành động và cả tiếng động do bé kia gây ra. Nó thì nhìn thấy bé (Trâm: giờ gọi bé Loli kia là bé nha ^^") kia thì 2 mắt sáng rực, trong đầu đang nghĩ cái gì thì Au không biết ^^"

Nó nhìn bé thì 2 mắt sáng rực nhưng khi nhìn cái tư thế ám muội kia thì trong lòng rối bời, sự chua xót trong trái tim khi nhìn thấy cảnh này dâng lên. Cảm xúc trên khuôn mặt cũng thay đổi, chỉ có Akatsuki, nhóm Sak, Ma Kết và Xử Nữ mới có thể nhận ra được.
Mình...sao vậy nè...cảm giác...đau quá...

Hắn vì bị té nên tỉnh giấc, đập vào mắt hắn là 1 cô bé Loli đẹp trai à lộn...xinh gái ^^". Thiên Yết ngay lập tức đứng, mắt không quên luôn nhìn phía Cự Giải. Thấy Cự Giải cuối gằm mặt thì sự đau lòng dâng lên...Bé thấy Yết như vậy thì tức giận, chưa ai dám đối xử với tôi như vậy nha.
Cô gái kia...nhất định sẽ phải rời xa Yết của mình...

  Bé âm thầm nhìn nó với đôi mắt sắc lẻm. Khuôn mặt Loli bây giờ đã biến sắc, sự chán ghét hiện rõ trên khuôn mặt. Đôi mắt đó luôn nhìn về phía Cự Giải.

_____________________________

Hơi ngắn nhỉ mn ^^". Au xin lỗi vì chap có hơi nhảm nha. Vì lên lớp 8 có khá nhiều bài tập về nhà nên mỗi ngày Au chỉ có thể viết từng chút 1 và 1 phần nữa là Au lười ^^"

Nhớ like + comment và không được đọc chùa nha. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ mình^^

Vous avez atteint le dernier des chapitres publiés.

⏰ Dernière mise à jour : Sep 14, 2017 ⏰

Ajoutez cette histoire à votre Bibliothèque pour être informé des nouveaux chapitres !

[ Yết/Giải] Tại sao, anh lại yêu em?Où les histoires vivent. Découvrez maintenant